Home / Dịch vụ / Web-Marketing-Seo / Những yêu cầu cơ bản khi thiết kế website gồm những yếu tố gì?

Những yêu cầu cơ bản khi thiết kế website gồm những yếu tố gì?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đề nghị thiết kế website bao gồm những gì? Đó là một câu hỏi được rất nhiều người đặt ra trước khi có ý định thành lập một trang web cho riêng mình. Việc tìm hiểu trước các yêu cầu đó sẽ giúp bạn có được những chuẩn bị tốt nhất cho trang web của mình. Hãy cùng tham khảo những đề nghị khi thiết kế website đưa ra dưới đây, đó sẽ là những lời khuyên rất hữu ích để website của bạn chuyên nghiệp hơn.

 

 

1. Mục đích lập trang web là gì?

Đây là một trong những đề nghị căn bản khi thiết kế website. Bởi nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới các tính năng khác cũng như cấu trúc của website. Sự khác nhau đó quyết định độ phức tạp của trang web, thời gian và phí tổn mà bạn phải bỏ ra để có một trang web chấp thuận.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu Thiết kế web bán hàng bằng wordpress vui lòng liên hệ tại đây.

2. Tuyển lựa tên miền cho website

Tên miền tỉ dụ như: www.dantri.com.vn; www.vnexpress.net. Bạn cần lựa chọn tên miền thât tốt để khách hàng có thể dễ tiếp cận và dễ ghi nhớ nhất. Đây là một yêu cầu thiết kế web tưởng nghe đâu đơn giản nhưng ảnh hưởng trực tiếp tới hiệu quả kinh doanh cho công ty của mình.

3. Xác định các tính năng của website

Là yêu cầu khi thiết kế website mà bạn cũng nên lưu ý. Bạn có thể liệt kế ra những nội dung cơ bản để đưa lên website như: thông tin giới thiệu về công ty, thông tin – hình ảnh dịch vụ, sản phẩm, thông tin liên can, các hình ảnh hoạt động của công ty,…tất cả những vấn đề này nằm trong form yêu cầu thiết kế web.

4. Bạn sẽ đưa thông báo gì lên website?

Bạn cần xác định xem sẽ đưa những thông báo lên trang web của mình? Điều này giúp bạn có thể chuẩn bị được nội dung cho trang web một cách ăn nhập. Hãy xác định thật chi tiết xem bạn định cho những loại thông tin nào lên (sản phẩm, dịch vụ, đại lý phân phối, giới thiệu công ty, sự kiện hoạt động…) Đó là các đề nghị khi thiết kế website, giúp trang web được tối ưu hóa, khách hàng sẽ dễ dàng tìm kiếm thông báo mà họ đang cần.

5. Xác định đề nghị về giao diện website

Yêu cầu thiết kế giao diện website là phần quan trọng để xây dựng được một website hoàn chỉnh. Bạn chính là người hiểu rõ nhất thị hiếu của mình và yêu cầu của khách hàng mà bạn hướng tới. Hãy định hình tới một số tiêu chí như: màu sắc đặc trưng của website là màu gì? Kiểu bố cục là ngắn hay dài? phong cách thiết kế sẽ là đơn giản hay nhiều đường nét?…Trả lời những câu hỏi trên sẽ giúp bạn sẽ định hình được một phần yêu cầu của website.

6. Chi phí dự kiến để thiết kế/xây dựng website

Đưa ra định mức phí xây dựng cũng là một trong những đề nghị khi thiết kế website quan trọng về mặt tài chính. Từ đó, giúp bạn chọn lựa được loại website phù hợp với mức tổn phí mà mình đưa ra.

Sau khi xác định được 6 vấn đề trên, cũng là lúc bạn nên kiếm một đơn vị thiết kế website uy tín, và có thể tư vấn giúp bạn để đưa ra hình thức trang web hợp nhất.

+ Bạn nên xác định rõ sản phẩm và dịch vụ mà website cung cấp là gì để có một thiết kế phù hợp.

+ Bố cục tổng toàn trang website phải thiết kế như thế nào cho hài hòa, đẹp mắt?

+ Màu sắc được lựa chọn có nên dựa trên tiêu chuẩn và thói quen của khách hàng?

+ Ngoài những yếu tố làm nổi trội cho webiste, cần kết hợp các màu sắc, font chữ thật hợp lý, tránh trường hợp người xem cảm thấy rối mắt.

Để thiết kế được một trang web thực thụ hiệu quả là một điều không hề đơn giản. Chính bởi vậy bạn cần đầu tư kĩ lưỡng về mặt thời kì, xác định rõ yêu cầu thiết kế website, điều này không chỉ khẳng định đẳng cấp của công ty mà còn giúp tăng doanh số bán hàng cho bạn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Các tiêu chuẩn kỹ thuật khi xây dựng website tư vấn du học

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *