Home / Fashion / Thời trang trong nước / Điểm danh áo khoác dáng thon dài đang làm mê mệt làng sao thế giới

Điểm danh áo khoác dáng thon dài đang làm mê mệt làng sao thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Định hướng white on white, với những chiếc áo khoác trắng tinh dáng cao sang trọng và hoành tráng đang làm mê mệt hàng loạt sao nữ đình đám của Hollywood.

Xem thêm các sản phẩm : Ao khoac nu của aokhoacbonmua.com tại đây.

Lưu bản nháp tự động

Những chiếc áo khoác dáng thon cao hàng hiệu màu trắng, với đường may tinh tế, phom dáng chuẩn đang khiến giới fashionista quốc tế lẫn những ngôi sao hàng đầu quả đât như Miley Cyrus, Lady Gaga, Rita Ora, Kim Kardashian, Jennifer Lopez, Angelina Joile, Taylor Swift… yêu chuộng trong mùa đông xuân 2015.

Áo lông thú dáng dài màu trắng tinh khôi đang được lòng nhiều người đẹp sành điệu với gu thời trang cá tính như Rita Ora hay Miley Cyrus.

Kiểu áo này với gam màu trắng chủ đạo xuất hiện nhiều trong các trang phục street style lẫn trên sân khấu của nữ ca sĩ nổi loạn Miley Cyrus và thường được cô nàng quái chiêu kết hợp cực độc đáo và ấn tượng với cop top.

Miley Cyrus đã quậy tưng sân khấu mừng năm mới 2015 vừa mới rồi với một kiểu mix trang phục đông xuân không đụng hàng: áo lông thú dài thậm thượt và áo crop top liền quần ánh kim lấp lánh.

Tuy nhiên, nếu yêu thích các kiểu áo khoác bên ngoài lông thú hoành tráng này, bạn sẽ phải đầu tư một số tiền tương đối cao. Một chiếc áo khóa ngoài lông thú tựa như của Miu Miu có giá đắt đỏ đến hơn100 triệu đồng.

Ngoài áo lông thú, các kiểu áo trend coat dáng thon cao, với những gam màu trắng sáng cũng đang làm say đắm những mỹ nhân đình đám nhân loại như Miranda Kerr, Kim Kardashian, Jennifer Lopez, Kendall Jenne…

White on white là kiểu mix trang phục đang rất mốt trong mùa xuân năm nay, và rất được Lady Gaga hay Jennifer Lopez ưu ái diện tại các sự kiện giải trí.

Angelina Jolie trong một kiến tạo áo khoác bên ngoài trắng dáng dài sang trọng của Louis Vuition. Đây là kiến thiết dành riêng cho mùa Giáng Sinh của thương hiệu thời trang danh tiếng với mức giá thành tầm 5.150 USD (khoảng 108 triệu đồng).

Miranda Kerr cũng chọn áo dáng dài màu trắng kết hợp váy xẻ sâu sành điệu kèm đôi giày bốt hàng hiệu Christian Louboutin và túi xách Samantha Thavasa trong một chuyến công tác tại Nhật Bản hồi tháng 1 vừa qua.

Các kiểu áo trend coat trắng tinh cũng tương đối được lòng nữ ca sĩ lập dị Lady Gaga khi luôn xuất hiện thêm cùng cô nàng trên phố với rất nhiều kiểu dáng và cách mix, match không giống ai.

Một kiểu áo khóa ngoài tinh tế và sắc sảo, thanh lịch của Fendi được Lady Gaga diện vào đầu năm mới có mức giá thành khoảng 64 triệu đồng.

Áo len bông xù hoặc làm từ chất liệu dạ bông và áo khoác Bomber trắng cũng là loại trang phục street style đầu xuân rất được các ngôi sao như Sharon Stone, Rita Ora, Gigi Hadid… tích cực lăng xê trê tuyến phố.

Gigi Hadid trông rất nổi bật trên tuyến đường với chiếc áo khoác bên ngoài dáng cao độc đáo của thương hiệu Gerard Darel Cristabelle.

Trong lúc đó, Kim Kardashian lại chuộng các kiểu áo khoác bên ngoài trắng có độ dài vừa phải để kết hợp ton sur ton cùng quần dài khi dạo phố.
[/center

 

Để sở hữu những kiểu áo khoác trắng thanh lịch dạng này, bạn phải chi bộn khoảng từ 24 triệu đồng, chẳng hạn như với chiếc áo Alexandre Vauthier sang trọng và đẳng cấp như hình trên.

Theo zing

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Bên cạnh iPhone 10, chiếc áo khóa ngoài 65 triệu mà phó GĐ bán lẻ Apple diện cũng khiến dân tình phát ngất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *