Home / Dịch vụ / Quà tặng / Noel thêm vui với quà tặng hộp nhạc

Noel thêm vui với quà tặng hộp nhạc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hộp nhạc – món quà nhen nhóm lại trong chúng ta những kỷ niệm đẹp. Với kiểu dáng đẹp và tiếng âm nhạc rõ ràng luôn luôn là kỷ vật sống cùng – món quà vô cùng ý nghĩa trong mùa Giáng Sinh này. Bạn có thể tham khảo các mẫu hộp âm nhạc Giáng sinh dưới đây nhé:

>>> Mẹo chọn quà Tết biếu bố mẹ chồng

  1. Hộp nhạc cây thông Noel làm bằng gỗ

Hộp nhạc cây thông Noel làm bằng gỗ với màu sắc hài hòa tượng trưng cho mùa Giáng sinh. Hình ảnh độc đáo của sản phẩm là cây thông được trang trí với các hạng mục như chuông, người tuyết, kèm theo hình ảnh của Santa Claus tạo cảm giác yên bình trong mùa giáng sinh.

  1. Hộp nhạc quả cầu thủy tinh – cối xay gió

Quả cầu được làm bằng thủy tinh cao cấp, trong suốt giúp những vật trưng bày bên trong hiện lên rõ ràng. Cối xay gió bên trong quả cầu, đế và những họa tiết trang trí được làm bằng vật liệu nhựa.

qua cau

  1. Hộp nhạc quả cầu thủy tinh – tặng quà

Quả cầu được làm bằng thủy tinh cao cấp, trong suốt. Đôi tình nhân và những họa tiết khắc 3D nổi được làm bằng nhựa chất lượng cao. Bên trong hộp là cặp đôi tình nhân: cô gái đứng còn chàng trai đang quỳ gối tặng quà mang đến hình tượng đôi tình nhân lãng mạn và mơ ước về một tình yêu đích thực, bền vững

>>> hoa trang tri ban tiec

  1. Hộp nhạc cô dâu và chú rể gấu

Hộp nhạc Cô dâu và chú rể gấu là quà tặng được làm bằng nhựa chất lượng cao. Hộp nhạc cũng có những dòng chữ như  “Memory moment. I just want you love me ” có nghĩa là “Tôi sẽ luôn nhớ khoảnh khắc này. Tôi muốn yêu em mãi mãi”. Câu nói như minh chứng người con trai sẽ luôn yêu thương, che chở cho người con gái của mình trong cuộc sống.

  1. Hộp nhạc quả cầu thủy tinh Meet Happy

Hộp nhạc được làm bằng nhựa chất lượng cao, trong suốt. Hộp nhạc với màu hoa oải hương tím, cùng với những bó hoa oải hương với màu tím tượng trưng cho sự lãng mạn của các cặp đôi yêu nhau sánh vai bên nhau cùng chung một mái nhà ấm áp, yêu thương. Quà tặng có dòng chữ “Meet happy” có nghĩa là “cuộc gặp gỡ làm nên hạnh phúc mãi mãi”. Những lời này như chứng minh cả hai sẽ ở bên nhau trọn đời trọn kiếp.

Hộp nhạc là món quà vô cùng độc đáo và ý nghĩa cho bạn dành tặng cho bạn gái của mình nhân dịp Giáng sinh sắp tới. trong không khí Noel vang lên âm thanh du dương, nhẹ nhàng phát ra từ hộp âm nhạc sẽ làm cho các cô gái nhận được món quà cảm động, không thốt nên lời.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tết đến, chăm hoa hồng làm sao mới tươi lâu, chẳng lo sâu bệnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *