Home / Dịch vụ / Quà tặng / Những quà tặng 20/10 thú vị cho nàng

Những quà tặng 20/10 thú vị cho nàng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chỉ còn ít ngày nữa là đến 20/10, sẽ thật ý nghĩa nếu bạn chọn được món quà hạp với lứa tuổi, tính cách và sở thích của người nhận.

Xem thêm: Hoa tang ngay 20-10 tại đây.

Năm nào cũng vậy, nói đến quà tặng cho bà, cho mẹ và bạn gái, có một thứ mà các đấng mày râu không thể nào quên là một bó hoa xinh đi cùng quà. Thị trường hoa tươi cho 20/10 năm nay cũng khởi động khá sớm với nhiều mẫu hoa có tính sáng tạo, mới mẻ và độc đáo.

Nước hoa

Ngoài hoa tươi, mặt hàng thứ 2 được ưa chuộng là nước hoa. Đây là mặt hàng không quá xa xỉ, rất hạp để làm món quà ý nghĩa ngày 20/10.

Túi xách thời trang – độc đáo, cá tính

Túi xách là một trong những phụ kiện không thể thiếu đối với chị em đàn bà. Là con gái, hẳn bạn cũng mong được sở hữu nhiều loại túi xách, để có thể tiện dụng trong nhiều hoàn cảnh và tạo dựng cho mình phong cách thật trẻ trung năng động.

Giầy dép cao đẹp, đáng yêu

Giầy cao gót luôn là trợ thủ đắc lực với nhan sắc của phái nữ, vì vậy việc chuộng đi giày cao gót là điều hoàn toàn dễ hiểu

Nếu bạn làm trong một cơ quan nào đó ví dụ như ngân hàng chẳng hạn, và diện đồng phục, hãy mang đôi giày đơn giản, gót không cao quá, khoảng từ 3-5cm là lý tưởng nhất.

Trang sức

Trang sức luôn là những người bạn đồng hành phục vụ đắc lực cho nhu cầu làm đẹp của phụ nữ. Dù với sắc trắng trong hay trắng đục của ngọc trai và đá sáng, vẻ đẹp thanh khiết của người phụ nữ luôn được tôn vinh.

Dường như, thị trường giờ có rất nhiều thương mại điện tử , mua bán hàng trực tuyến rất tiện dụng. Các bạn có thể đặt trước trong thời gian dài , được giao hàng tận nơi, hay thanh toán trực tuyến.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tết đến, chăm hoa hồng làm sao mới tươi lâu, chẳng lo sâu bệnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *