Home / Công nghệ / Loạt smartphone giảm giá đáng xem xét trong tháng 8

Loạt smartphone giảm giá đáng xem xét trong tháng 8

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Smartphone giảm giá trong tháng 8 chủ yếu là các mẫu điện thoại đã ra mắt khá lâu, trong đó, giảm mạnh nhất là Zenfone Zoom của Asus với mức 4,5 triệu đồng.
Smartphone chuyên chụp ảnh của Asus có mức giảm nhiều nhất trong tháng, từ mức 13,49 triệu đồng xuống 8,99 triệu đồng.

Xem thêm: mouse pad cứng tại đây.

Zenfone Zoom sử dụng màn hình IPS 5,5 inch độ phân giải Full HD. Camera trước của máy có độ phân giải 5 megapixel, chạy Android 5.0 với giao diện Zen UI. Ngoại hình trên Zenfone Zoom ấn tượng với cụm camera cỡ lớn, tạo cảm giác hơi lồi ra và có vòng màu kim loại làm điểm nhấn. Máy ảnh dùng cảm biến độ phân giải 13 megapixel, ống kính f/2.7-4.8 có chống rung quang học, đi cùng hệ thống lấy nét bằng laser cho khả năng bắt nét nhanh với đèn flash kép realtone. Pin đi kèm có dung lượng 3.000 mAh.

Zenfone Zoom có cấu hình mạnh nhất trong dòng sản phẩm Zenfone khi được trang bị chip xử lý Intel Atom Z3590 4 nhân tốc độ 2,5 GHz, RAM 4 GB cùng bộ nhớ trong lên đến 128 GB.

Samsung cũng điều chỉnh giá Galaxy Note 5 từ 15,99 triệu xuống còn 13,99 triệu đồng, mức giảm 2 triệu đồng.

Note 5 được làm nguyên khối với mặt sau bằng kính và được làm cong về ở phần viền cho cảm giác cầm và sử dụng tốt. Máy có màn hình 5,7 inch độ phân giải 2K sử dụng công nghệ Super Amoled, cấu hình mạnh với chip xử lý 8 nhân Exynos 64, RAM 4 GB cùng bộ nhớ trong 32 GB hoặc 64 GB. Galaxy Note 5 cho phép quay video ở độ phân giải siêu cao UltraHD 4K, với camera độ phân giải lên tới 16 megapixel, đi kèm ống kính có khẩu độ lớn f/1.9 và tích hợp chống rung quang học OIS. Camera trước có độ phân giải 5 megapixel với nhiều cách thức hỗ trợ chụp selfie.

Bên cạnh pin dung lượng lớn 3.000 mAh, Note 5 còn trang bị công nghệ sạc nhanh cho phablet của mình ngay cả khi dùng cáp hay không dây.

Smartphone tầm trung mới của Sony là Xperia XA cũng giảm giá ở mức 1 triệu đồng, xuống còn 5,99 triệu đồng.

Xperia X và XA có kiến tạo khá giống nhau khi đều sử dụng màn hình IPS kích thước 5 inch nhưng khác nhau về độ phân giải. Trong khi Xperia X có màn hình Full HD thì XA hạ xuống HD. Xperia XA sử dụng chip MediaTek Helio P10, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Camera chính trên Xperia XA hạ xuống còn 13 megapixel, hỗ trợ lấy nét theo pha và nhiều chế độ chụp, Ngoài ra camera trước có độ phân giải 8 megapixel. Xperia XA cũng chạy Android 6.0 và có pin dung lượng 2.300 mAh hỗ trợ sạc nhanh PumpExpress của MediaTek.

Biểu đồ so sánh mức giảm của các mẫu laptop tiêu biểu trong tháng 8. Bấm vào để xem hình lớn

HTC có 3 sản phẩm được giảm giá là Desire Eye, E9 Dual và One ME. Trong đó, Desire Eye giảm mức nhiều nhất, 1,7 triệu đồng, xuống còn 5,49 triệu đồng. One Me và E9 Dual giảm nhẹ với mức lần lượt là 500.000 đồng và 400.000 đồng xuống còn 6,49 và 5,29 triệu đồng.

Desire Eye là smartphone trước nhất thế giới được trang bị camera 13 megapixel ở cả mặt trước và sau, với đèn flash kép và nhiều hình thức chụp hình mở rộng. Điểm thú vị là Eye có tài năng chống nước và chống bụi với tiêu chuẩn IPX7. Sử dụng chung vi xử lý Snapdragon 801 4 nhân và RAM 2GB như M8, nhưng Desire Eye có màn hình Full HD nhỉnh hơn với kích cỡ 5,2 inch. Các kết nối trên trang bị là LTE, Wi-Fi băng tần kép, Bluetooth 4.0, NFC và cổng microUSB. Sản phẩm tích hợp bộ nhớ trong 16 GB kèm khe cắm thẻ nhớ, pin 2.400 mAh.

One ME là smartphone dòng One được giới thiệu sau One M9. Sản phẩm là sự pha trộn nhiều đặc điểm khác nhau trên các smartphone Android đời mới tới từ nhà sản xuất Đài Loan. One ME sử dụng màn hình kích thước 5,2 inch độ phân giải QHD. Đây cũng là model cao cấp trước nhất của HTC được trang bị chip xử lý MediaTek Helio X10 vào thời điểm ra mắt. Mặt trước còn được tích hợp thêm cảm biến vân tay dù vẫn có hệ thống loa kép BoomSound, tích hợp công nghệ Dolby Surround. Hệ thống camera chính chỉ là dạng đơn với cảm biến 20 megapixel, đi kèm đèn flash LED kép, camera phụ có độ phân giải 4 megapixel với cảm biến UltraPixel. Máy chạy Android 5.0 với giao diện Sense 7.0 của HTC và có pin dung lượng 2.840 mAh. Một điểm lưu ý khác là HTC One ME sẽ hỗ trợ kết nối 2 sim, mạng 4G LTE.

E9 Dual sở hữu màn hình Full HD với kích thước lên tới 5,5 inch được trang bị hàng loạt tính năng trên dòng smartphone One, như hệ thống loa kép BoomSound với Dolby Audio 5.1, camera selfie ở mặt trước độ phân giải UltraPixel, chạy Android Lollipop với giao diện Sense 7 giống One M9. Nhưng camera chính độ phân giải dừng ở mức 13 megapixel. Khác với One E8 và Butterfly 2, One E9 Dual dùng vi xử lý Helio tới từ MediaTek với 8 nhân tốc độ 2.0 GHz. Máy có RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB (hỗ trợ thẻ nhớ microSD) và viên pin dung lượng 2.800 mAh. Không như Butterfly 2, One E9 Dual sở hữu 2 sim

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Lưu ý khi lắp máy quay hành trình cho xe hơi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *