Home / Dịch vụ / Một số chú ý khi dùng dịch vụ vận chuyển Việt Trung

Một số chú ý khi dùng dịch vụ vận chuyển Việt Trung

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Vận chuyển hàng hoá Việt Trung tính đến thời điểm hiện tại luôn là thị trường cực kỳ sống động và chưa bao giờ hết hot. Tuy vậy, khi sử dụng dịch vụ vận chuyển Việt Trung, bạn nên chú ý 1 số điều sau.

Nhu cầu vận chuyển hàng Việt Trung

Với tương đối nhiều điểm mạnh vượt trội, giá thành rẻ và mẫu mã đa dạng, không thể phủ nhận được sự lan toả của các sản phẩm có xuất xứ Trung Quốc trên toàn thế giới, đặc biệt là tại Việt Nam. Việt Nam và Trung Quốc có nền văn hoá gần như tương đồng, giá thành các mặt hàng phù hợp và không bao giờ bị lỗi mốt chính là lý do các loại sản phẩm Trung Quốc được lựa chọn nhiều tại Việt Nam.

Theo thống kê, các mẫu sản phẩm Trung Quốc chiếm đến trên 80% thị phần hàng nhập khẩu nước ngoài. Cũng chính nhu cầu sử dụng hàng Trung Quốc ngày càng nhiều, việc vận chuyển hàng Việt Trung cũng vì thế mà tăng thêm cao. Nếu như trước đây, việc vận chuyển hàng Trung Quốc gặp nhiều khó khăn khi phải sang trực tiếp đánh hàng thì ngày nay, việc mua hàng qua các trang mạng và vận chuyển về Việt Nam không hiếm gặp.

Có thể nói, nhu cầu vận chuyển hàng Việt Trung hiện tại đang ngày một tăng cao. Bởi vậy, có hàng loại các công ty vận chuyển Việt Trung ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu này. Nên lựa chọn cho mình địa chỉ vận chuyển uy tín để tránh tình trạng “tiền mất tật mang”.

Lựa chọn hình thức vận chuyển Việt Trung phù hợp

Có không ít hình thức vận chuyển Việt Trung tính đến thời điểm hiện tại. Bạn có thể tham khảo giữa những phương thức sau để đưa ra được hình thức vận chuyển phù hợp:

  • Vận chuyển hàng hoá Việt Trung bằng đường bộ

Vận chuyển hàng hóa Trung Quốc đường bộ

Đây là hình thức vận chuyển Việt Trung ra đời sớm nhất và lâu đời nhất. Trung Quốc và nước ta tiếp giáp nhau và có đường biên giới trải dài, chính do thế mà có rất nhiều các cửa khẩu phục vụ cho nhu cầu vận chuyển giữa 2 nước như cửa khẩu Móng Cái, cửa khẩu Lào Cai, cửa khẩu Cao Bằng…

Cách vận chuyển này vô cùng linh hoạt bởi nó có thể nhận tận nơi và giao đến tận tay người nhận với tầm chi phí khá thấp. Tuy nhiên, thời gian hàng về còn phù thuộc vào nhiều yếu tố như thời tiết, tắc biên, tai nạn…

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Đặt hàng Tmal vui lòng liên hệ tại đây.

  • Vận chuyển hàng Việt Trung bằng đường thuỷ

Vận chuyển hàng hóa Trung Quốc đường thủy

Không chỉ có đường biên giới kéo dài trên đất liền mà Việt Nam và Trung Quốc còn có đường bờ biết cực kỳ dài, tạo điều kiện thuận lợi cho việc vận chuyển hàng hoá bằng đường biển.

Điểm mạnh của hình thức vận chuyển này là có thể chuyển chở được trọng lượng hàng hoá lớn với khoảng chi phí rất là rẻ. Tuy vậy, thời gian vận chuyển cực kì lâu, có thể lên đến vài tháng và thời điểm bao lâu còn phụ thuộc vào thời tiết.

  • Vận chuyển Việt Trung bằng đường sắt

Vận chuyển hàng hóa Trung Quốc đường sắt

Vận chuyển Việt Trung bằng đường sắt cũng là một cách hay, khi mà hệ thống đường sắt nối liền Việt Nam và Trung Quốc khá phát triển. Chi phí vừa phải cho nên được các công ty giao hàng tiết kiệm sử dụng nhiều. Tuy vậy, phương thức này không còn linh hoạt và phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

  • Vận chuyển Việt Trung bằng đường hàng không

Vận chuyển hàng hóa Trung Quốc đường hàng không

Nếu bạn cần hàng gấp thì vận chuyển bằng đường hàng không chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Phương thức vận chuyển này có thể vận chuyển hàng trong thời gian ngắn, an toàn, các mặt hàng thường có giá trị cao và khối lượng ít. Tuy vậy, bạn cũng nên cân nhắc vì chi phí vận chuyển bằng cách này khá cao.

Tìm địa chỉ vận chuyển Việt Trung uy tín

  • Địa chỉ vận chuyển Việt Trung phải có địa chỉ rõ ràng: vấn đề này sẽ giúp khách hàng không bị lừa đảo bởi các công ty ma. Bên cạnh đó, một công ty vận chuyển uy tín cần có không ít văn phòng và kho tại Trung Quốc để có thể giúp bạn khắc phục kịp thời rủi ro xảy ra. Bạn có thể khám phá thật kỹ trước khi thuê dịch vụ bằng cách xem thông tin trên các web công khai và trao đổi với nhân viên.
  • Có khá nhiều năm kinh nghiệm: Một công ty vận chuyển có nhiều năm kinh nghiệm sẽ tạo cho khách hàng độ tin cậy cao, linh hoạt hơn khi vận chuyển và khả năng giải quyết các vấn đề phát sinh nhanh gọn lẹ.
  • Bảng giá dịch vụ: Hãy xem xét thật kỹ bảng giá của mỗi công ty để đưa ra quyết định chính xác, giúp giảm thiểu tối đa chi phí nhập hàng.
  • Thời gian hàng về: thời điểm hàng về có thể ảnh hưởng trực kế tiếp việc kinh doanh buôn bán của bạn. Chính vì như vậy, thời khắc hàng về phải thật chính xác theo đúng cam kết trong hợp đồng đưa ra.
  • Dựa vào đánh giá của các khách hàng đi trước: Đánh giá của người đã từng sử dụng dịch vụ vận chuyển tại công ty đó có thể cung cấp thêm thông tin về chất lượng dịch vụ của đơn vị bạn sẽ chọn xem có đảm bảo hay không, hàng có đúng hẹn không, bảng giá phát sinh chi phí gì. Từ những đánh giá đó, bạn có thể đưa ra cái nhìn tổng quan để có sự lựa chọn tốt nhất.
  • Chính sách và điều khoản: Hãy khám phá thật kỹ các Chính sách của công ty đó trước khi ký hợp đồng để phía hai bên làm việc suôn sẻ và tránh gặp phải khúc mắc. Bên cạnh đó, thái độ của nhân viên công ty phải chuyên nghiệp, gần gũi và nhiệt tình support cho khách hàng

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Mua trái cây có ít carbohydrate đối với người tiểu đường nên chọn loại nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *