Home / Bất động sản / Nội thất / Lắp đặt kệ siêu thị giá rẻ tại Bình Dương

Lắp đặt kệ siêu thị giá rẻ tại Bình Dương

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Lắp đặt kệ siêu thị giá rẻ tại Bình Dương

Thủ Dầu Một là Thành phố trực thuộc tỉnh Bình Dương, nàm trong cùng kinh tế hết sức quan trọng phía Nam. Có vị trí địa lý thuận lợi cho việc giao lưu với các huyện và các tỉnh sát bên, đặc biệt là tỉnh Bình Dương giáp với Thành phố Hồ Chí Minh – thành phố có nền kinh tế cách tân và phát triển năng động nhất nước Việt Nam.

Kệ siêu thị dùng để trưng bày hàng hóa tại siêu thị
Kinh tế ngày càng phát triển, đời sống người dân được chuyên sâu không ít, nhu cầu ăn uống, mua sắm các nhu yếu phẩm càng tăng cao rõ rệt. trình độ chuyên môn dân trí cao nên nhu cầu mua sắm tại các siêu thị ngày càng tăng cao. Để phân phối nhu cầu mua sắm ngày một nhiều của khách hàng, các hệ thống siêu thị cửa hàng được xây dựng lên ngày càng nhiều.
Để siêu thị cửa hàng của bạn thu hút khách hàng yêu cầu cửa hàng của mình phải trưng bày bắt mắt, nhỏ gọn. Đó là nhiệm vụ của hệ thống kệ ẩm thực. Kệ ẩm thực ăn uống được dùng để trưng bày hàng hóa tại hệ thống kệ siêu thị, cửa hàng, siêu thị mini.
Công ty PTH VINA chuyên cung cấp hệ thống kệ ẩm thực, các thiết bị chuyên dùng cho ăn uống: xe đẩy siêu thị, giỏ xách siêu thị, máy tính xách tay tiền, máy đọc barcod
Các loại kệ thường dùng tại hệ thống siêu thị, cửa hàng:
Kệ đơn siêu thị: được cấu tạo từ sắt sơn tĩnh điện chống mài mòn, gỉ sét, năng lực chịu tải trọng cao. Kệ đơn ẩm thực là loại kệ dùng để áp tường, tận dụng khoảng không gian sát tường của các của hàng để trưng bày nhiều hàng hóa hơn.
Lưu bản nháp tự động
Kệ đôi siêu thị: Kệ đôi siêu thị là loại kệ có hai mặt để hàng, được để tại giữa  cửa hàng, siêu thị. Kệ được làm từ sắt sơn tĩnh điện chống mài mòn, gỉ sét. Kệ đôi trưng ở giẵ nhà giúp cho cửa hàng có khá nhiều không gian trưng bày hàng hóa hơn, hơn nữa cửa hàng của mình trông đẹp mắt hơn nhiều.
 


Đầu kệ: là một kệ đơn độc lập. Được lắp tại các đầu kệ đôi, dùng để trưng bày hàng hóa khuyến mãi hoặc các mặc hàng mà khách hàng hay dùng, Để khách hàng đễ dàng tìm kiếm hơn.
Ngoài ra, công ty PTH VINA còn cung cấp các loại kệ quảng cáo, kệ tròn nhà hàng, kệ làm theo yêu cầu.
Để được hỗ trợ tư vấn kĩ hơn về kệ siêu thị bạn còn chần chừ gì nữa hãy nhất máy lên và gọi ngay cho chúng tôi theo số 0909418921. bạn sẽ được nhân viên support nhiệt tình về các lắp đặt và chọn lựa các loại kệ.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About mrhoanganh

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ứng dụng của các loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *