Home / Dịch vụ / Có thể vay vốn ngân hàng theo những loại hình như thế nào?

Có thể vay vốn ngân hàng theo những loại hình như thế nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bạn cần vay vốn ngân hàng nhưng lại không biết có những hình thức vay vốn nào? Bạn không vay ngân hàng như thế nào để được hưởng mức lãi suất thu hút? Băn khoăn của bạn cũng chính là băn khoăn của hầu hết khách hàng đang muốn tiếp cận vốn vay ngân hàng. Và chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết ngay trong bài viết dưới đây!

Các hình thức vay vốn nhà băng

Vay vốn ngân hàng càng ngày càng phổ biến đối với cả các cá nhân và doanh nghiệp. Nắm bắt được nhu cầu vay vốn càng ngày càng tăng, các nhà băng cũng đa dạng hóa các hình thức vay vốn để phục vụ tốt hơn khách hàng của mình. Trên thị trường hiện giờ có các hình thức vay nhà băng phổ biến gồm:

Vay tín chấp

Vay tín chấp là hình thức vay vốn không cần tài sản bảo đảm. nhà băng ra quyết định hạn mức cho vay dựa trên uy tín cá nhân chủ nghĩa của người vay. Hình thức vay vốn ngân hàng này hạp với mục đích vay tiêu dùng. Vì là hình thức vay không cần tài sản thế chấp nên lãi suất cho vay khá cao. Và bạn chỉ nên vay tín chấp trong thời kì ngắn.

Các ngân hàng bây chừ đều ứng dụng nhiều hình thức cho vay vốn không giống nhau

Vay thấu chi

Vay thấu chi là hình thức cho khách hàng chi tiêu vượt số tiền hiện có trong account thanh toán cá nhân. Hạn mức vay thấu chi bằng 5 lần lương. Muốn vay thấu chi khách hàng cần chứng minh được thu nhập cố định hàng tháng.

Vay trả góp

Vay trả góp là hình thức vay vốn ngân hàng mà số tiền lãi và gốc mỗi tháng bằng nhau. Tùy nhu cầu và khả năng tài chính, khách hàng có thể chọn số tiền và thời gian trả góp khác nhau.

Vay thế chấp

Vay thế chấp hay nói một cách khác là vay có tài sản bảo đảm là hình thức vay vốn phổ thông nhất. Hình thức này có hạn mức cho vay cao có khi lên đến 90% giá trị tài sản thế chấp. kì hạn vay thế chấp có thể kéo dài lên đến 25 năm. Hình thức vay vốn này thích hợp với cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Tùy nhu cầu và khả năng tài chính, khách hàng có thể chọn gói vay thích hợp.

Kinh nghiệm vay vốn nhà băng lãi suất thấp 2020

Khi vay vốn nhà băng, điều chúng ta quan hoài hàng đầu là lãi suất. Muốn vay nhà băng với lãi suất thấp, bạn cần lưu ý những điều sau:

Hiểu rõ về các loại lãi suất

Lãi suất vay nhà băng chính là xác suất phần trăm giữa tiền lãi so với số vốn vay nhà băng trong một thời kỳ. Hay nói một cách dễ dàng nắm bắt, lãi suất chính là tỷ lệ mức phí người vay phải trả trong thời kì dùng vốn vay của nhà băng. Lãi suất này do nhà băng quy định (nhưng phải tuân quy định chung của nhà băng quốc gia); có thể biến động theo từng thời kỳ.

Có 2 hình thức vay vốn phổ biến nhất là vay tín chấp và vay thế chấp. Mỗi hình thức vay vốn này lại có những mức lãi suất không giống nhau. chi tiết cụ thể là:

– Lãi suất vay tín chấp vận dụng cho các khoản vay không tài sản đảm bảo. Mức lãi suất này thường nhất thiết trong giai đoạn vay vốn. Lãi suất vay tín chấp thường cao hơn nhiều so với mức lãi suất cho vay thế chấp.

– Lãi suất vay thế chấp được áp dụng cho các khoản vay có tài sản đảm bảo. Mức lãi suất này thường được ứng dụng cố định trong thời gian đầu. thời kì sau lãi suất vận dụng theo lãi suất thả nổi của thị trường. Mức lãi vay thế chấp cho từng mục đích vay vốn như vay mua bất động sản; vay mua nhà; vay mua xe…cũng không giống nhau.

Quý khách hàng có nhu cầu vay vốn sinh viên nhanh nhất. Không gặp mặt, không thẩm định và đánh giá, nhận tiền qua ngân hàng trong 15 phút!. Liên hệ vay ngay!

Biết cách tính lãi suất bạn sẽ chọn được gói vay thích hợp và chủ động với kế hoạch trả nợ

Cách tính Lãi suất vay ngân hàng

Khi vay vốn nhà băng, bạn nhất định cần nắm rõ cách tính lãi suất để chọn lọc gói vay thích hợp. Các sản phẩm cho vay của nhà băng đang được vận dụng các cách tính lãi suất như sau:

– Cách tính lãi suất theo lãi suất cố định: Đây chính là mức lãi suất được ứng dụng trong Thời hạn vay vốn. Cách tính lãi suất này sẽ giúp khách hàng tránh được rủi ro khi lãi suất thị trường tăng cao. Công thức tính lãi như sau:

Lãi suất tháng mỗi tháng = Số tiền vay * lãi suất/12 (tháng)

– Cách tính lãi suất nhà băng theo lãi suất thả nổi: Với cách tính lãi này, khách hàng sẽ được hưởng lợi khi lãi suất thị trường giảm; nhưng cũng phải chịu khủng hoảng khi lãi suất thị trường tăng.

Mức lãi suất ban sơ được tính theo công thức:

Lãi suất trả mỗi tháng = (Số tiền vay vốn * lãi suất cố định)/12 tháng

Sau thời kì trả lãi cố định, mức lãi suất thả nổi sẽ được tính theo công thức:

Lãi suất trả hàng tháng = (Số tiền vay vốn * lãi suất thả nổi tại thời điểm)/12 tháng

– Lãi suất theo dư nợ giảm dần: Là số tiền lãi được tính theo số dư nợ thực tế. Tức là số tiền lãi sẽ giảm theo từng tháng sau khi trừ đi số tiền gốc bạn đã trả các tháng trước đó.

Vay vốn tại nhà băng SCB khách hàng sẽ được hưởng mức lãi suất ưu đãi

Khám phá các nhà băng có lãi suất cho vay hấp dẫn

Chọn ngân hàng uy tín có lãi suất cho vay quyến rũ và việc quan trọng nhất bạn cần làm khi muốn vay vốn ngân hàng. Một nhà băng uy tín sẽ bảo đảm an toàn cho tài sản thế chấp của bạn. nhà băng đưa ra mức lãi suất cho vay ưu đãi sẽ gia tăng ích lợi tài chính cho bạn trong suốt giai đoạn vay vốn

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Mua trái cây có ít carbohydrate đối với người tiểu đường nên chọn loại nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *