Home / Dịch vụ / Choáng ngợp trước nhà gỗ đẹp lặng mình giữa thiên nhiên

Choáng ngợp trước nhà gỗ đẹp lặng mình giữa thiên nhiên

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tự do thoải mái thả mình vào giữa tự nhiên, căn nhà gỗ bỗng trở thành nơi ước muốn của bao người. Mộc mạc giữa đất trời mông mênh, bình yên để đất trời ôm trọn vào lòng.

Ngôi nhà gỗ xinh đẹp này nằm trên một hòn đảo xinh đẹp của Brazil – Nơi thiên đường của thảm thực vật nhiệt đới hết sức tốt tươi. Dự án giản dị này đã trở thành niềm cảm hứng mãnh liệt cho những người trẻ yêu và trân trọng tự nhiên hơn.

Mặc dầu chất liệu chính là gỗ, nhưng ngôi nhà được xây theo sang trọng tương đối hiện đại và phóng khoáng. Tối giản toàn bộ các chi tiết xuề xòa để tạo ra một tổng thể mộc mạc, gần gụi với cây cỏ, đón gió và nắng một cách tối đa.

“Sống chung” cùng khí hậu nóng và lượng mưa tương đối lớn, sàn nhà gỗ được nâng lên cao để tạo sự rộng rãi, cải thiện lưu thông không khí và giảm tác động của công trình lên phần móng. Trần nhà thiết kế cao với các ô thoáng hữu dụng cho việc đón gió vào nhà.

Không gian mở được tận dụng tối đa, tạo cảm giác hết sức phóng khoáng và rộng rãi.Giữa phòng khách, phòng ăn và phòng bếp nghe đâu không có vách ngăn, khêu gợi sự thông thoáng nhưng vẫn tạo cảm giác đầm ấm bởi cách bày trí và tông màu gỗ trầm ấm.

Các phòng được bố trí đầy đủ ánh sáng nhưng vẫn tránh được các luồng ánh nắng mặt và gay gắt vào buổi chiều. Vào những tháng mùa đông, các cửa sổ cao hướng Bắc cho phép ánh nắng mặt trời chiếu vào không gian sống để sưởi ấm bên trong. Các bức tường và sàn bê tông hấp thụ nhiệt vào ban ngày và khuếch tán vào không gian sống trong nhà gỗ tạo nên nhiệt sưởi ấm miễn phí.

Căn nhà gỗ này bao gồm 2 phòng ngủ với diện tích 10m2, dù nhỏ xinh nhưng vẫn được bày trí đầy đủ nội thất, kết nối cùng phòng tắm. Nhờ đó mà bảo đảm được 2 nhu cầu quan yếu: Vừa tiện nghi lại gần gũi với tự nhiên.

Quả là 1 trong những thiên đàng sống phải không nào? Cái yên lặng bao phủ gợi lên sự bình yên chứ không còn cô quạnh, trầm tư mặc tưởng giữa khoảng trời rộng lớn nhưng vẫn tươi trẻ với tự nhiên.

Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Ván ghép cao su tại quận 12. quý khách hàng hàng, cửa hàng đại lý, công ty đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, thiết lập cấu hình. Xin vui vẻ liên hệ số điện thoại: (028) 44 55 8586.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Mua trái cây có ít carbohydrate đối với người tiểu đường nên chọn loại nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *