Home / Dịch vụ / Quà tặng / Những gợi ý về món quà sinh nhật cho bạn trai

Những gợi ý về món quà sinh nhật cho bạn trai

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ngày sinh nhật của chàng đang sắp tới rồi, các bạn gái tự hỏi không biết tặng quà gì cho người yêu của mình. Cùng xem những gợi ý về món quà sinh nhật cho người yêu dưới đây.

Xem thêm: hoa sinh nhat dep va y nghia tại đây.

1. Quyển sách chàng yêu thích

Khi bạn quen chàng, bạn sẽ biết và đoán được thị hiếu của chàng. Nhân ngày sinh nhật này, bạn có thể tặng bạn trai một cuốn sách về một lĩnh vực mà chàng yêu thích như một cuốn sách về kinh doanh, bí quyết chinh phục khách hàng nếu chàng là người tình thích nghề kinh dinh….

Khi chọn được quà tặng, bạn hãy gói lại và thắt nơ màu xanh cho chúng. Với món quà sinh nhật cho bạn trai này vững chắc sẽ khiến chàng bất ngờ và sẽ thích quyển sách mà bạn dành tặng đó.
  

 

Hãy bọc món quà tặng chàng thật cẩn thận

2. Chiếc đồng hồ bỏ túi hoặc đeo tay

Ngày sinh nhật này, bạn có thể tặng cho bạn trai chiếc đồng hồ bỏ túi hoặc chiếc đồng hồ đeo tay. Nếu đồng hồ bỏ túi có hình ảnh mà chàng yêu thích sẽ là một món quà tặng độc đáo và đặc biệt dành tặng bạn trai trong ngày sinh nhật này.

3. Mua vé xem bóng đá với chàng

Đàn ông thường đánh giá cao đàn bà có niềm ham về thể thao. Nếu chàng là một người ham mê và yêu thích thể thao, vào ngày sinh nhật của chàng, bạn hãy mua một cặp vé để cùng chàng đi tới sân vận động. Không có gì làm chàng xăm và hạnh phúc khi bên cạnh mình có cô bạn gái có cùng ham mê với chàng.

Chọn quà tặng sinh nhật ý nghĩa này vững chắc sẽ khiến chàng cảm động và hạnh phúc trong ngày sinh nhật này lắm đấy nhé!

Vé xem bóng đá là món quà sinh nhật cho bạn trai

4. Bữa tối lãng mạn cùng chàng

Nếu các nàng chưa biết tuyển lựa món quà nào dành tặng chàng thì trong ngày sinh nhật của chàng, bạn có thể dành tặng chàng một bữa tối thật ngọt. Để tăng thêm ý nghĩa, bạn có thể tự tay trổ tài nấu ăn của mình bằng chính những món ăn mà chàng thích và tổ chức dưới ánh nến, hoa và rượu vang. vững chắc món quà này sẽ làm chàng bất ngờ.

5. Tặng cà vạt và khuy măng sét

Đàn ông ai cũng thích ăn mặc chỉnh chu và luôn có sẵn vài bộ suit trong tủ đồ của mình để mặc đi vào những dịp trọng đại. Nếu y phục formal đem lại sự nam tính, nét duyên của các chàng thì cà vạt là thứ chẳng thể thiếu cho các chàng.

Sự tao nhã của chiếc cà vạt kèm cùng bộ khuy măng sét là phụ kiện chẳng thể thiếu cho bộ suit nào và chúng giúp chàng trông lịch duyệt, phong thái và rạng ngời hơn rất nhiều.

Cà vạt và khuy măng sét là thứ mà bất cứ quý ông nào cũng nên có trong tủ áo quần của chính mình. Bạn có thể tặng cho chàng một chiếc cà vạt và khuy măng sét trong ngày sinh nhật này.

Để tăng thêm phần đặc biệt cho món quà, bạn có thể khắc tên chàng hoặc một ký tự bí ẩn cho hai người lên bộ khuy măng sét mà bạn sẽ tặng nhé.

Với món quà này đặc biệt này, kiên cố sẽ khiến chàng thấy cảm thấy hạnh phúc lắm.

 

 

Cà vạt, khuy măng sét là quà sinh nhật cho bạn trai cực ý nghĩa

6. Đầu tư vào những thị hiếu của chàng

Nếu chàng trai bạn quen đang yêu thích một bộ phim truyền hình, band nhạc nào đó….thì bạn hãy nghĩ tới sản phẩm ăn theo như ốp lưng điện thoại, post phụ kiện…

Với đàn ông dù họ lớn như vậy ngoài gia đình, công việc, bạn bè, người thương thì họ cũng có những sở thích riêng. thị hiếu của họ có vẻ con nít nhưng nó là gu riêng của họ.

Hãy chọn lựa món quà sinh nhật cho bạn trai hợp nhất nhé. Bạn có thể xem bí quyết mua quà tặng cho chàng:

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tết đến, chăm hoa hồng làm sao mới tươi lâu, chẳng lo sâu bệnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *