Home / Vòng quanh thế giới / Du lịch Việt Nam / Đảo Bình Hưng – Chốn thiên đường biển của Nha Trang

Đảo Bình Hưng – Chốn thiên đường biển của Nha Trang

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Khi đảo Bình Ba bắt đầu quá tải, du khách bước đầu chuyển hướng sang Bình Hưng và đều yêu thích vẻ đẹp bao la, thanh bình của hòn đảo này.

Tìm hiểu đảo Bình Hưng hoang sơ Đảo Bình Hưng được ví như một viên ngọc chưa được mài dũa của ngành du lịch biển Việt Nam.

Bình Hưng là một trong hòn đảo nhỏ nằm dưới chân đèo của cung đường biển Bình Tiên – Vĩnh Hy, một trong những ba hòn đảo Tam Bình thuộc xã Cam Bình, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Hòn đảo này còn có họ tên khác là hòn Chút hay hòn Tý.

Bài biển tại đây không dài và rộng như ở Mũi Né hay Nha Trang nhưng nước trong vắt, sạch, có thể nhìn xuống đáy để ngắm những rặng san hô đầy màu sắc. Trên đảo, những tảng đá lớn với nhiều hình thù, size khác nhau rất lạ mắt cũng là ấn tượng khó quên khi bạn đặt chân đến đây.

Thời tiết trên đảo Bình Hưng rất dễ chịu, biển êm, thời điểm lý tưởng nhất để du lịch là các tháng hè. Du khách sẽ được thưởng ngoạn khung cảnh biển xanh, cát trắng, nắng vàng.

Người dân nơi dây sống chủ yếu bằng nghề đánh bắt thủy sản, trong đó phổ biến là nghề nuôi tôm biển. Đường xá đi lại xung quanh đảo sạch sẽ, dễ dàng di chuyển.

Từ TP.HCM, bạn có thể đi máy bay, xe khách, tàu hỏa đến Cam Ranh. Từ TP. Cam Ranh đi theo quốc lộ 1A hướng vào Ninh Thuận, tiếp đến men theo tuyến đường mới đi Bình Lập – Bình Tiên khoảng 15 km để đến Bãi Kinh – Bình Hưng.

Về nơi ở, bạn có thể liên hệ với nhà dân hoặc nhà nghỉ với mức giá rất hợp lý. Người dân nơi đây cũng nổi tiếng tận tình, chu đáo. Nếu muốn trải nghiệm nhiều hơn, bạn có thể cắm trại ngay, dựng lều qua đêm ngay trên bãi biển.

Đến Bình Hưng, du khách không nên bỏ qua các bãi tắm đẹp như Bình Tiên, bãi Kinh, bãi Nước Ngọt, bãi Chuối, bãi đá Trứng, bãi cây Me,… Ngoài ra, men theo con đường nhỏ lên núi Hòn Bù, bạn sẽ đến ngọn hải đăng Hòn Chút – “cây đèn” biển 100 năm tuổi. Tại đây, bạn có thể quan sát nhịp sống tấp nập của các con tàu chở hàng trên cảng Cam Ranh.

Để tìm hiểu nhiều hơn về con người và vùng đất này, bạn có thể thuê thuyền ra thăm những bè nuôi hải sản của ngư dân và thưởng thức đồ ăn ngay tại đó. Điểm mới lạ ở hòn đảo này là những phi thuyền có đáy bằng kính trong veo, du khách có thể vừa di chuyển vừa ngắm san hô.

Hãy thử một lần đến với Bình Hưng để cảm nhận các ấn tượng khó quên về một vịnh biển đang khỏe mạnh vươn mình lên trong cái nắng và gió của mảnh đất Khánh Hòa tươi sáng.

>>> Bình Hưng – Tiên cảnh biển của Nha Trang
 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Con phố Myeongdong ở Hàn Quốc ‘phục hồi’

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *