Home / Vòng quanh thế giới / Ẩm thực đó đây / Những điều thú vị về rượu vang, có thể bạn chưa biết

Những điều thú vị về rượu vang, có thể bạn chưa biết

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Pháp và Italia chiếm 40% của thế giới rượu vang. Nhưng cả hai quốc gia này cũng … nốc và xuất khẩu gần 1% của chỉ sản lượng của họ. Trong nước và Úc nói tiếng Anh như các quốc gia tiêu thụ rượu vang nhất.

Chúng ta có xu hướng uống rượu ngoại vang trắng ở nhiệt độ lạnh và rượu đỏ ấm ở nhiệt độ phòng. Trong thực tế, nếu bạn uống hương vị quá lạnh nho thí điểm sẽ bám mùi tannin sồi chứa và hệ thống thoát nước từ vỏ quá phóng đại. Uống quá nóng và không thú vị bởi vì nó làm tăng mức độ cồn nhưng lại làm giảm hương vị tannin, rượu vang chất lượng cung cấp cho một hương vị rất đặc trưng trong miệng. Nhiệt độ thích hợp nhất cho rượu vang đỏ là 15-18 độ C trong khi nhiệt độ với rượu vang trắng là 8-12 độ C.

Hãy để cho rượu vang “thở” là cách nó tiềm hương vị quyến rũ. Nhưng nếu bạn chỉ cần bật nút chai thẳng đứng và sau đó bạn sẽ không thể cảm nhận được trước đó. Bạn nên thông gió cho nó bằng cách đổ từ chai tốt hơn là trung bình khác nhau.
Mỗi người Trung Quốc chỉ uống 0,3 lít rượu mỗi năm. Con số này là 59 lít Pháp …!

ruou-vang-ngon
Có gần 60 loại nho ngon có thể làm nguyên liệu cho các loại rượu vang tốt. nho shiraz khá đặc biệt là phổ biến (ở Pháp và Mỹ gọi là Syrah) từng diuoc là có nguồn gốc từ … Iran, một quốc gia Hồi giáo với những người uống ít rượu. lý thuyết Shiraz bắt nguồn từ thung lũng Rhone của Pháp có vẻ hợp lý hơn!
Nho không quyết định vị ngọt của rượu mà nhà sản xuất là một trong những người quyết định. Những loại nho có thể sản xuất các loại rượu vang ngọt hoặc rượu vang.
Các chai đắt nhất của rượu vang Chateau Lafite 1787 được chai bán cho $ 160,000 trong năm 1985. Tất nhiên, nó là quá già để được uống rượu vang Bordeaux bên trong nhưng vẫn đắt vì từng thuộc sở hữu của cựu Tổng thống Thomas Jefferson và khắc chữ cái đầu của mình trên đó.
Lắc ly rượu vang không chỉ khiến bạn trông phong cách hơn, mà còn giúp cảm giác khứu giác của bạn hơn so với hương vị tuyệt vời. Shake Profiles tiếp xúc rộng tăng lên, và ngọt ngào hơn nhiều hương thơm sẽ ngạt.
Hôm nay, khoảng 52% số rượu tiêu thụ ở Autralia là rượu vang rượu hộp hoặc túi. 20 năm trước, tỷ lệ này là 64%.
Chai rượu vang có một vết lõm ở phía dưới. Có nhiều giả thuyết về nguồn gốc cũng như ảnh hưởng của nó. Ba giả thuyết chính là:
– Để tạo điều kiện giúp đỡ chồng lên nhau.
– Các chai rượu vang đứng với các lõm đáy chứ không phải là đáy phẳng.
– Lõm trầm tích đáy giúp loại rượu vang đỏ trong những ngày cũ và làm cho nó dễ dàng hơn để đổ ra.
công ty rượu vang lớn nhất Constellation Wines thế giới, có trụ sở tại Fairport, New York (Mỹ). Mỗi năm công ty đã bán được hơn 9 triệu thùng.
Nho và rượu vang chia sẻ hương vị khi kết hợp với các loại thảo mộc, gia vị, rau, trái cây và các vật liệu hữu cơ khác. Do đó, các chuyên gia đánh giá thường xuyên sử dụng những thuật ngữ như “đào”, “vani” hay “ớt”.
Tại sao có những chai rượu đã “dính” mùi nút chai? Có phải vì khi bạn vô tình làm vỡ mở nút chai vào trong chai? Đó là một quan niệm sai lầm. Trong thực tế, những người phá hủy hương vị là một hợp chất hóa học quan trọng từ nút chai.
Champagne thường có màu trắng, nhưng chủ yếu là từ nho đỏ.
Tại sao sủi bọt sâm banh đổ ra một lần nữa? Nó nhìn lý ngoạn mục nhưng khá đơn giản: Khi quá trình lên men rượu, carbon dioxide được tạo ra. Khi chai rượu vang, khí đã bị đóng. Bật nút chai, áp lực được giải phóng gây ra các khí hoà tan để tạo thành thủy tinh xinh đẹp của rượu vang lấp lánh.
Nếu rượu vang là một sinh vật sống, nó sẽ nhanh chóng trở thành tham nhũng. Các nhà sản xuất rượu không muốn sống vi khuẩn hoạt động trong rượu vang.
Nước ép của tất cả nho rượu rất trong. Rượu vang đỏ được lên men với vỏ để tạo ra màu sắc.
Chỉ có một số lượng tương đối nhỏ của rượu vang được sản xuất hàng năm khi có vị ngọt tăng lên theo thời gian lưu trữ. rượu chủ yếu là tinh đỏ, rượu vang trắng và một vài cao ngọt Rượu vang trắng chát danh tiếng.
Tuổi thọ trung bình của cây sồi Pháp (được sử dụng như là một container rượu vang) là 170 năm.
Rượu có thành phần rất tự nhiên hơn so với đồ uống có cồn khác.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Các món ăn từ gà đặc biệt nổi tiếng phải thử khi du lịch Hàn Quốc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *