Home / Bất động sản / Nội thất / Những mẫu kệ bếp chia tầng giúp phòng bếp nhỏ gọn, đẹp mắt hơn

Những mẫu kệ bếp chia tầng giúp phòng bếp nhỏ gọn, đẹp mắt hơn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Để sắp xếp nhà bếp gọn gàng, bạn có thể tham khảo ngay những mẫu kệ nhỏ xinh dưới đây.

 Những món đồ khu nhà bếp vốn khá nhiều và lẻ tẻ, cho nên vì vậy, việc thu xếp vật dụng nhà bếp gọn gàng có thể khiến nhiều các chị em cảm thấy khó khăn. Vậy nhưng chỉ cần khéo léo 1 chút, bạn sẽ có được căn phòng bếp khoa học và gọn gàng. 8 mẫu kệ nhà bếp chia tầng dưới đây chính là item mà bạn có thể tham khảo ngay để cải sinh phòng bếp gọn gàng.

1. Kệ 3 tầng Hokori

Kệ làm bằng nhựa cao cấp, chất liệu chắc chắn, dễ dàng lắp ráp, điều chỉnh vị trí khay tùy theo ý thích và đặc điểm trong cách lắp ống nước bồn rửa chén của từng GĐ. Kệ có nhiều tầng, dùng để úp chén, dĩa hoặc để đồ… cho ráo nước, tránh bụi bờ, vi khuẩn, ẩm mốc.
Lưu bản nháp tự động
2. Giá xếp vung nồi JYSK

Với những chiếc vung nồi, bạn có thể dùng chiếc giá xếp gọn gàng của JYSK. Giá được gia công từ sắt sơn tĩnh điện nên bền đẹp, tinh giảm tối đa rỉ sét, đảm bảo an toàn an toàn đối với sức khỏe người sử dụng, với 6 ngăn có thể đựng được vung nồi nhiều form size.
 
3. Kệ A Little Leaf

thiết kế tối giản và hiện đại của chiếc kệ này có thể tương xứng với nhiều không gian bếp biệt lập. Bạn có thể dùng kệ để đựng ráo bát đĩa… hoặc để đựng vật dụng nấu nướng, hũ đựng gia vị.

4. Kệ tầng inochi

Kệ được thiết kế theo phong cách hiện đại tháo lắp dễ dàng, bạn có thể tùy biến thành kệ 2, 3, 4 tầng tùy theo không gian sống. Một chiếc kệ đơn giản có thể đựng được hầu như những món vật dụng lẻ tẻ của gian bếp, khiến phòng bếp ngăn nắp hơn.
 
5. Kệ 2 tầng A Little Leaf

Thêm 1 gợi ý mẫu kệ kim loại, thiết kế cơ bản có thể dùng để được các loại chén đĩa, hũ đựng gia vị, vật dụng phòng bếp mà bạn có thể tham khảo.

6. Giá úp đĩa Baya

Nếu bạn đang tìm kiếm 1 chiếc giá úp bát đĩa khô thoáng, tiện dụng đồng thời cũng là 1 sản phẩm decor xinh xẻo cho gian bếp thì thiết kế bằng gỗ đến từ Baya sẽ là gợi nhắc rất đáng tham khảo.

7. Giá úp đĩa JYSK

Giá úp đĩa của JYSK lại làm bằng inox cao cấp, đi kèm khay đựng thìa, đĩa và đế cao su hứng nước khá tiện dụng. thiết kế sẽ giúp phòng bếp luôn ngăn nắp và khô thoáng.

8. Kệ bếp SenNai

Những mẫu kệ bếp tông màu cơ bản như đen, trắng, xám sẽ là nhắc nhở hợp lý, phù hợp với nhiều không gian sống. tùy theo diện tích và thiết kế kiến thiết phòng bếp mà bạn có thể chọn kệ 1, 2, 3… ngăn.

__________________________________________________________________________
 

Nội Thất Đồng Tấn Phát  thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại go ghep. khách hàng hàng, cửa hàng đại lý, đối tác doanh nghiệp có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với size riêng, thiết lập. Xin vui mắt liên hệ: (028) 44 55 8586

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ứng dụng của các loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *