Home / Bất động sản / Nội thất / Gợi ý màu sắc thường được sử dụng trong phòng khách

Gợi ý màu sắc thường được sử dụng trong phòng khách

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bạn đang có ý định thay đổi màu sơn cho phòng khách của bạn để tạo ra một cảm giác mới mẻ hơn? Hãy thử xem những gợi ý của chúng tôi dưới đây nhé!

 

Bạn không biết phải thay đổi màu sơn gì cho phòng khách của bạn để phù hợp với những đồ nội thất vốn có trong gia đình. Hoặc bạn vừa mua một căn nhà, và muốn chọn một màu sơn ưng ý nhất, nơi thể hiện cá tính của mình nhưng vẫn “đau đầu” không biết lựa chọn màu gì? Vậy thì hãy lướt qua các gợi ý tuyệt vời dưới đây, hy vọng bạn sẽ tìm thấy màu sắc thỏa đáng cho phòng khách của bạn!

>>> Tận dụng tối đa không gian nhà bếp bằng móc treo

  1. Xanh da trời

Tone mắt màu xanh mát kết hợp với tông màu trắng của một số đồ nội thất trong không gian phòng khách sẽ giúp giữ lại ánh sáng tự nhiên vào phòng. Ngoài ra, sự kết hợp hoàn hảo này cũng giúp làm nổi bật hai ghế sofa màu xanh đậm trên mỗi bên lò sưởi. Trái ngược với cảm giác nhàm chán khi toàn bộ căn phòng gần như cùng một giai điệu, nhưng lại làm nên sự phân biệt với các điểm nhấn nhá đậm nhạt của màu sắc.

 

  1. Hồng phấn

Pastel hồng trong phòng tạo cảm giác nhẹ nhàng và thư giãn. Kết hợp với tông màu nâu sẫm làm cho căn phòng không bị cảm thấy đơn điệu.

 

  1. Nâu

Thông thường chúng ta thường chọn màu sắc tươi sáng để sơn phòng khách, suy nghĩ rằng nó sẽ giúp với sáng phòng. Nhưng hãy thử nhìn vào căn phòng này, có thể bạn sẽ cảm thấy thu hút ngay lập tức. Căn phòng được sơn hoàn toàn bằng màu nâu, trên các bức tường là một bộ sưu tập các tác phẩm nghệ thuật được đóng khung màu sắc tươi sáng giúp làm sáng không gian tường. Thêm sofa họa tiết lá thống trị căn phòng không hề ảm đạm như màu sắc vốn có.

 

  1. Cam sáng

Màu cam tươi sáng này không phải là một lựa chọn tồi nếu bạn muốn trang trí phòng khách theo phong cách cổ điển. Bởi vì tone màu này sẽ khá phù hợp với các đồ nội thất phong cách cổ điển, chẳng hạn như khung gương, tác phẩm nghệ thuật hoặc tủ khóa của căn phòng này.

phong khach

  1. Xanh bạc hà

Màu xanh bạc hà không chỉ tạo ra cơn sốt trong ngành công nghiệp thời trang mà còn là màu sắc được ưa chuộng trong thiết kế nội thất và trong những năm gần đây bởi cảm giác mát mẻ và tươi mới mà nó mang lại.

Sự kết hợp của chấm bi hồng của chiếc ghế, và màu xanh bạc hà này thực sự sẽ tạo ra một cảm giác thư giãn cho căn phòng. Tấm thảm đầy màu sắc nhẹ nhàng có thể được xem là điểm nhấn thu hút của căn phòng mang sắc thái nhẹ nhàng này.

Sự kết hợp của tone màu trắng với bất kỳ tông tông màu nào cũng rất tuyệt vời, và màu xanh bạc hà không là ngoại lệ.

 

  1. Xanh dương đậm

Vẫn là tone màu tối, nhưng trái ngược với màu nâu, tone màu xanh dương đậm sẽ giúp phản chiếu ánh sáng tốt hơn và tạo ra một cảm giác sang trọng cho căn phòng.

>>> giá kệ nhà kho tại đây

  1. Xanh lá tươi sáng

Sử dụng tông màu xanh lá cây tươi sáng sẽ giúp bạn giữ ánh sáng trong phòng khách của bạn cực kỳ hiệu quả, và tránh ánh sáng chói quá mức, các nhà thiết kế đã sử dụng thêm gam màu trắng để tạo ra sự cân bằng và tránh ánh sáng chói lóa cho căn phòng.

 

  1. Xanh nhạt

Màu xanh nhạt kết hợp với hai chiếc giá sách kiêm tủ để đồ tạo cảm giác nhẹ nhàng – giúp làm nổi bật những tone màu đỏ của ghế sofa lớn trong phòng và tủ quần áo sơn màu hải quân.

 

  1. Tím

Màu tím lãng mạn và đầy sang trọng. Nếu như kết hợp giữa màu tím – trắng, căn phòng sẽ mang phong cách hiện đại. Nhưng trong căn phòng này, các mặt hàng được sơn màu sắc sâu, họa tiết theo phong cách cổ điển, điều này đã tạo nên sự sang trọng cho căn phòng.

 

  1. Màu đậu Hà Lan

Màu của hạt đậu Hà Lan này không tạo cảm giác lóa mắt như màu vàng chanh, nhưng vẫn tạo cảm giác tươi sáng cho căn phòng. Sự kết hợp của những tông màu này với tone màu tím đậm tạo cảm giác tĩnh lại cho căn phòng.

 

Xem thêm tại: nội thất

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ứng dụng của các loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *