Home / Vòng quanh thế giới / Du lịch Việt Nam / Những ẩm thực ngon không nên bỏ lỡ khi du lịch Tết Đài Loan

Những ẩm thực ngon không nên bỏ lỡ khi du lịch Tết Đài Loan

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Các ẩm thực ngon không nên bỏ lỡ khi du lịch Tết Đài Loan

Du lịch Tết Đài Loan du khách không chỉ được thỏa mãn niềm đam mê shopping, ngắm cảnh mà còn được thỏa sức thưởng thức căng bụng những món ngon cuốn hút.

Để có hành trình du xuân trọn vẹn, khi du lịch Tết Đài Loan du khách đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm những món ngon dưới đây:

 Nấm nướng

Nấm nướng là một trong những những món ăn vặt chiếm trọn cảm tình của thực khách ở các chợ đêm. Cây nấm đùi gà to bằng cổ tay người lớn, quết một lớp sốt màu nâu, nướng trên bếp than cho chín từ từ. Dù lớp da bên ngoài teo dần, hơi dai nhưng phần thịt nấm bên phía trong lại sực sực, nhai đã miệng.

Lưu bản nháp tự động
Bạn có khả năng chọn ớt bột cay the nhẹ, hoặc thêm rong biển cho đủ vị. Nấm tươi và ngọt, lại dậy lên mùi thơm khiến bạn muốn ăn mãi không thôi. Giá một phần nấm tầm 50.000 đồng.

 Nấm đông cô lăn bột chiên

Đổi vị một chút thì bạn có thể chọn nấm đông cô lăn bột chiên. Lớp bột mỏng, chỉ đủ bọc một cục nấm nhỏ nên ăn không ngán. Mùi nấm đông cô đặc trưng, không cần thêm tương hay bất cứ loại gia vị nào cũng đủ làm bạn mê mệt.

 

Mì căn
Bên cạnh đó, mì căn – thứ đồ chay thân thuộc – đem chiên giòn ăn cũng khá ổn. Tuy nhiên nếu muốn nếm thử hết một vòng đồ ăn quanh chợ thì chỉ nên được gọi 1 phần nhỏ, hoặc hai, ba người tiêu dùng một trong những phần ăn cho đỡ ngán. Phần bình thường sẽ có giá tầm 40.000 đồng.

Tôm nướng phô mai
Tôm nướng phô mai béo thơm là 1 trong những món đắt tiền nhất ở các chợ đêm, giá trung bình tầm 200.000 đồng/phần. Thịt khá tươi và ngọt, lớp phô mai dày làm thỏa lòng các tín đồ món béo.

Ốc biển
Ốc biển luộc sơ, xiên thành xâu và đem nướng mọi khiến thực khách mê tít bởi độ tươi ngon của hải sản Đài Loan. Một xâu ốc có giá tầm 60.000 đồng. đây chính là món mà bạn không nên bỏ lỡ nếu có dịp ghé Đài Bắc.

Món mực tươi nướng

Món mực tươi nướng khiến du khách không thể bỏ qua bởi lát mực dày bằng 2 ngón tay người lớn ghép lại, cứ nghĩ sẽ rất dai nhưng cắn vào lại khá mềm, dễ ăn mà thấm vị do người bán quết nước sốt liên tục. Một xiên mực khá to, giá tầm 80.000 đồng, đủ cho 2 người ăn đến ngán.

Xúc xích nướng
Không chỉ chợ đêm mà bạn có khả năng tìm "vua ăn vặt Đài Loan" ở nhiều nơi trong thành phố – món xúc xích nướng ăn với tỏi thơm lừng. Xúc xích có thêm thịt mỡ, vị hơi giống lạp xưởng nhưng dễ ăn hơn nhiều, chỉ cần cắn một miếng sẽ khiến bạn lưu luyến mãi không thôi. Giá một xiên khoảng 20.000 đồng.

Đậu hũ thối
Còn hàng đậu hũ thối – đặc sản Đài Loan – bốc mùi khiến bạn đứng xa cả 10 m vẫn có khả năng ngửi được luôn đông khách. Có 2 loại cho bạn lựa chọn: đậu hũ chiên và đậu hũ nước. Ớt sa tế cay nồng, miếng huyết đậm vị, kết hợp với nước dùng nóng hổi sẽ làm bạn ấm bụng ngay lập tức vào buổi đêm. Giá một tô tầm 50.000 đồng.

Há cảo hấp
Sau khi đi một vòng, nếu vẫn còn đói thì há cảo hấp sẽ khiến bạn hài lòng ngay lập tức. Há cảo hấp rồi đem chiên trên chảo cho cháy sém, cạnh giòn, phần nhân bên trong ướp chuẩn vị, vẫn còn mọng nước cắn một miếng là đã miệng. Giá khoảng 30.000 đồng/phần.

Bạn muốn được khám phá xứ Đài Loan và shopping thỏa sức. Đặt ngay tour du lịch Tết Đài Loan trọn gói để thỏa sức du xuân với chi phí tiết kiệm nhất.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About mrhoanganh

Check Also

Con phố Myeongdong ở Hàn Quốc ‘phục hồi’

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *