Home / Dịch vụ / Quà tặng / Mê mẩn những loài hoa hồng đẹp tuyệt trần trên thế giới

Mê mẩn những loài hoa hồng đẹp tuyệt trần trên thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Xuyên suốt bề dày lịch sử, chưa có một loài hoa nào có thể sánh bằng loài hoa hồng. Loài hoa này biểu trưng cho mọi thứ – ái tình, lòng biết ơn, sự cảm kích, sự duy linh, ham, sự nồng nhiệt, tình bạn, niềm vui và sức khỏe.
    
Chàng trai 8x bỏ phố ra ngoại thành làm "ngôi nhà hoa hồng"

Nên trồng huê hồng ta hay hoa hồng ngoại tại nhà?
 >>> Tranh hoa phòng khách
hoa hồng luôn được ca ngợi bởi vẻ đẹp ranh con và mùi hương nồng nàn của chúng. bởi thế vào các dịp lễ, huê hồng luôn là loài hoa được chuộng nhất. Bạn không thể kết luận được loài hoa hồng nào mới là loài đẹp nhất trên thế giới bởi một lý do rất đơn giản rằng: trên thế giới có hơn 100 loài huê hồng khác nhau, và không một loài nào là không mang trong mình vẻ đẹp riêng. tuy thế, trong số các loài hoả hồng, có 10 loài được chọn lọc là những loài huê hồng thật sự xứng đáng để xếp trên những loài hoa khác. Và dưới đây là danh sách 10 loài hoa đó:
1. huê hồng Joseph’s Coat
  

Nếu bạn đang tìm loài huê hồng leo đẹp để trang hoàng vườn cây của minh, thì loài hoa mang tên Joseph’s Coat sẽ đáp ứng nhu cầu đó khôn cùng hoàn hảo. thực tại là không một họ hoả hồng leo nào sặc sỡ hơn loài Joseph’s Coat. Joseph’s Coat nở mang theo màu da cam pha chút đỏ, ánh thêm màu vàng ranh con. Chỗ hợp để cây hoa phát triển là những hàng rào và các giàn hoa.

hoả hồng Joseph’s Coat phát triển mạnh mẽ có thể đạt kích tấc 2,4 – 3m về chiều cao. Để cây phát triển tốt nhất có thể, hãy trồng cây ở những nơi đón nhiều ánh nắng nhất. Bên cạnh đó, việc tưới nước đầy đủ là chẳng thể thiếu để cây sinh trưởng ổn định và khỏe mạnh. Joseph’s Coat là loài hoa nở liên tục. Những bông hoa hồng sặc sỡ và thơm ngát sẽ xuất hiện xuyên suốt từ mùa xuân cho tới hè.
  
 
Thông tin bên lền:

●      Nhóm: cây leo, thảo mộc

●      Loài hoa: Semi double

●      Màu hoa: đỏ, tím, da cam, vàng

●      Mùa nở: mùa xuân, mùa hạ

●      Lưu ý: việc tưới nước rất quan trọng, đặc biệt là mùa cây cho ra hoa. Bón phân cho cây 2 tuần 1 lần.

2. huê hồng Michelangelo
  
 
Sở hữu những bông hoa to với màu bơ tuyệt đẹp, huê hồng Michelangelo có một vẻ đẹp quý phái theo hơi hướng cổ điển. Dưới điều kiện sinh trưởng thông thường, bông hoa Michelangelo nở rộng tới 12,7 cm. Mỗi bông hoa có tới 40-45 cánh hoa. Loài Mechelangelo còn mang tới mùi hương chanh mãnh liệt khiến khu vườn của bạn trở thành nồng thắm hơn bao giờ hết. Sẽ thật là sáng láng khi bạn dùng loài hoa này để làm những bó hoa tặng cho người thân.

Để trồng được hoa hồng Michelangelo, hãy chọn những nơi đón nhiều ánh nắng. Hoa có thể lớn tới 1,2 m. Đảm bảo rằng cây hoa sẽ được tưới lượng nước vừa đủ và chúng sẽ đâm hoa kết trái từ giữa xuân cho tới khi thu tàn.
  
 
Thông tin bên lề:

●      Nhóm: Hybrid tea

●      Loài hoa: Semi double

●      Màu hoa: màu vàng bơ

●      Mùa nở: giữa xuân tới thu

●      Lưu ý: cây cần nhiều ánh nắng và lượng nước tưới vừa phải

3. hoa hồng Winchester Cathedral
  
 

Đây là loài hoa nở theo mùa có cỗi nguồn từ Anh quốc. huê hồng Winchester Cathedral nở theo hình những chiếc cốc uống trà, với kích cỡ trung bình từ khoảng 5,7 cm cùng 80-85 cánh hoa. Không chỉ đẹp, loài Winchester Cathedral còn sở hữu mùi hương ngọt phối hợp giữa mùi hoa hạnh nhân và mật ong.

Winchester Cathedral là loài hoa có khả năng kháng được một số loại bệnh. Cây hoa phát triển và nở trong quãng thời kì dài. Để hoa nở đẹp, hãy kiên cố rằng bạn trồng hạt giống ở những nơi tràn đầy ánh nắng. Khi nở cây sẽ dài tới 1,2m. Bông hoa đầu tiên sẽ xuất hiện vào mùa hè và chúng nở liên tục cho tới tận mùa thu.    
  
 

thông báo bên lề:

●      Nhóm: hoa Anh quốc

●      Loài hoa: Fully double

●      Màu hoa: trắng

●      Mùa nở: từ hè tới thu

●      Lưu ý: trồng nơi nhiều nắng và tưới nước đầy đủ

4. hoả hồng đỏ Eden
  
 

hoa hồng đỏ Eden thuộc họ cây huê hồng leo với những bông hoa màu đỏ lớn mang vẻ đẹp cổ điển. Mỗi bông hoa có đường kính làng nhàng là 12,7 cm và có thể có tới 110 cánh hoa. hoả hồng đỏ Eden cũng là một trong những loài hoa thơm nhất trên thế giới. Những bông hoa lan tỏa mùi hương mãnh liệt, mùi hương cổ điển.

Cây huê hồng Eden là loài hoa sống khỏe và ra hoa liên tiếp trong mùa sinh sôi nảy nở. Loài hoả hồng leo hấp dẫn này cực kỳ ăn nhập khi trồng với những hàng rào. Điều kiện để hoa hồng Eden phát triển cũng rất dễ dàng. Trồng cây hoa ở nơi đón nắng tốt và tưới nước đầy đủ sẽ là chìa khóa để bạn sở hữu những bông hoa đỏ ranh. Bạn cũng nên tỉa những chiếc lá thừa để giúp cây trông gọn, sạch sẽ hơn. hoa hồng đỏ Eden sẽ nở từ mùa xuân tới tận cuối mùa hạ.
  
 

thông báo bên lề:

●      Nhóm: cây leo

●      Loài hoa: fully double

●      Màu hoa: đỏ tươi

●      Mùa nở: xuyên suốt mùa xuân và mùa hè

●      Lưu ý: tưới nước đầy đủ, Đảm bảo cây đón nắng tốt, và tỉa cây mỗi khi lá mọc nhiều.

5. hoa hồng Albrecht Durer
  
 

Đây là loài hoa quyến rũ bởi những bông hoa màu đào lớn của chúng. Mật độ màu vàng cam trên những cánh hoa sẽ đổi thay theo các mùa trong năm. Vào mùa đông, những cánh hoa sẽ chuyển sang tím thẫm hơn là màu đỏ cam thường thấy. Bên cạnh đó, hoả hồng Albrecht Durer còn tỏa ra hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu.

 

Bạn có thể trồng loại cây hoả hồng này ở những chậu hoặc bình. Chúng sẽ mọc cao tới 90cm. Tỉa cành và tưới nước đều đặn sẽ rất quan yếu đối với loài Albrecht Durer.
  
 

Thông tin bên lề:

●      Nhóm: Hybrid tea

●      Màu hoa: Vàng cam

●      Mùa nở: Quanh năm

●      Lưu ý: Cần tưới nước đầy đủ và tỉa lá bộc trực.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tết đến, chăm hoa hồng làm sao mới tươi lâu, chẳng lo sâu bệnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *