Home / Dịch vụ / Quà tặng / Hoa cưới trắng tinh khôi được nhiều công nương lựa chọn

Hoa cưới trắng tinh khôi được nhiều công nương lựa chọn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bó hoa cưới màu trắng gợi cảm giác sang trọng mà tinh khôi, tôn lên vẻ đẹp dịu dàng cho cô dâu ngày cưới.

Xem thêm: Hoa cuoi cam tay dep tại đây.

 

Nói tới hoa cưới lộng lẫy, không thể bỏ qua bó hoa cưới của công nương Diana và Thái tử Charles diễn ra vào tháng 7/1981. Đến nay, bó hoa này vẫn được coi là tác phẩm hoàn hảo nhất của phong cách sang trọng, cầu kỳ. Hoa mang sắc trắng, dài gần 1m với 10 loại hoa khác nhau được kết tỉ mỉ, mỗi loại hoa được cho rằng lại mang một ý nghĩa riêng.

Lễ cưới của Hoàng tử Albert II của Monaco và cựu vận động viên bơi lội người Nam Phi, Charlene Wittstock diễn ra vào tháng 7/2011. Cô dâu chọn cho mình một bó hoa cưới nhỏ hình giọt nước thanh lịch, hoàn toàn phù hợp với thiết kế váy cưới đơn giản mà sang trọng của cô. Bó hoa hoàn toàn mang màu trắng tinh khiết, được kết từ hoa lan, lily.

Cháu trai lớn nhất của Nữ hoàng Anh, Peter Phillips, kết hôn cùng cô dâu người Canada Autumn Kelly vào năm 2008. Bó hoa cô dâu là một thi công nhiều tầng, lộng lẫy và thướt tha. Đây là bó hoa được cho rằng lấy cảm hứng từ hoa cưới của công nương Diana. Với các cô dâu bình thường, hoa cưới nhiều tầng không còn được chuộng nhưng trong nhiều đám cưới hoàng tộc, kiểu hoa này khá phổ biến bởi thể hiện được sự sang trọng, lộng lẫy, hợp với đám cưới hoàng tộc.

Công chúa Elisabetta Maria Rosboch von Wolkenstein – con gái độc nhất của Hoàng tộc Italy đã hôn phối cùng Hoàng tử Amedeo của Bỉ. Hôn lễ diễn ra vào 7/2014. Vì thời tiết ấm áp nên cô dâu chọn cho mình chiếc váy cưới ren kết cùng bó hoa cưới kiểu thác đổ nhẹ. Hoa màu trắng tinh khiết, kích thước bé và được kết hợp cùng với những cành lá mềm rủ, hiệp với phong cách nhẹ nhàng của cô dâu.

Lễ cưới của Hoàng tử Edward – Bá tước xứ Wessex và cũng là con trai út của Nữ hoàng Elizabeth II và cô dâu Sophie Rhys-Jones diễn ra tháng 6/1999. Cô dâu cũng chọn cho mình bó hoa cưới dáng dài, nhưng ít loại hoa cũng như kích thước nhỏ hơn, chủ yếu là cành lá mềm mại để phù hợp với váy cưới đơn giản, tao nhã.

Đám cưới hoàng tử  Emanuele – hoàng tử rút cuộc của tôn thất Italy và nữ diễn viên Clotilde Courau diễn ra vào năm 2002. Cô dâu không chọn bó hoa màu trắng như nhiều công nương khác mà chọn hoa cưới màu hồng lộng lẫy. Những bông hồng lớn hé nở đẹp rỡ khu kết cùng lá xanh và những bông lan rủ mềm mại.

Cô dâu Maxima hôn phối cùng Hoàng tử Willem-Alexander vào năm 2002. Hình ảnh cô dâu dễ thương với bó hoa cưới nhỏ vừa phải vẫn luôn được ghi nhớ. Đến nay hai người đã trở thành Vua và Hoàng hậu.

Công chúa út của Thụy Điển, Madeleine xinh đẹp rỡ ràng với chiếc váy cưới ren và bó hoa tròn điệu đà vào đám cưới năm 2013.

Trước đó, chị gái của Công chúa Madeleine là Công chúa Victoria của Thụy Điển cũng tổ chức đám cưới vào năm 2010. Cô chọn cho mình bó hoa lan điệu đà, dáng dài thướt tha.

Đến nay, đám cưới của Hoàng tử Willliam và Công nương Kate vẫn là một trong những đám cưới lộng lẫy, sang trọng và hạnh phúc nhất. Cô dâu Kate cũng ghi điểm bởi thời trang tao nhã và bó hoa cưới nhỏ đẹp. Bó hoa không quá cầu kỳ, tôn thêm vẻ đẹp của chiếc váy ren và làm phụ kiện đẹp cho cô dâu trong ngày cưới.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tết đến, chăm hoa hồng làm sao mới tươi lâu, chẳng lo sâu bệnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *