Home / Bất động sản / Nội thất / Những model bàn trang điểm khiến chị em phải ‘khát khao’ để sở hữu

Những model bàn trang điểm khiến chị em phải ‘khát khao’ để sở hữu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Những chiếc bàn điểm trang chính là không gian riêng tư đầy mê hoặc với tất chị em nữ giới.

Bàn điểm trang ngày nay được thiết kế với nhiều phong cách khác nhau, cổ điển, đương đại, đương đại… Với mỗi phong cách thiết kế, chúng sẽ được dùng các chất liệu và màu sắc riêng biệt. Tuy nhiên, dù thiết kế như thế nào thì bàn trang điểm vẫn phải bảo đảm kết cấu gồm mặt bàn, gương, các ngăn kéo hoặc kệ để xếp đồ điểm trang. ngày nay, bàn trang điểm theo phong cách hiện đại là được ưa thích hơn cả.

Lưu bản nháp tự động

Chiếc bàn trang điểm này được làm theo cấu trúc tinh thể với chất liệu chủ yếu bằng kính trong phủ màu. Kết cấu đơn giản gồm một gương tròn, ngăn kéo dưới bàn và một hộp nhỏ để cất đồ đặt ngay trên mặt bàn. Gương được dùng có màu đen trong có thể nhìn xuyên thấu, kết hợp với gam màu nude mang đến tổng thể đơn giản nhưng ấn tượng.

Mẫu bàn điểm trang này lại được thiết kế để hợp với một phòng ngủ nhỏ. Bạn có thể đặt nó ở một góc hoặc ngay bên cạnh giường. Bàn đá bằng đá hoa kết hợp với gương gắn tại góc bàn và một hộp đựng đồ cỡ nhỏ màu vân gỗ tối màu. Sự tối giản trong thiết kế mang đến nét đẹp hiện đại mà nhã.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Bàn ghế xếp đa năng vui lòng liên hệ tại đây

Chiếc bàn trang điểm này lại được thiết kế hao hao như một chiếc bàn làm việc. Bàn dùng chất liệu gỗ cứng với ba ngăn kéo lớn giúp gia tăng khả năng đựng đồ. Trên mặt bàn đặt một chiếc gương tròn nhỏ ở góc. Với kiểu bàn điểm trang này bạn có thể tích hợp hai công dụng trong 1, vừa là bàn điểm trang, vừa là bàn làm việc rất tiện lợi.

Chiếc bàn điểm trang sang trọng này sẽ hút bất kỳ người nữ giới nào. Chiếc bàn có dạng hình uốn lượn nhẹ nhàng, bao quanh thân người khi bạn ngồi xuống. Ngăn lưu trữ được bố trí ở hai bên của bàn. Nhiều chiếc gương nhỏ với những hình trạng khác nhau đặt trên bề mặt cẩm thạch mang đến vẻ trải qua và độc đáo.

 

Video: chỉ dẫn cách trang điểm theo thập niên 90

Chiếc bàn trang điểm này được thiết kế với vẻ mảnh mai và cao nhã. Kết cấu bàn đơn giản với một chiếc gương tròn gắn trên thanh gỗ ngang và một giá đựng đồ nhỏ xinh gắn bên cạnh gương. Các chi tiết đồng được dùng một cách khéo léo để tôn lên vẻ đẹp tinh tế mà không làm mất đi nét mộc mạc của gỗ.

 

Với thiết kế linh hoạt, chiếc bàn trang điểm này có thể cáng đáng hai công việc một lúc, vừa là bàn trang điểm, vừa là bàn làm việc hiệu quả. Chất liệu gỗ sơn phủ màu kim khí hiện đại. Chiếc gương tròn có khả năng quay hai mặt được gắn trên mặt bàn cùng 3 ngăn kéo bên dưới mặt bàn để lưu giữ đồ.

 

Chiếc bàn trang điểm lý tưởng cho không gian hẹp với thiết kế bất đối xứng độc đáo. Chiếc bàn này chỉ có hai chân ở mặt trước còn lưng được gắn nhất thiết vào tường và vẫn có một chân thứ ba để tạo điểm nhấn. Điều này có tức là bạn cần chọn vị trí khăng khăng để lắp đặt chiếc bàn và không thể di chuyển nó tự do được. Mặt bàn có thể kéo lên để lộ ra không gian lưu trữ bên dưới và một chiếc gương gắn bên dưới mặt bàn. Khi không sử dụng bạn có thể gập lại mặt bàn xuống và biến nó trở nên chiếc bàn làm việc.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ứng dụng của các loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *