Home / Bất động sản / Nội thất / Hoang mang vì giá kệ siêu thị có nguồn gốc từ Trung Quốc

Hoang mang vì giá kệ siêu thị có nguồn gốc từ Trung Quốc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Với mỗi siêu thị lớn bé thì việc chọn giá kệ siêu thị đầu tư, nâng cấp cho cửa hàng, siêu thị của mình khá khó khăn, hiện nay có rất nhiều loại giá kệ trên thị trường, các giá kệ được sản xuất tại Trung Quốc, Việt Nam và một số giá kệ sản xuất tại Trung Quốc nhưng lại gắn mác Việt Nam.

Với các công ty nhỏ lẻ vì hám lợi trước mắt nên đã gắn mác kệ siêu thị Việt cho các sản phẩm của Trung Quốc, nếu khách hàng không tò mò và nắm rõ kỹ có thể bị nhầm lẫn khi mua một món hàng chất lượng thấp với giá thành cao.

Xem thêm: giá kệ siêu thị thanh lý tại đây.


 

Thực tại các sản phẩm kệ để hàng siêu thị này tuy có mẫu mã tương đối giống nhau nhưng chất lượng lại kém hẳn so với kệ siêu thị Việt Nam sản xuất. Ngoài chất lượng kém như độ bền, độ dày của các mâm, trụ, lưới thì kệ siêu thị Trung Quốc có số năm sử dụng ngắn hơn rất nhiều, các sản phẩm nhanh bị yếu, cong vênh khi để hàng lâu, xe loan đỡ do được làm từ loại thép hốn hợp, độ chịu lực kém và dễ bị ghỉ sét trong môi trường ẩm có điều hòa.

Và hơn hết, với các loại giá kệ siêu thị dùng để trưng bày hoa quả tươi, rau, thực phẩm tươi sống sẽ rất nguy nan cho người tiêu xài, do các loại kệ này được sơn loại sơn độc với thực phẩm nên sẽ nhanh chóng làm cho các loại thực phẩm tươi mau bị biến chất.


 

Giờ trên thị trường Việt Nam có một số ít đơn vị là có nhà xưởng trực tiếp sản xuất giá kệ siêu thị nên khi chọn đơn vị cung cấp giá kệ siêu thị nào thì quý khách nên mày mò thật kỹ để tránh mua phải hàng kém chất lượng.

Là một trong ít nhà sản xuất kệ siêu thị đầu tiên tại Việt Nam, chúng tôi luôn cung cấp ra thị trường các sản phẩm giá kệ đạt tiêu chuẩn tốt nhất với số năm sử dụng lâu nhất. Các sản phẩm của Tech Mart KD cung cấp ra thị trường luôn đảm bảo chất lượng, với độ dày của mâm, lưới, trụ. Được phun sơn tĩnh điện cao cấp rất bền và chắc chắn.

Sử dụng các sản phẩm trang bị siêu thị mà Tech Mart KD cung cấp khách hàng hoàn toàn yên tâm và chấp nhận với chất lượng sản phẩm và giá cả.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Nguyên do nội thất gỗ tự nhiên không thể bị thay thế là gì?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *