Home / Dịch vụ / Quà tặng / Những kiểu hoa hồng độc, lạ làm quà tặng ngày 14-2

Những kiểu hoa hồng độc, lạ làm quà tặng ngày 14-2

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Những kiểu hoa hồng độc, lạ làm quà tặng ngày tình nhân

Càng gần đến ngày Valentine 14/2 thì thị trường hoa tươi và quà tặng 14/2 càng trở nên sôi động. Cũng như mọi năm, giá các loại hoa, đặc biệt là huê hồng đã tăng. Nhiều loại huê hồng độc, lạ như: hoa hồng văng mạng, hoa hồng mạ vàng, hoa hồng xà bông,…đang dần chiếm được tình cảm của giới trẻ.

Xem thêm sản phẩm: Qua tang 14-2 tại đây.

Hoa Hồng bất tử

Xuất hiện vài năm gần đây, hoa hồng bất tử đa dạng màu sắc, nhiều thiết kế ấn tượng, lại có thể lưu giữ được rất lâu từ 3 – 5 năm nên được rất nhiều cặp đôi tuyển lựa làm quà 14/2 tặng một nửa thương xót.

Với món quà là huê hồng văng mạng bạn có thể chọn nhiều kiểu khác nhau như: Bó hoa, giỏ hoa, hộp quà thủy tinh, tranh hoa 3D,… để tặng người ấy. Đặc biệt, nếu muốn món quà gây ấn tượng hơn với người ấy thì có thể đặt thêm dịch vụ in tên, lời chúc, lời nhắn nhủ,… lên hộp quà, cánh hoa,…

 

 

 

 

 

So với hoả hồng tươi nhanh tàn và đắt đỏ thì hoả hồng vong mạng được xem là chọn lựa hoàn hảo cho món quà 14/2 của bạn.

Hoa hồng mạ vàng

Đối với những ai có kinh phí rủng rỉnh thì huê hồng mạ vàng là món quà 14/2 tuyệt vời để biểu lộ tình cảm với người ấy.

Xuất hiện cách đây khoảng vài năm, hoa hồng mạ vàng có giá từ 650.000 đ – 1.200.000đ. Trên nhiều trang web bán online, hoa hồng mạ vàng được bán với giá mềm hơn, chao đảo từ 500.000đ – 700.000đ.

Thực ra, huê hồng mạ vàng được làm từ hoả hồng đã phơi khô, phủ lớp vàng mỏng lên trên sau đó phun nhựa PUC để giữ độ bóng. Với lớp vàng dát bên ngoài tinh xảo và nhấp nhánh bạn có thể giữ huê hồng rất lâu mà không bị cũ, phai mờ,… do đó rất được lòng cả người tặng và người nhận.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hoa hồng sáp thơm

Ngoài huê hồng mạ vàng, hoa hồng bất tử, vào những ngày đặc biệt như 14/2 còn có hoa hồng sáp thơm – loại huê hồng đặc biệt với mùi thơm ấn tượng và độ bền từ 2-3 năm.

Đây là loại huê hồng giả nhưng được thiết kế hình dạng và màu sắc rất giống với hoả hồng thật.

hoa hồng sáp thơm được làm từ chất liệu chính là sáp thơm theo công nghệ đương đại của Nhật Bản hoặc Hàn Quốc có mùi thơm dễ chịu. Người ta thường được trưng bày hoả hồng sáp thơm trong phòng ngủ hoặc phòng khách. Mỗi bông hoả hồng sáp thơm có giá từ 20.000 – 25.000 đ. Một bó hoa hồng sáp thơm từ 33 – 52 bông có mức giá nao núng từ 500.000 đ trở lên.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Cũng giống như các loại hoa hồng kể trên, hoa hồng sáp thơm có thể lưu giữ được rất lâu, từ 2- 3 năm. Đặc biệt, kiểu dáng của hoa hồng sáp thơm cũng hết sức phong phú và đa dạng.

Khách hàng thường yêu thích tuyển lựa các màu sắc tươi sáng như: Hồng, đỏ, xanh, tím,…. Khi mua huê hồng sáp thơm bạn có thể đề nghị người bán đặt trong hộp quà cao cấp hình trạng như trái tim, hình hộp dài,…tùy theo gu và gu thẩm mỹ của người nhận.

Valentine năm nay, thay vì tặng huê hồng tươi nhanh tàn, tại sao bạn không thử chọn huê hồng bất diệt, huê hồng xanh, hoả hồng sáp thơm hoặc sang hơn là hoa hồng mạ vàng để tặng người ấy. vững chắc món quà độc đáo và có thể lưu giữ lâu này của bạn sẽ khiến người ấy hết sức hạnh phúc khi đón nhận được.

can hệ shop hoa hồng bất diệt để được tư vấn thêm:

Shop Hoa Hồng Bất tử

Trụ sở chính: 125 Đường D1, Phường 25, Q. Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0903 621 374 – 0934 197 108

Email: hoahongxanh24h@gmail.com

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About mrhoanganh

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tết đến, chăm hoa hồng làm sao mới tươi lâu, chẳng lo sâu bệnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *