Home / Vòng quanh thế giới / Du lịch Việt Nam / Kỳ lạ hiện tượng thiên nhiên kỳ diệu tại núi Bà Đen, Tây Ninh vào sáng mùng 1 âm lịch

Kỳ lạ hiện tượng thiên nhiên kỳ diệu tại núi Bà Đen, Tây Ninh vào sáng mùng 1 âm lịch

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nhiều người cảm thấy thích thú với cảnh mây bảo phủ đỉnh núi Bà Đen, Tây Ninh vào sáng ngày hôm nay (mùng 1/11 âm lịch).

Gần đây, trên mạng xã hội lan truyền Tấm hình về núi Bà Đen ở Tây Ninh sáng nay 24/11 (mùng 1/11 âm lịch). Theo đó qua những hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy quầng mây rất lớn bao phủ đỉnh núi.

Một người đã chụp được khoảnh khắc này chia sẻ trên facebook: "Trời hằng ngày mỗi cảnh – Mây từng ngày mỗi khác. Và hôm nay… tuyệt đẹp".

 

 

 

Khoảnh khắc hiếm hoi khi mây bao phủ đỉnh núi Bà Đen, Tây Ninh (Ảnh Do Vinh Quan).

 

 

 

 

Khoảnh khắc này khiến không ít người dân liên tưởng đến hình ảnh đĩa bay của UFO – người vũ trụ. Cũng có ý kiến đánh giá Tấm hình mây trắng bao phủ giống như biểu tượng núi Phú Sĩ của Nhật Bản.

Núi Bà Đen nằm phía Đông Bắc của thành phố Tây Ninh, cách trung tâm 11km, thuộc địa phận xã Thạnh Tân. khoanh vùng núi Bà có tổng diện tích khoảng 24km2 và được cấu thành bởi 3 ngọn núi nhỏ là núi Heo, núi Phụng và núi Bà Đen.

Với độ cao 986m, cao nhất miền nam bộ, núi Bà Đen có biệt danh “Nóc nhà Đông Nam Bộ”. Nơi đây nổi tiếng với hệ thống chùa linh thiêng, thu cháy khách thập phương đến chiêm bái như chùa Trung, chùa Bà và chùa Hang.

ngoài ra, núi Bà Đen còn sở hữu một hệ sinh thái phong phú và cảnh quang tuyệt đẹp. chính vì như thế mà từ rất lâu, nơi đây đã được rất nhiều phượt thủ lựa chọn cho chuyến trekking leo núi, chinh phục thiên nhiên.

 

 

___________________________

Jtravel Công ty tổ chức tour nước ngoài uy tín trọn gói, không phát sinh, cam kết khởi hành đúng ngày. Gọi ngay! 0909 953 136.

 

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Con phố Myeongdong ở Hàn Quốc ‘phục hồi’

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *