Home / Vòng quanh thế giới / Du lịch Việt Nam / Khám phá Ninh Thuận – trai nghiệm con đường chạy thẳng vào tim

Khám phá Ninh Thuận – trai nghiệm con đường chạy thẳng vào tim

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Với những ai đem lòng mê mẩn vẻ đẹp thuần khiết của thiên nhiên thơ mộng, thì không thể bỏ qua Ninh Thuận. Vùng đất của nắng và gió, của những ngày rong ruổi khắp miền xa.

Ninh Thuận – vùng đất nắng và gió

Những ngày hè nắng như đổ lửa, Ninh Thuận đón kẻ lữ hành bằng cái nắng nóng đến tê người. Ban đầu còn cảm thấy khó chịu với thời tiết hà khắc nơi đây, nhưng sao đó, bất kỳ ai ai cũng không thể rời xa, chợt thấy đắm say và trót yêu tình người Ninh Thuận.

 Ninh Thuận giàu nắng, giàu gió nhưng không chua chát và gau gắt và như từng nghĩ. Có những buổi sáng ban mai nắng ấm, từng vệt dài xuyên qua tán lá, trải khắp cánh đồng, bãi biển. Những buổi chiều lộng gió, phảng phất những tia nắng dịu nhẹ cuối ngày, Ninh Thuận yên bình hiện ra với những chiều tà lặng lẽ. Những vầng mây quyến luyến dãy núi trùng điệp phía xa xa, những chú cừu nhởn nhơ gặm cỏ và những đàn chim kéo nhau về tổ bay lượn lượn rợp trời.  Tất cả dường mang bạn đến với vùng đất mới – ngỡ như thảo nguyên mênh mông ở phương Tây xa xôi nào đó.

>>> Du lịch Ninh Thuận – ngắm con đường chạy thẳng vào tim

 Cừu Ninh Thuận nổi tiếng với thịt chắc, to khỏe và tươi ngon nhất. Có được điều này là do thời tiếc hà khắc nay đây đã tôi luyện nên con người và sinh vật kiên cường như thế. Nhìn những buổi trời nóng ran, đàn cừu vẫn thơ thẩn trên đồng, chạy nhảy vui đùa và thi thoảng âm thầm gặm cả những lá xương rồng đầy gai.

Có những Bức Ảnh chỉ giản đơn và trần trụi nhưng đem đến những niềm vui khó tả, những cảm hứng khó quên. Khung cảnh man mác chợt len lõi trong tâm địa người lữ khách những kỷ niệm xa xưa, đong đầy nỗi nhớ, vui buồn không thành lời.

 Cái nắng Ninh Thuận còn trải đầy trên sóng biển xanh, quyện vào nhau thành một màu bàng bạc. Nếu ai hỏi cung đường ven biển nào đẹp nhất, đó chính là cung đường ven biển Ninh Thuận. “Cưỡi ngựa sắt” băng băng trên cung đường này, lướt qua ngàn cơn gió, bạn sẽ được ngắm bức tranh thiên nhiên đẹp hút hồn. Bạn có thể dừng chân khám phá mọi nơi, trải nghiệm những điều thú vị và tận hưởng một hành trình đáng nhớ.

 Cung đường uốn lượn theo bờ biển ấy còn dẫn bạn đến biển Ninh Hải hay Hang Rái – nơi bạn sẽ được trông thấy những khối san hô đẹp mê hồn và những mỏm đá kỳ vĩ. Vịnh Vĩnh Hy bao la mênh mông xanh biếc một màu. Suốt hành trình, từng cơn gió thổi bạt vào tai, mang theo cái hương vị mằn mặn của biển khơi nghe sao mặn chát. Ấy vậy mà thương, mà nhớ, mà sao xuyến không thôi.

 Mặc dù là mảnh đất đầy nắng và gió, hà khắc đến vô cùng thì Ninh Thuận cũng đã đánh tráo trái tim tôi. Những thước phim, những hình ảnh có đẹp đến đâu chăng nữa, sao trọn vẹn bằng một lần đến với nơi đây, sống trọn từng ngày, trọn yêu thương. Sau này, khi kể về đất và người Ninh Thuận, tôi vẫn nhớ mãi về một mùa nắng cháy, loang lổ những ký ức vụn vặt tuổi thanh xuân.

 

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Con phố Myeongdong ở Hàn Quốc ‘phục hồi’

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *