Home / Dịch vụ / Quà tặng / Lọ Hoa sinh nhật May Mắn tặng bạn gái

Lọ Hoa sinh nhật May Mắn tặng bạn gái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hoa luôn là biểu trưng của cuộc sống tâm hồn, là tình, là cái đẹp. Tặng hoa cho những người mình yêu thương nhất luôn là cách biểu lộ tình cảm mà phần nhiều mọi người luôn chọn lựa.

Xem thêm: hoa sinh nhat tang vo tại đây.

Đến với cửa hàng Hoa tươi vong mạng của chúng tôi, các bạn sẽ được chọn lọc những sản phẩm hoa thật được sinh sản bằng công nghệ ướp hoa đương đại từ Châu Âu có dạng hình màu sắc tót vời nhất và điều đặc biệt ở những sản phẩm hoa của chúng tôi đó chính là tuổi thọ hoa lên tới 3-5 năm. Nhờ đó có thể giúp ban lưu giữ những kỷ niệm dài lâu theo năm tháng.

Lọ Hoa sinh nhật May Mắn LH1 : gồm 1 hoả hồng Magic được đặt trong lọ thủy tinh . Bạn có thể chọn màu hoa theo đề nghị : xanh dương, xanh lá, trắng, đen, vàng, tím, đỏ, hồng…..

Giá khuyến mãi : hoa to 195.000 vnđ , hoa nhỏ 175.000 vnđ

]

 

 


Hoa nhỏ giá 175k

 

 

 

 

 

 


Hoa to giá 195k

 

 

 

 

 


Mẫu LH1 – huê hồng tím

 

 

 


Mẫu LH1 – hoả hồng đen

Khi đến với cửa hàng hoa văng mạng bạn có thể tự tay chọn lựa các mẫu hoa mà mình ưa chuộng cũng  như tận mắt nhắm nhía thật kỹ những sản phẩm hoa tuyệt nhất do chúng tôi tạo ra đem đến những món quà bất thần và ngọt nhất dành cho những người thương xót. Sản phẩm  có thể được sử dụng làm quà  tặng, trang trí nội thất tạo hiệu quả thẩm mỹ cao cho căn nhà thân thương của bạn. Xin hãy can hệ ngay đến chúng tôi để tìm hiểu thêm thông báo chi tiết:

Món quà từ hoa hồng xanh Magic thật tuyệt vời khi có thể lưu giữ hơn 5 năm và còn tuyệt vời hơn nữa khi bạn có thể in tên người nhận quà, in những lời chúc hoặc lời nhắn nhủ, đặc biệt là có thể in hình cá nhân của bạn lên mọi nơi trên lọ thủy tinh.Món quà sẽ vô cùng độc đáo và giá trị khi nó mang đậm dấu ấn riêng của bạn phải chứ ?

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About mrhoanganh

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tết đến, chăm hoa hồng làm sao mới tươi lâu, chẳng lo sâu bệnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *