Home / Bất động sản / Nội thất / Những mẫu nhà mái thái 2 tầng chi phí xây dựng chỉ từ 500 triệu đang được yêu thích

Những mẫu nhà mái thái 2 tầng chi phí xây dựng chỉ từ 500 triệu đang được yêu thích

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Với chi phí xây dựng tương đối phù hợp, những mẫu nhà mái thái 2 tầng này được nhiều người ưa chuộng và mong muốn sở hữu.
10 mẫu nhà cấp 4 chữ L hoành tráng, giá 500 triệu quay đầu, được rất nhiều hạnh phúc gia đình lựa chọn nhất 2021 / 6 mẫu nhà ống 2 tầng mái bằng với chi phí chỉ với 400 triệu

  
 

Mẫu nhà này có mặt tiền chỉ rộng khoảng 4m. kiến thiết bên ngoài của căn nhà khá đơn giản với chi phí xây dựng khoảng 500 triệu đồng. Phần mái thái có thiết kế dạng lệch và giật cấp độc đáo giúp cho căn nhà trông hiện đại và cá tính hơn.

 

Ảnh minh họa.

Ngôi nhà này được xây dựng khá kiên cố, cổng cao nhưng không bị bí. Các hệ cửa sử dụng làm từ chất liệu kính nên ngôi nhà nhận được đủ ánh sáng cần thiết. Mẫu kiến thiết này phù hợp xây dựng ở cả thành phố và ngoại ô,…

 
 

Kiểu thiết kế kiến thiết mái thái lệch hiện giờ được không ít người yêu thích lựa chọn bởi chúng mang lại nét độc đáo cho ngôi nhà. Mẫu nhà này cũng được thiết kế mái thái lệch sáng tạo. nơi gara ô tô nằm ngay dưới mái tạo nên kiến trúc mới lạ và rất thu hút.

    
 

Ngôi nhà mái thái 2 tầng này được thiết kế với khá rộng rãi. Hệ thống mái thái thiết kế kiến thiết độc đáo tạo điểm nổi bật. Xung quanh nhà thiết kế nhiều cửa sổ nên không gian rất thoáng và sáng. Mẫu nhà này thích hợp với gia đình có đông thành viên.


 

Ngôi nhà được thiết kế theo hình chữ L giúp gia chủ có thể tận dụng diện tích để đỗ xe ô tô. Mái thái màu xám nổi bật lên trên nền sơn tường ngoại thất màu trắng. Một điểm ấn tượng nữa của ngôi nhà này là xung quanh ngập tràn cây xanh.


 

Mẫu nhà này tạo ra nét ấn tượng với hai mảng màu sắc sáng tối đối lập nhau. Theo thời khắc, ngôi nhà vẫn giữ được nét độc đáo, hiện đại chứ không còn bị lạc hậu.

 

Một ưu thế của mái thái là cao thoáng, tản nhiệt tốt nên vào mùa hè không lo bị nóng. Chính vì vậy kiểu mái này rất tương xứng với khí hậu của nước ta.


 

Thêm nữa, thiết kế mái thái theo phong thủy là tránh được hiện tượng tích tụ khí, nhất là khí xấu, đem về may mắn cho các thành viên sinh sống trong ngôi nhà.
 

Mẫu nhà này có chi phí xây dựng chỉ khoảng 500 triệu, nhìn đơn giản dễ dàng nhưng vẫn tạo được điểm nhấn. Phần mái thái dốc xếp lớn màu trắng tinh khôi, hệ cửa màu nâu cùng với mảng tường giật cấp chính là điểm nổi bật khác biệt.

Đối với những hạnh phúc gia đình trẻ, kinh phí xây dựng hạn chế thì có thể lựa chọn mẫu nhà này. Chiều rộng của nhà không lớn nên gia chủ đã khéo léo lựa chọn cửa kính giúp căn nhà đón nắng, đón ánh trí tuệ sáng tạo không gian thoáng đãng.
 

____________________

Nguyên Gỗ chuyên sản xuất và nhận gia công chi tiết gỗ, chân gỗ tiện tại Bình Dương. Cam kết hàng đẹp, chuẩn xuất khẩu. Gọi ngay: 0901 455 726.

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Các công nghệ làm đồ gỗ hiện nay

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *