Home / Dịch vụ / Quà tặng / Những quà đẹp vợ không khi nào hết chán

Những quà đẹp vợ không khi nào hết chán

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


1. Son môi

Son là mỹ phẩm không thể thiếu với mỗi cô gái, đôi môi hồng tươi sẽ giúp cả khuân mặt mệt mỏi bừng sáng. Dù đã có cả chục thỏi son chưa dùng hết, con gái vẫn không ngừng xao xuyến khi thấy một màu son mới tuyệt đẹp. Thế nên tặng son môi cho con gái là một chọn lựa vừa dễ ghi điểm vừa an toàn.

hiện giờ có muôn vàn các loại son cho bạn chọn lọc. Chỉ cần chú ý cô ấy hay dùng màu son gì để tặng một màu khác đi hoặc những màu hao hao như màu đó cũng được. Với các cô gái trẻ, bạn có thể mạnh bạo tặng các màu đậm như đỏ, hồng cánh sen, đỏ cam, khi tặng mẹ hay các cô bác lớn tuổi, bạn nên chọn những màu nhẹ nhõm mà búng báng.

2. Nước hoa

Nước hoa là thứ độc nhất vô nhị còn lưu lại khi một cô gái đi qua thế nên mùi hương luôn tạo ấn tượng rất mạnh với cánh con gái. Nhưng nước hoa là một thứ khá xa xỉ mà con gái dù thích nhưng cũng không nỡ thẳng thừng chi tiền. bởi vậy nếu con trai tặng nước hoa sẽ được đánh giá rất cao. giờ rất nhiều shop bán các loại nước hoa hàng hiệu với giá tầm 300 – 400k/lọ. Bạn nên chọn những mùi hương ngọt ngào, nhẹ nhàng, chứ đừng chọn mùi nồng quá nhé!

3. Đồ đôi

Với các bạn nam muốn tặng nhân tình, áo đôi chắc chắn sẽ dễ làm nàng siêu lòng vì nó còn mang ý tình nghĩa cảm nữa. Nếu hai người không cùng thích màu nào thì hãy lựa chọn áo có màu trung tính trắng/đen/ghi, quan trọng là chỉ nên chọn những loại áo có kiểu dáng đơn giản, như của bộ đôi Mie và JV chẳng hạn.

Ốp điện thoại đôi cũng là một ý tưởng thú vị!

Nếu không dùng chung loại smartphone thì móc điện thoại đôi cũng okie!

4. Lắc tay, dây chuyền

Chiếc lắc tay, lắc chân bạc là phụ kiện nhiều cô gái yêu thích vì dễ đeo và dễ phối hợp với quần áo. Lắc tay, lắc chân còn mang ý nghĩa “trói buộc tình cảm” đáng yêu nên cực kỳ hợp để tặng người thương!

Dây chuyền với các loại mặt dây đơn giản, đáng yêu hay mặt là chữ tên cô ấy cũng là một chọn lọc được lòng con gái!

5. Kem dưỡng ẩm toàn thân

Các loại kem dưỡng da mặt thì con gái mỗi người ý nhưng với kem dưỡng ẩm toàn thân thì các nàng dễ chiều hơn, mà lúc nào cũng cần dùng cả. Khi tặng mỹ phẩm mà không biết cô ấy hay dùng mác nào bạn hãy chọn những nhãn hiệu lớn, nức danh nhé! Các bạn trai cũng để ý tặng mỹ phẩm thì nên mua trong siêu thị, các shop xách tay uy tín hoặc showroom, đừng mua ở chợ, tiệm tạp hóa. Và đặc biệt hãy tham khảo ý kiến của các cô gái khác trước nhé!

Qua tang ngay 8 thang 3

Son dưỡng môi chẳng thể thiếu được với con gái dù là mùa đông hay mùa hè. Nếu thấy tặng một thỏi son dưỡng có vẻ “ít ỏi” quá thì hãy mua 2, 3 thỏi hoặc 1 dạng thỏi 1 dạng hộp với các màu, mùi hương các nhau.

Mùa đông sắp tới nên kem dưỡng tay đang rất được các cô gái “săn lùng”!

Xem thêm: Hồng bất tử

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tết đến, chăm hoa hồng làm sao mới tươi lâu, chẳng lo sâu bệnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *