Home / Dịch vụ / Web-Marketing-Seo / Mẹo tăng tỷ lệ chuyển đổi trên website nhà hàng

Mẹo tăng tỷ lệ chuyển đổi trên website nhà hàng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Dù đã sở hữu thiết kế website chuyên nghiệp thế nhưng trang web nhà hàng của bạn vẫn chưa đạt được tỷ lệ chuyển đổi như mong muốn. Vậy giải pháp ở đây là gì? Cùng NHANHWEB đi tìm bí quyết nâng cao hiệu quả thực sự của website nhà hàng trong bài viết dưới đây.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Thiết kế website bán hàng qua mạng vui lòng liên hệ tại đây.
 
1. Truyền xúc cảm.

Việc truyền cảm xúc đến đối phương là cách thức sáng dạ và hiệu quả để truyền đến họ tư tưởng thông điệp mà bạn muốn mô tả. vận dụng trong hoạt động kinh doanh trực tuyến cũng vậy, doanh nghiệp muốn khuyến khích người dùng mua bán, sử dụng dịch vụ trên website của bạn tốt hơn hết hãy truyền cho họ xúc cảm vui vẻ, đồng cảm… Một website du lịch bạn có thể truyền thông điệp đi để khám phá, để trải nghiệm duyệt những bức ảnh tự nhiên nhẵn đến mọi du khách. Đó sẽ là nguồn cảm hứng để họ có thể dễ dàng và chóng vánh chọn lọc tour du lịch, xách balo lên và đi.

Vậy với một website nhà hàng, bạn nên truyền xúc cảm đến họ như thế nào? Hãy truyền xúc cảm đến họ bằng hình ảnh. Đó có thể là hình ảnh về các món ăn, ẩm thực đặc trưng, độc đáo hay không gian tươi mới của nhà hàng.
 
Lưu bản nháp tự động
 
2. Ấn tượng tốt.

Để tạo được ấn tượng tốt đến mỗi khách hàng, doanh nghiệp cần quan tâm đến các nhân tố thuộc về thiết kế giao diện website, khả năng tương tác hiệu quả giữa doanh nghiệp – khách hàng. Để làm được điều đó khâu trông nom khách hàng trước và sau khi đặt bàn rất quan trọng. Thái độ chuyên nghiệp của nhân viên săn sóc khách hàng chính là cơ sở niềm tin để họ đánh giá tốt về bạn.

Cùng với đó, tính năng đặt bàn hay điều hướng cũng rất quan trọng. Bạn hãy lưu ý đơn giản hóa công việc đặt bàn nhất có thể để mang đến sự thoải mái, tiện dụng cho người dùng cũng như tạo ra tính chuyên nghiệp trong công việc.
 

3. Đơn giản hóa mọi thao tác.

Rắc rối, quá nhiều thủ tục mới đi đến bước rút cục là đặt bàn trên website sẽ khiến khách hàng vô cùng khó chịu. Chính thành ra khi phát triển tính năng đặt bàn để thuận tiện nhất cho mỗi khách hàng, doanh nghiệp nên đơn giản hóa, tối ưu nhất để mỗi thực khách khi truy cập trang web có thể dễ dàng và chóng vánh lớp, thực hành việc đặt bàn của mình. Việc làm đơn giản này sẽ góp sức lớn vào việc tăng tỷ lệ chuyển đổi thực từ khách thành đơn hàng.
 

 
4. Hạn chế và giảm tải số lượng thực khách hủy đặt bàn.

Nếu việc đơn giản hóa các thao tác đặt bàn sẽ giúp nâng cao khả năng đặt bàn của nhà hàng thì việc khách hàng đặt bàn rồi hủy lại khiến tỷ lệ chuyển đổi sút giảm chóng vánh. bởi vậy dù thực khách đã đặt bàn thế nhưng hãy duyệt email gửi công nhận cũng như thông báo những thông báo cần thiết về ngày giờ đặt bàn như một lời nhắc đến họ. song song hãy cung cấp đến khách hàng những chương trình ưu đãi như giảm giá hoặc tặng coupon… để họ cảm thấy thoải mái và mong muốn quay trở lại nhà hàng của bạn ở những lần tiếp theo.

Đó là những gợi ý tót vời để doanh nghiệp nhà hàng có thể gia tăng tỷ lệ chuyển đổi chóng vánh và dễ dàng trên website của mình. Nếu bạn đang gặp rắc rối trong kinh doanh cần sự tham vấn về một thiết kế website chuyên nghiệp hãy liên lạc với Bigweb ngay bữa nay. Chúng tôi sẽ mang đến bạn giải pháp kinh dinh hiệu quả nhất.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Các tiêu chuẩn kỹ thuật khi xây dựng website tư vấn du học

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *