Home / Công nghệ / Những áp dụng trả tiền đang được miễn phí cho iPhone, iPad

Những áp dụng trả tiền đang được miễn phí cho iPhone, iPad

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


SpeedyKey Keyboard, SelfieX, Dual Browser là 3 trong số những áp dụng giá từ 0,99 USD đang miễn phí thời gian ngắn cho người dùng iOS.

Xem thêm: Thiết bị HDMI

SpeedyKey Keyboard (1,99 USD)

Nếu cảm thấy chán bàn phím mặc định trên iPhone, SpeedyKey Keyboard là áp dụng có thể giúp bạn “đổi gió”. Tính năng trội nhất của ứng dụng này là SpeedyReplies, cho phép gợi ý nhanh một đoạn văn bản khi vừa nhập vào một vài từ, định sẵn câu từ trước bằng từ gợi ý, hỗ trợ chèn nhanh văn bản, chữ kỹ, địa chỉ, email… ngoại giả, ứng dụng cũng hỗ trợ nhập liệu nhanh bằng thao tác vuốt, sửa từ sáng ý, xóa từ bằng cử chỉ, thêm tượng trưng emoji và nhiều tính năng khác.

Lists (2,99 USD)

vận dụng này cho phép lên danh sách công việc dễ dàng hơn với giao diện trực giác. Điểm trội nhất của Lists là tùy chọn màu sắc cho từng công việc tùy theo gu hoặc chừng độ quan yếu. Nội dung trong đó sẽ được đồng bộ theo thời kì thực và người dùng không cần phải lo lắng nếu lỡ tay xóa nó trên thiết bị.

SelfieX (0,99 USD)

Nếu không cảm thấy ưng với camera trước, người dùng iPhone có thể chụp “tự sướng” bằng camera sau. Tuy nhiên, điều khó khăn nhất khi chụp là không thể nhìn thấy hình ảnh của mình để bấm máy. SelfieX sẽ hỗ trợ bằng cách chỉ chụp khi khuôn mặt người chụp nằm ở trung tâm bức ảnh, hoặc không gian định trước. Sau khi chụp, ứng dụng sẽ hỗ trợ chỉnh sửa với nhiều hiệu ứng khác nhau, và san sớt chỉ với một cú nhấn.

Dual Browser (3,99 USD)

Đây là áp dụng hỗ trợ duyệt 2 trang web song song, tiện dụng khi so sánh các nội dung, hoặc xem đồng thời các nội dung khác nhau. mặc dầu chạy song song 2 nội dung nhưng trình duyệt được tối ưu để giảm thiểu sử dụng bộ nhớ máy.

Touch Search (0,99 USD)

Thay vì phải nhập từ khóa và trên dưới nhiều lần, Touch Search cho phép nhập một lần duy nhất trên trình duyệt và sau đó hiển thị gợi ý mà không cần phải gõ lại. áp dụng này khuyến khích người dùng chạm nhiều hơn, hỗ trợ cả từng, tự vị, website mua sắm…

The Forgotten Treasure (0,99 USD)

Đây là game lấy bối cảnh Ai Cập cổ đại, với đồ họa vui tươi. dù rằng là game thử thách trí thông minh nhưng nó không quá khó, đẵn mang đến cảm giác vui vẻ cho người chơi. The Forgotten Treasure tương trợ từ iPhone 5 trở lên.

Alizarin (2,99 USD)

Đây là áp dụng hỗ trợ chơi nhạc, tải nhạc trực tuyến, cũng như các dịch vụ âm nhạc khác. Alizarin được đánh giá là một trong những vận dụng nghe nhạc trực tuyến tốt nhất giờ.

Gymster Pro (0,99 USD)

áp dụng tương trợ người tập thể hình, bao gồm các bài tập theo cấp độ khác nhau, hướng dẫn bằng video hoặc ảnh gif… và cập nhật hàng tuần. Bên cạnh đó, ứng dụng còn đưa ra các công thức dinh dưỡng, món ăn hiệp với người tập gym theo từng cấp độ, cũng như đăng những thông tin mới nhất về sức khỏe và thể dục thể thao.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Lưu ý khi lắp máy quay hành trình cho xe hơi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *