Home / Vòng quanh thế giới / Du lịch Việt Nam / Ninh Bình vào top địa danh lên phim đẹp nhất châu Á

Ninh Bình vào top địa danh lên phim đẹp nhất châu Á

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ninh Bình được vinh danh trong top 12 điểm du lịch ở châu Á nhờ từng lên phim Kong: Đảo Đầu Lâu.

Tạp chí du lịch Mỹ Travel+Leisure liệt kê 12 điểm đến ở châu Á từng xuất hiện thêm giữa những bộ phim bom tấn và các tác phẩm điện ảnh kinh điển. Những điểm đến này thể hiện rõ vẻ đẹp, lịch sử và văn hóa vùng Á đông.

Ninh Bình là đại diện của Việt Nam có mặt trong danh sách khi trở thành bối cảnh cho bộ phim bom tấn 190 triệu USD – Kong: Đảo Đầu Lâu (Kong: Skull Island). Với kinh phí như vậy, bộ phim cần bối cảnh rộng lớn tương xứng, sử dụng nhiều điểm ở Việt Nam làm bối cảnh.

 

 

Đầm Vân Long là một trong những điểm đến của Ninh Bình lên phim. Ảnh: Shutterstock

 

 

Cùng với một số địa danh nổi tiếng khác như vịnh Hạ Long (Quảng Ninh) và hang Chuột (Quảng Bình), Ninh Bình góp mặt trong phim với các điểm Tràng An, đầm Vân Long, Tam Cốc. Tạp chí Mỹ gọi Ninh Bình là "vịnh Hạ Long trên cạn", có cảnh quan tương tự song ít du khách nước ngoài biết tới hơn. Ninh Bình cũng đã được ca ngợi khi có nhiều chùa Phật giáo có phong cách độc đáo.

Các điểm đến châu Á sở hữu sự đa dạng, có từ những đền thờ cổ ẩn mình trong rừng rậm cho đến các quán bar hoành tá tràng bên bờ biển, cân xứng với các bộ phim phiêu lưu và nhập vai. Ngoài Ninh Bình, một số điểm đến khác xuất hiện trong danh sách bao gồm Siem Reap (Campuchia) trong Bí mật ngôi mộ cổ (Tomb Raider) của Angelina Jolie, Busan (Hàn Quốc) trong Chiến binh báo đen (Black Panther) hay Singapore trong Giới siêu giàu châu Á (Crazy Rich Asian), Maldives trong Chiến tranh giữa các vì sao ngoại truyện…

 

 

Trung Nghĩa (Theo Travel+Leisure)

Jtravel Công ty tổ chức tour outbound giá rẻ trọn gói, không phát sinh, cam kết khởi hành đúng ngày. Gọi ngay! 0909 953 136.

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Con phố Myeongdong ở Hàn Quốc ‘phục hồi’

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *