Home / Bất động sản / Nội thất / Những mẹo thiết kế đặc biệt cho căn nhà nhỏ

Những mẹo thiết kế đặc biệt cho căn nhà nhỏ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chỉ cần nắm vững những quy tắc trong việc bố trí, bố trí đồ nội thất dưới đây bạn sẽ thấy yêu tổ ấm nhỏ của hạnh phúc gia đình mình hơn.

Không dùng đèn chùm lớn

Chắc hẳn ai cũng thích ánh áng lung linh, xinh xắn và kiểu dáng sang trọng và hoành tráng của các chiếc đèn chùm. Việc treo những chiếc đèn này có thể tạo nên bầu không khí ấm áp hoàn hảo cho căn nhà. Mặc dù vậy, đây lại không phải là sự lựa chọn hợp lý với những căn nhà nhỏ. Khi diện tích khá nhỏ, việc đặt một bộ đèn chùm sẽ làm cho không gian ngôi nhà bị mất thăng bằng, chật chội hơn và làm lu mờ những thứ xung quang. Cho nên vì thế cách tốt nhất là bạn nên dùng loại đèn có kiểu dạng thon gọn để giúp căn phòng thông thoáng rộng hơn.

Công Ty TNHH XD SX TM DV Xuất Nhập Khẩu Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Ván ghép cao su tại quận 12. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

Lưu bản nháp tự động

kiến thiết nội thất đẹp cho căn nhà nhỏ

Kệ kịch trần

Không gian trong những ngôi nhà nhỏ thường chật hẹp, chính vì như vậy bạn nên thiết kế kệ kịch trần. Với kiểu kệ này bạn vừa tận dụng được diện tích vừa có không gian để trưng bày sách, tranh ảnh… thật hoàn hảo và tuyệt vời nhất đúng không nào.

Thiết kế nội thất dùng kê kịch trần

Không dùng gam màu tối cho căn hộ nhỏ

Với không gian nhà hẹp không nên mạo hiểm dùng màu sắc tối, thay vào đó bạn nê dùng  gam màu sáng, trung tính hoặc sàn gỗ để tạo sự ấm áp và thoáng đáng cho tổ ấm của mình.

Dùng màu sáng cho các căn hộ nhỏ

Nhất quán về màu sắc

Nghĩa là màu lát sàn hoặc sàn gỗ nên cùng với tông màu của nội thất để tạo sự hài hòa và làm cho không gian như được rộng ra hơn.

Thiết kế đồng nhất về màu sắc

Vật trang trí đơn giản

Trong không gian nhà nhỏ tránh sử dụng các chi tiết trang trí quá cầu kỳ, rườm rà. Bởi nếu trang trí nhiều sẽ tạo nên không gian bị rối, vì thế chỉ nên chọn những vật dễ dàng và đơn giản có phong cách thiết kế trang nhã để giúp ngôi nhà được thoáng hơn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ứng dụng của các loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *