Home / Dịch vụ / Một số chú ý khi tự đặt hàng Quảng Châu không qua trung gian

Một số chú ý khi tự đặt hàng Quảng Châu không qua trung gian

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Việc mua hàng online trên các trang TMĐT gặp phải khá nhiều rắc rối. Chính vì vậy mà bạn cần được cẩn thận khi tìm kiếm nguồn hàng tại các trang. 


Để kiểm tra độ uy tín của các shop, bạn cần khám phá kỹ thông tin của shop đó như số năm thành lập, số năm hoạt động trên các trang TMĐT. Bên cạnh đó, bạn khám phá xem sản phẩm đó có bao nhiêu lượt mua hàng thành công và xem kỹ các phản hồi nhiều khách hàng đã sử dụng sản phẩm để lại. Nếu địa chỉ nó có lâu năm hoạt động trên các trang TMĐT, có số lượt mua hàng cao và nhiều phản hồi tích cực thì bạn có thể lựa chọn sản phẩm tại shop đó.


Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Đặt hàng Quảng Châu vui lòng liên hệ tại đây.


Lưu bản nháp tự động


Một số lưu ý khi tự mua hàng Quảng Châu không qua trung gian


Thương lượng với nhà cung cấp


Một khi đã lựa chọn được nguồn hàng, bạn nên thương lượng với nhà cung cấp để tìm hiểu thêm thông tin. Bạn có thể hỏi nhà cung cấp về thông tin sản phẩm, thông tin nhà cung cấp, số lượng có thể đáp ứng. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo về giá thành khi mua với số lượng lớn và khéo léo trả giá để có thể mua hàng Quảng Châu với mức giá tốt. Đương nhiên, để thương lượng với nhà cung cấp, bạn cần biết tiếng Trung hay tiếng Anh, hoặc có thể nhờ bạn bè, người thân thông thạo một trong 2 thứ tiếng này.

Lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp

Để có thể thanh toán đơn hàng trên các trang TMĐT của Trung Quốc thì bạn cần lựa chọn phương thức phù hợp. Tại nước ta, để thuận tiện nhất cho việc thanh toán, bạn nên sử dụng thẻ Visa/MasterCard để thanh toán. Bên cạnh đó, với các trang như Taobao, 1688 hay Tmall thì bạn có thể giao dịch thanh toán bằng tài khoản Alipay.


Lựa chọn đơn vị vận chuyển phù hợp


Để có thể vận chuyển hàng từ Quảng Châu về VN nhanh và an toàn thì bạn cần tìm cho mình địa chỉ vận chuyển uy tín. Bạn nên tìm hiểu kỹ một địa chỉ vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam tại Việt Nam, nơi có hoạt động lâu năm trong lĩnh vực vận chuyển và có thương hiệu để đặt vận chuyển. 


Với Alibaba và Aliexpress, bạn có thể đặt vận chuyển trực tiếp khi đặt hàng bởi các trang này có hỗ trợ vận chuyển. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng, hãy lựa chọn những đơn vị vận chuyển mất phí bởi nếu bạn chọn vận chuyển miễn phí ship, thời gian vận chuyển có thể lên đến 60 ngày. Thậm chí, với thời gian vận chuyển lâu như vậy thì hàng hoá của có tác dụng cao bị thất lạc.


Chú ý đến thuế phí khi vận chuyển hàng về Việt Nam


Khi vận chuyển hàng qua các kênh TMĐT như Alibaba, Taobao, Tmall, 1688, bạn sẽ không phải mất thêm khoản thuế nào. Mặc dù vậy, khi mua hàng trên Aliexpress, bạn sẽ phải đóng thuế. 


Khi mua hàng trên Aliexpress, nếu giá thành sản phẩm chưa đến 1.000.000 thì bạn sẽ không phải đóng thuế, còn nếu trên 1.000.000 thì bạn sẽ phải chịu thuế nhập khẩu, thuế VAT. thuế VAT thì hầu như các mặt hàng nhập khẩu sẽ phải chịu là 10% (Tính bằng cách: (Giá hàng + Phí vận chuyển quốc tế + Thuế NK) x 10%).

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Các cách đổi tiền khi đi du lịch Thái Lan

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *