Home / Bất động sản / Nội thất / Những lý do nên chọn giá kệ siêu thị chất lượng cao

Những lý do nên chọn giá kệ siêu thị chất lượng cao

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Một trong những thiết bị quan trọng của siêu thị chính là giá kệ để hàng hóa, Là thiết bị mà chúng ta cần tìm hiểu kỹ khi bắt đầu kinh doanh cửa hàng tạp hóa hay siêu thị, việc lựa chọn ban sơ là rất quan yếu, chúng tôi khuyên bạn nên đầu tư vào kệ siêu thị dày chất lượng cao thay vì ham rẻ với các loại kệ kém chất lượng khác. Dưới đây là một số lý do để bạn đưa ra quyết định.

Xem thêm: cho thuê kệ siêu thị giá rẻ tại đây.

+ Trước tiên đó là về độ chắc chắn: điều này không khó hiểu vì kệ dày được làm bằng các khung và ống thép dày hơn nên về tổng thể độ kiên cố hơn nhiều so với kệ mỏng, bạn có thể lắp độc lập hay tiếp nối thì vẫn đảm bảo

+ Về khả năng tải hàng: để được nhiều hàng hóa trọng tải lớn, cùng kích tấc với kệ mỏng nhưng kệ dày chứa được hàng trọng lượng lớn hơn nhiều so với kệ mỏng

+ Về độ bền: Nếu sử dụng và bảo quản kệ siêu thị đúng cách độ bền có thể lên đến từ 5 – 10 năm, dù để hàng nặng thì khả năng bị cong vênh hầu như thường có

+ Về lắp ráp và thẩm mỹ: kệ dày khi lắp ráp lên thành liền mạch và tiếp nối với nhau đều và đẹp, xếp hàng lên vẫn giữ được form không bị cong vênh như kệ mỏng, khi đặt cạnh kệ mỏng bạn sẽ thấy được điểm khác biệt.

+ Kệ dày hiện được hồ hết các đơn vị lớn chọn vì các đặc điểm nổi bật của nó như: siêu thị Mường Thanh, Kệ lăng xê Pepsi….

Đó là những lý do bạn nên chọn kệ dày cho cửa hàng của mình. Với PTH Vina chúng tôi cũng định hướng sản phẩm đẵn chính là kệ siêu thị dày chất lượng cao chính vì chúng tôi luôn muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

Việc tìm hiểu và chọn lựa một sản phẩm nào đó chưa bao giờ là dễ dàng và giá kệ cũng vậy, bạn chưa biết nhiều? không sao bạn có thể liên can với chúng tôi để được tham vấn và trả lời các thắc mắc.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ứng dụng của các loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *