Home / Công nghệ / Mẹo lựa chọn máy quay hành trình dành cho dân mê du lịch

Mẹo lựa chọn máy quay hành trình dành cho dân mê du lịch

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Phượt là thời gian để các bạn trẻ thỏa sức trải nghiệm những điều mới mẻ, khám phá những vùng đất mới, con người mới. Trong cuộc hành trình đó, chắc chắn một chiếc camera hành trình là một thiết bị không thể nào thiếu để giúp bạn lưu giữ lại những phút chốc tuyệt vời. Bài viết này báo ĐSPL sẽ đưa ra một số lựa chọn camera hành trình dành cho dân phượt – đặc biệt là các bạn mới “nhập môn”, để không mất quá nhiều thời gian trong việc tìm mua một action – cam phù hợp với nhu cầu của mình.

Xem thêm: Quý khách có nhu cầu lắp đặt : Camera hành trình liên hệ tại đây.

1.Xiaomi Yi Action Full HD 1080p
Nếu nhắc đến camera hành trình dành cho dân phượt thì đây chính là cái tên không thể bỏ qua. Xiaomi Yi Action sở hữu ống kính góc rộng, độ phân giải “khủng” 16MP do ông lớn SONY sản xuất nên chất lượng hình ảnh sẽ không phải bàn cãi, kèm theo đó là cảm biến Exmor R CMOS F2.8,hỗ trợ thẻ nhớ miniSD lên đến 64G.
Bạn chỉ cần bỏ ra 2,2 triệu đồng là có thể sở hữu ngay một chiếc camera Xiaomi Yi Action Full HD 1080p chất lượng tốt nhất.

Lưu bản nháp tự động
Kiểu dáng thời trang của Xiaomi Yi Action

2.SJCAM SJ4000 phiên bản Wifi
Như đã từng đề cập đến trong các bài trước đây, SJCAM SJ4000 cũng là cái tên rất đáng chú ý. Ống kính 12MP, góc rộng 170 độ (trong khi Xiaomi Yi Action là 155 độ), khả năng quay video, chụp ảnh tốt , chịu được áp lực ở độ sâu -30m mà không ảnh hưởng nhiều đến chất lượng hình ảnh. Đúng như tên gọi của nó, SJCAM SJ4000 có thể chia sẻ dữ kiệu qua mạng wifi nên rất tiện lợi cho người dùng. Giá của SJCAM SJ4000 vào khoảng 2 triệu đồng.


SJCAM SJ4000 Wifi

3.GoPro Hero+
GoPro – Một ông lớn thực sự trong giới action – cam, luôn cho ra các dòng máy cao cấp với mức giá khủng nhất. Nhưng trước đó, hãng này cũng cho ra vài dòng giá rẻ để đánh sâu vào thị trường tầm trung, và nổi trội là chiếc GoPro Hero+ – camera hành trình dành cho dân phượt mới vào “nghề”. Được trang bị ống kính 8MP, khả năng quay phim chuẩn HD với khoảng 60 khung hình/giây và chụp ảnh 10 khung hình/giây. Thiết bị được trang bị tính năng đo sáng điểm, khả năng thu âm tốt. Bề ngoài vuông vức, nhỏ nhắn đi kèm vỏ bảo vệ chắc chắn, có khả năng chịu va chạm,… cũng là những ưu điểm đáng chú ý của GoPro Hero+. Giá của chiếc camera này nằm trong khoảng 3 triệu đồng.

 


GoPro Hero+

Ngoài ra còn có rất nhiều những sản phẩm camera khác mà bạn có thể tham khảo, nhưng trên đây là 3 chiếc camera hành trình dành cho dân phượt rất đáng chú ý bởi giá cả hợp lí và chất lượng vượt trội. Chúc các “phượt thủ” mai sau sớm tìm được một người bạn đồng hành cho mình.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Lưu ý khi lắp máy quay hành trình cho xe hơi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *