Home / Rao vặt / Làm danh sách giả để ăn chặn quà Tết của hộ nghèo

Làm danh sách giả để ăn chặn quà Tết của hộ nghèo

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Theo danh sách trên, mỗi hộ nghèo được nhận quà tặng trị giá 1 150 nghìn và 350 nghìn tiền mặt. Huỳnh Văn Tân, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ xã, người đứng ra nhận 31,1 triệu từ Sở Lao động – Thương binh và Xã hội phải trả cho người dân huyện và thủ tục giải quyết. Tuy nhiên, hầu hết các hộ gia đình không nhận tiền, quà tặng; chữ ký nhận trong danh sách đều là giả mạo.

Nguyễn Văn Hải là một người có tên trong danh sách, cho biết: “. Tôi đã không nhận được bất kỳ VND350,000, 200.000 đồng chỉ có được trong làng chữ ký này không phải của tôi của tôi gia đình khó khăn, nhà nước bao nhiêu họ rất biết ơn mà còn. feed khối xã nữa, tôi không đồng ý. tôi đề nghị tiền khối giải quyết tốt hơn cho người nghèo chúng tôi “.

an-chan-tien-qua-tet-ho-ngheo

Thông tin xung quanh mọi người phản ánh, Đặng Văn Dũng – Bí thư Đảng ủy xã Vĩnh Thuận thừa nhận đây là toàn bộ danh sách kiểm soát và thanh toán tiền mặt kỷ lục hỗ trợ quà Tết cho các hộ nghèo cũng là kiểm soát hồ sơ, quy định sai.

Ông cho biết, trong số 30 triệu đồng tiền quà Tết Lao động, Thương binh và Xã hội chuyển đến các huyện, xã chỉ dành 14 triệu, còn lại 16 triệu. UBND huyện tham khảo giao và Sở Lao động để trả lại nhưng phòng cho rằng tiền chi tiêu sẽ không được trả lại; giữ lại sử dụng chung cho các mục đích khác hoặc nhập Quỹ vì người nghèo (!?).

Trước đó, như báo cáo trước, người dân công và nhiều Vĩnh Thuận cực kỳ khẩn cấp cho chính quyền địa phương buộc mọi người phải đóng các loại quỹ như Quỹ An ninh quốc phòng vô lý, phòng chống thiên tai, cơ sở hạ tầng cơ, đường giao thông nông thôn, lòng biết ơn, sự khuyến khích và quỹ hỗ trợ người nghèo … Nếu mọi người không có để chơi tất cả các loại quỹ không nhận được hỗ trợ giới hạn mặn …

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *