Home / Dịch vụ / Khám phá nét lãng mạn của mùa thu nước Úc

Khám phá nét lãng mạn của mùa thu nước Úc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mùa thu nước Úc là khi những chiếc lá phong xanh đã ngả sang màu vàng và đỏ thẫm, thời tiết mát mẻ, dễ chịu. Một chuyến du lịch Úc mùa thu hứa hẹn sẽ đưa đến cho du khách những trải nghiệm khó quên. Nào hãy cùng J Travel tận hưởng mùa thu nước Úc để có một kỳ nghỉ mát lãng mạn và đáng nhớ tại xứ sở Kangaroo nhé.

 

Mùa thu nước Úc rơi vào khoảng thời điểm nào?

Khác với mùa thu của các quốc gia châu Á, mùa thu nước Úc bắt đầu từ tháng 3, kéo dài đến tháng 5 hàng năm. Vào mùa thu, thời tiết ở Úc vô cùng dễ chịu và mát mẻ. Ban ngày có nắng ấm, nhiệt độ chỉ khoảng 20 – 30 độc C. Đêm xuống, nhiệt độ hạ hơn một chút, tiết trời se se lạnh lãng mạn và vô cùng thích hợp để tham quan du lịch, nghỉ dưỡng.

Mùa thu nước Úc mát mẻ, lãng mạn vô cùng.

Mặc dù du lịch Úc thu hút du khách khắp nơi trên thế giới bởi mùa nào cũng đẹp, nhưng vẻ đẹp mùa thu nước Úc thì vô cùng lãng mạn và thi vị, đó cũng là lý do mà quốc gia này luôn được đông đảo du khách Việt yêu thích lựa chọn khi có nhu cầu xuất ngoại nghỉ dưỡng, mua hàng, …

Vào mùa thu, khắp các nẻo đường, góc phố ở Úc như được khoác lên một chiếc áo sắc màu hoàn toàn mới bởi những hàng cây thay lá. Sắc vàng, sắc đỏ của phủ ngập từng con đường góc phố ở Melbourne, Canberra và Sydney, … Một chuyến du lịch Úc được đắm chìm ngập trong cảnh sắc lãng mạn, lưu lại bộ ảnh tuyệt đẹp giữa những chiếc lá vàng rơi, nếu được tay trong tay cùng người thương thì liệu có còn gì khác hoàn hảo hơn nữa phải không ạ?

Những điều tuyệt vời chỉ có ở mùa thu nước Úc

Mùa trái cây chín mọng

Mùa thu ở Úc cũng chính là mùa của hoa trái ngọt ngào ở đất nước này. Du lịch Úc mùa thu nếu bạn có cơ hội đến với thị trấn Bacchus Marsh – vùng ngoại ô của Melbourne sẽ được tham quan những vườn trái cây trĩu quả,có cơ hội được trải nghiệm cuộc sống nhà nông, và đặc biệt hơn là được tự tay hái và hưởng thụ trái cây ngọt ngào ở ngay tại vườn.

Jtravel Công ty tổ chức tour nước ngoài chuyên nghiệp trọn gói, không phát sinh, cam kết khởi hành đúng ngày. Gọi ngay! 0909 953 136.

Mùa trái cây chín mọng ở Úc.

Mùa thu – mùa lễ hội ở Úc

Có một điều tuyệt vời nữa đó chính là mùa thu cũng là mùa lễ hội ở Úc. Khi mà hàng loạt lễ hội sôi động diễn ra ở khắp mọi nơi thì đây chính là thời điểm để du khách book một tour Úc trọn gói và hòa cùng những lễ hội này để thư giãn, khám phá văn hóa địa phương và có những trải nghiệm thú vị nhất!

Đầu tiên phải kể đến đó là Lễ hội Khinh khí cầu được tổ chức vào tháng 3 hàng năm ở thủ đô Canberra. Lễ hội này thu hút hàng ngàn khinh khí cầu bay rợp bầu trời tuyệt đẹp, cho bạn thỏa sức check-in và trải nghiệm bay trên khinh khí cầu ngắm nước Úc từ trên cao.

Lễ hội Khinh khí cầu được tổ chức trong thời điểm tháng 3 hàng năm ở thủ đô Canberra.

Nếu thăm xứ sở chuột túi vào cuối tháng 4 hàng năm có thể bạn sẽ được tham dự ngày lễ Anzac Day. Đây chính là một dịp lễ để tưởng niệm những chiến sĩ đã ngã xuống bảo vệ hòa bình thế giới, lễ hội diễn ra rất nhộn nhịp và đậm đà bản sắc văn hóa Úc.

Vào ngày 9/4 năm nay, nếu du lịch Úc du khách không chỉ được chiêm ngưỡng sắc thu tuyệt đẹp mà còn được tham gia vào lễ hội Phục Sinh – một trong những lễ hội lớn nhất năm ở Úc.

Trong số những lễ hội mùa thu ở Úc thì ấn tượng nhất phải kể đến đó là lễ hội ánh sáng Vivid Sydney. Lễ hội này được được tổ chức vào giữa tháng 5 và tháng 6 hàng năm. Du khách du lịch Úc trùng với thời điểm lễ hội sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng mùa thu nước Úc qua “bữa tiệc ánh sáng” vô cùng đặc sắc. Vào thời điểm này, những công trình kiến trúc nổi tiếng của nước Úc như: Nhà hát Opera, cầu cảng Sydney, nhà thờ St.Mary Cathedal hay công viên Hyde Park đều được khoác một màu sắc mới vô cùng rực rỡ và ấn tượng.

Lễ hội ánh sáng Vivid Sydney.

Những điểm đến tuyệt đẹp để ngắm mùa thu nước Úc

Vào mùa thu, Melbourne ngập tràn sắc vàng, đỏ của lá phong vàng ruộm, cùng với hơi thở dịu êm của thành phố là loạt điểm đến đốn tim du khách như: Quảng trường Federation, khu phố China Town, tòa nhà Quốc hội, tòa thị chính, nhà thờ Thánh Patric,…

Melbourne ngập tràn sắc vàng, đỏ

Thị trấn Bacchus Marsh – nơi có những vườn cây trĩu quả và vườn rau xanh mướt cũng là điểm đến lý tưởng mà du khách nên ghé để khám phá và trải nghiệm nét thi vị của mùa thu trên xứ sở chuột túi.

Tất nhiên, trong hành trính khám phá nước Úc vào mùa thu không thể không nhắc đến Sydney – thành phố năng động, giàu sức sống với loạt điểm đến hút khách trên thế giới như: Nhà hát Opera Con Sò, Cầu cảng Sydney, nhà ga trung tâm, nhà thờ Saint Mary’s Cathedral, vườn bách thảo Hoàng gia Royal Botanic Garden, khu phố The Rock cổ kính,…

Sydney – thành phố năng động, giàu sức sống

Mùa thu nước Úc còn rất nhiều điều thú vị đang chờ quý khách khám phá. Nhanh tay liên hệ với J Travel để đặt tour du lịch Úc mùa thu giá rẻ và thỏa sức tìm hiểu và khám phá xứ sở Kangaroo theo cách của bạn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Các cách đổi tiền khi đi du lịch Thái Lan

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *