Home / Dịch vụ / Web-Marketing-Seo / Những xu hướng thiết kế website nổi bật 2017

Những xu hướng thiết kế website nổi bật 2017

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nếu những thiên hướng thiết kế thời trang mới nhất 2017 là sự săn lùng của những giáo đồ thời trang thì vững chắc rằng các xu hướng thiết kế website trội 2017 sẽ là điều mà các nhà thiết kế website quan tâm nhất. Cùng dự đoán những thiên hướng thiết kế website chắc chắn sẽ thống trị ngành thiết kế web trong năm 2017 này nhé.
 
1. Thiết kế website dạng kể chuyện

Lưu bản nháp tự động
 

Một câu chuyện hay, hấp dẫn và thu hút luôn gây cảm hứng, sự hứng thú cho người đọc. Các nhà thiết kế website đang nỗ lực sáng tạo không ngừng để xây dựng một thiết kế website duyệt hành trình kể chuyện ấy. Nó na ná như cuốn tiểu thuyết đồ họa lai Peugeot. Những đồ họa tương tác cuộn cùng công nghệ Hybrid4 Peugeot mang đến một website tuyệt vời tạo cho người dùng những trải nghiệm không thể tốt hơn. Năm 2017, kiên cố các doanh nghiệp muốn website doanh nghiệp trội chẳng thể nào bỏ qua cách thiết kế website này.
 
2. Thiết kế website bán phẳng


 

Thiết kế website phẳng rất phổ quát khi Windows phát động phong cách Metro. Hiện tại phong cách này đang dần được biến đổi thành một dạng thức khác mang tên bán phẳng. Với sự kết hợp theo chiều sâu thông qua việc dùng cách đổ bóng tinh tế cùng việc dễ dàng dùng và nhân bản trong các thiết kế website, nó sẽ là một trong sự tuyển lựa tuyệt vời của năm 2017 này.

 Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Thiết kế web bán hàng chuẩn seo vui lòng liên hệ tại đây.
3. Ảnh minh họa.


 

Giờ các hình ảnh thuộc về đồ họa, vector xuất hiện ngày càng nhiều, bạn có thể dùng các gói Free hay bỏ tổn phí để mua. Những hình ảnh minh họa này nên được xuất hiện trong các thiết kế website 2017 bởi lẽ nếu lúc nào cũng sử dụng những hình ảnh thật nhưng lấy từ internet rất có thể “đi đếm lắm cũng có ngày gặp ma”. Hơn thế nữa những hình ảnh thuộc về thiết kế đồ họa hay vẽ tay sẽ khiến website của bạn trở thành sinh động và thu hút người dùng hơn bao giờ hết.
 
4. Phá vỡ sự truyền thống.


 

Nếu cứ mãi đi theo sự  truyền thống với những chuẩn, khuôn mẫu mà không có tính sáng tạo hay sự dị biệt rất khó để bạn tạo dấu ấn cho người dùng đặc biệt là trong các thiết kế website. Ngoài ra, giờ người dùng đã quá nhàm với sự biểu thị của hàng loạt các website dập khuôn chỉ thay tên đổi họ, vì vậy sự phá vỡ truyền thống với phong cách biểu thị nội dung không giống ai sẽ là một trong những điểm nên để ý trong thiết kế website 2017 này. Bạn có thể tự do diễn đạt ý tưởng, sáng tạo về bố cục nội dung và hình ảnh trên website. Hình ảnh có thể được xếp chồng lên khối nội dung, logo bao gồm chữ có thể xuất hiện lung tung nhưng tất cả phải bảo đảm mang đến cho người dùng một cách hiểu dễ dàng nhất về những gì mà bạn muốn biểu thị.
 
5. Dùng ảnh động.


 

Ví dụ trước kia ảnh động có thể gây ngăn cản cho tốc độ tải trang và cần được loại bỏ thời giờ đây các doanh nghiệp hoàn toàn có thể tiếp tục vận dụng những hình ảnh như vậy trên website của mình bởi các gói internet tốc độ cao cho phép tải trang chóng vánh không còn quá xa vời. Những hình ảnh đó có một sức mạnh rất lớn tác động đến xúc cảm, tâm trọng mỗi con người gia tăng sự thú vị cho người dùng website và tất nhiên với những website nhà hàng khách sạn trang web du lịch nó sẽ là cách tiếp cận khách hàng hoàn hảo nhất.
 
6. Áp dụng Parallax rộng rãi.


 

Parallax được biết đến là một hiệu ứng vận dụng trong chuyển động của ảnh nền. Nền của website sẽ di chuyển với tốc độ khác nhau so với phần còn lại của trang và tạo ảo giác về chiều sâu. Những hiệu ứng này sẽ được xử lý tốt hơn trong thời đại công nghệ phát triển như hiện và đương nhiên nó sẽ không thể thiếu vắng trong xu hướng thiết kế web 2017 tới đây.
 
7. Lazy loading.

Hiệu ứng này cho phép tải nội dung ngay khi bạn cuộn chuột xuống và cho phép xem nội dung tức thời mà không cấp thiết phải chờ trang web được tải. Công nghệ này sẽ được dùng nhiều trong các thiết kế website tin tức hoặc mạng xã hội.
 
8. Đưa nội dung và trung tâm hoặc chia làm đôi.
 
Những nội dung trong tâm trên một website chính là thông báo mà bạn muốn truyền tải đến người dùng một cách nhanh nhất, do vậy, việc đưa nội dung vào trung tâm màn hình với hình ảnh trổi hoặc sử dụng những hình ảnh ấn tượng sẽ là vũ khí để bạn cuốn sự để ý từ người dùng. Tuy nhiên, nếu nội dung nhiều bạn nên dùng cách bố trí nội dung chia đôi. Ưu điểm của cách bố trí này chính là hội tụ mắt nhìn vào mỗi phần nội dung nhiều hơn và mang đến sự thoải mái cho người dùng.

Nguồn: Bigweb

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Các tiêu chuẩn kỹ thuật khi xây dựng website tư vấn du học

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *