Home / Bất động sản / Nội thất / Mọi xu hướng trang trí phòng bếp sẽ lên ngôi trong năm 2017

Mọi xu hướng trang trí phòng bếp sẽ lên ngôi trong năm 2017

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Gian bếp trắng tinh, dùng nội thất gỗ  thô sẽ là thiên hướng được cập nhật trong năm 2017.

Xem thêm các sản phẩm bếp nội thất đẹp: Bep nha hang tại đây.

Xưa nay, màu trắng không phải là màu được chuộng trong gian bếp, vì theo quan niệm của nhiều người sử dụng màu trắng trong căn bếp là không hợp lý, bởi bếp là nơi nấu bếp, dễ bị dây bẩn, mất vệ sinh. Nhưng với 7 ý tưởng độc đáo dưới đây, sẽ giúp bạn có cái nhìn khác về việc sử dụng màu trắng làm tông màu chủ đạo cho gian bếp. Cách dùng tông màu này rất phù hợp cho những gian bếp có diện tích khiêm tốn, căn hộ, nhà phố…

Trần nhà và bàn ăn cùng tông màu

Để tạo điểm nhấn cho gian bếp trắng bong, bạn nên kê một chiếc bàn ăn bằng gỗ thô, chưa được đánh bóng, sơn mài, và chọn gỗ làm trần cùng tông màu. Màu được khuyến khích sử dụng là gỗ màu nâu đồng, lưu ý gỗ làm trần nhà nên chọn gỗ thô, sần gian bếp nhà bạn sẽ chất hơn.

sử dụng thảm để tạo sự biệt lập cho gian bếp

Một chiếc thảm màu tương đồng với màu trắng, lót dưới bàn ăn bằng chất liệu gỗ mộc, kê thêm vài chiếc ghế ngồi bằng sắt màu đen, sẽ tạo sự khác biệt cho nhà bếp với căn phòng khác. Ý tưởng này dành cho những ngôi nhà có diện tích khiêm tốn. Chỉ một nhấn nhá nhỏ như vậy thôi cũng đủ để căn bếp bé nhỏ của bạn tách biệt hoàn toàn với các phòng chức năng còn lại.

sử dụng màu trắng làm tông màu chủ đạo

Ý tưởng sử dụng tông màu trắng cho tất cả gian bếp, từ nội thất cho đến những vật dụng trong nhà bếp là ý tưởng mới mẻ, ý tưởng này thích hợp cho gian bếp có diện tích hạn hẹp. Với tông màu trắng, gian bếp của bạn trong sáng láng, rộng rãi và thoáng mát , sạch sẽ hơn rất nhiều.

Tận dụng giá sách để làm một góc quầy bar

Không gian bếp không đủ để bạn làm một quầy bar, bạn thích những chai rượu, bạn muốn đặt chúng ở gian bếp. Nhưng căn bếp nhà bạn lại quá chật để làm được điều đó, có một giải pháp cho bạn, hãy dùng giá sách gỗ, tông màu trắng sữa gắn lên một góc nào đó trong gian bếp, sau đó đặt lên những chai rượu bạn yêu thích. Vậy là bạn đã có một quầy bar tí hon làm điểm nhấn cho gian bếp rồi.

Tạo điểm nhấn bằng chiếc ghế màu đồng

Với những gian bếp có diện tích lớn, bạn nên chọn bàn ăn lớn, bề mặt bàn cùng tông màu trắng với tường và trần nhà, nhưng bốn mặt bàn nên chọn màu gỗ nâu đen, dùng những chiếc ghế chân bằng sắt, bề mặt da bò để tạo điểm nhấn, phòng bếp của bạn sẽ bớt sự lãnh lẽo.

dùng gỗ màu vàng đồng làm trần nhà

Để tránh sự đơn điệu, bạn có thể sử dụng gỗ màu vàng đồng làm trần nhà, nên dùng loại gỗ thô, chưa được đánh bóng, sàn nhà dùng gạch cùng tông màu với trần. Sự kết hợp này sẽ tạo sự hài hòa, yên ấm, giảm bớt sự lãnh lẽo, đồng thời vẫn tạo được sự thoáng mát, rộng rãi sạch sẽ cho gian bếp nhà bạn.


Hạ Vi

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About mrhoanganh

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ứng dụng của các loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *