Home / Công nghệ / Điện thoại Kyocera siêu sang với giá siêu rẻ

Điện thoại Kyocera siêu sang với giá siêu rẻ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Gần đây rất nhiều máy Kyocera Brigadier đã được đưa về Việt Nam thông qua dạng xách tay, kèm mức giá 2,4 triệu đồng (đã được sử dụng).

Xem thêm: Mieng dan cuong luc cho iphone 6 plus tại đây

Kyocera Brigdier là chiếc điện thoại thông minh nồi đồng cối đá, từng xuất hiện vào cuối năm 2014. Thông thường, máy chỉ được bán dưới dạng nhà mạng của Mỹ như Verizon. Tuy nhiên, thời gian gần đây rất nhiều máy Kyocera Brigadier đã được đưa về Việt Nam thông qua xách tay, kèm theo mức giá 2,4 triệu đồng (đã được sử dụng).

Trong số này, các tính năng nổi bật nhất của Kyocera Brigadier là bộ vỏ hầm hố, được sản xuất theo các tiêu chuẩn MIL-STD-810G cho quân sự sử dụng. Máy có khả năng chống bụi, độ ẩm, sốc, bức xạ mặt trời và khả năng chống sốc nhiệt. Kyocera Brigadier cũng cótiêu chuẩn chống thấm nước IP68 (ngâm trong nước ở độ sâu 1,5 mét trong 30 phút).

Mặc dù sở hữu giá bán rẻ và thiết bị vẫn đượctích hợp màn hình sapphire, chống sốc, chống trầy xước rất tốt. Cần nhấn mạnh, đây là những chi tiết mà ngay cả những điện thoại thông minh cao cấp hiện nay không được trang bị. Kích thước màn hình 4,5 inch, độ phân giải 720 x 1280 pixel (mật độ điểm ảnh 326 ppi).

Cấu hình của Kyocera Brigadier ở mức chấp nhận được với chip Qualcomm Snapdragon 400, tốc độ 4 GHz, 2 GB RAM, dung lượng lưu trữ 16 GB. Tuy không quá nổi bật, nhưng Kyocera Brigadier vẫn có thể đáp ứng nhu cầu làm việc, giải trí cơ bản người sử dụng điện thoại di động ngày nay.

>>> Camera kép trên iPhone 7 cần gì để khác biệt?

Kyocera Brigadier là chiếc điện thoại thông minh không được cập nhật lên phiên bản Android mới. Hiện nay, máy vẫn chạy Android phiên bản 5.1.1, một số tính năng tắt bật nhanh chóng được đưa ra màn hình chính, giao diện máy đơn giản, dễ sử dụng, nhưng điểm trừ là có quá nhiều ứng dụng của nhà mạng Verizon được thiết lập.

Là chiếc điện thoại di động nồi đồng cối đá nên thiết kế của máy Kyocera Brigadier khá vụng với 13 mm bề dày, nặng 187 gram, mặc dù màn hình không lớn. Đổi lại, Kyocera Brigadier mang lại cho người dùng sự an tâm, mà không sợ bị rơi hoặc va đập. Điển hình là chi tiết 4 con vít được gắn vào 4 góc.

Kyocera Brigadier trang bị nhiều nút bấm cứng cho các chức năng khác nhau. Ở rìa phía trên, Kyocera Brigadier có jack cắm tai nghe 3.5mm đi kèm nắp đậy chống thấm, nút bấm bật / tắt và đặc biệt là nút ghi âm khi thực hiện cuộc gọi bất kỳ.

Xem tại: công nghệ

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Lưu ý khi lắp máy quay hành trình cho xe hơi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *