Home / Bất động sản / Nội thất / Chọn lựa nệm cao su tự nhiên đa vùng thực sự có tốt cho bé hay không?

Chọn lựa nệm cao su tự nhiên đa vùng thực sự có tốt cho bé hay không?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tìm mua nệm cao su thực sự có tốt cho trẻ em hay không?

Giấc ngủ luôn luôn ảnh hưởng gần như trực tiếp đến sức khỏe cũng như sự lớn mạnh của những đứa bé. Lúc những đứa bé ko ngủ được hay là khó ngủ sẽ khóc dạ đêm đến cha mẹ, thậm chí còn kén ăn dẫn đến chậm phát triển. Để trẻ em của bạn luôn có được giấc ngủ ngon, các bậc cha mẹ nên để ý tới việc tìm 1 chiếc nệm yêu thích nhất để hỗ trợ cho bé được ngủ sâu và ngon hơn.

Nem cao su thien nhien giúp nâng niu giấc ngủ cho bé

Sản phẩm nệm cao su tự nhiên sở hữu chất liệu từ thiên nhiên 100% từ loại mủ cao su cho nên rất an toàn ko gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. So với những chất liệu khác, nệm cao su thiên nhiên đem đến cảm giác thư thái khi nằm ngủ. Và điểm đặc trưng là chất liệu cao su thiên nhiên được xử lý thông qua khoa học hiện đại cho nên mà nệm cao su đã được khử mùi và ko cất chất tẩy trắng nhằm đem lại sự đảm bảo an toàn nhất đối với làn da ko chỉ của người lớn mà còn cho cả trẻ nữa.

nem-cao-su-cho-be-02

Một giấc ngủ ngon giấc sẽ giúp cho bé sở hữu được 1 sức khỏe tốt nhất để đẩy lùi được các mầm bệnh tiềm ẩn có thể xảy ra.

Giấc ngủ khá quan trọng đối với bé

Theo những nghiên cứu gần đây tại Mỹ, giấc ngủ cực kỳ quan trọng đối với các bé vì sẽ giúp cho bé với một sức khỏe tốt nhất phòng ngừa được các căn bệnh có thể xảy ra. nếu bé ngủ sau nửa buổi thì tỉ lệ mắc bệnh trầm cảm sẽ cao hơn 24% so có các bé ngủ chính xác giờ. những bé ngủ ít chưa tới 5 tiếng mỗi đêm sẽ mang nguy cơ bị trầm cảm cao hơn đến 71% so mang bé khác.

Không những thế, trong mỗi giấc ngủ, não bộ của bé liên tục thay đổi để có thể thích nghi được với thế giới vật chất xung quanh. các kiểu ngủ của bé sơ sinh, bé đã đi học, người trưởng thành cũng không giống nhau. các bé sơ sinh thường chủ động nhiều hơn trong giấc ngủ và nhịp tim nhịp thở của bé cũng luôn thay đổi khá nhanh. Như vậy có thể chứng minh rằng giấc ngủ cực kỳ quan trọng với những em bé để đảm bảo cho sức khỏe phải chăng nhất, lớn mạnh đầy đủ nhất. Các bậc cha mẹ buộc phải để tâm nhiều hơn để có thể chăm lo giấc ngủ cho các bé.

nem-cao-su-cho-be

Bề mặt của tấm nem cao su được thiết kế với các lỗ thông hơi nhỏ nên giúp không khí được lưu thông tốt hơn, bé ngủ suốt đêm trên nệm mà ko lo bị hầm nóng lưng, rôm sảy hay ngứa ngáy khó chịu. Được thiết kế bởi một lớp vỏ cotton bên ngoài mang hoạt tính hút ẩm, hút mồ hôi khá tốt buộc phải bé có thể thoả thích ngủ ngon say mà ko sợ cơ thể chảy mồ hôi trộm làm cho ảnh hưởng tới giấc ngủ của trẻ. Đối với những bé còn có thói quen tiểu đêm thì cấu trúc bọt thông hở sẽ cho phép nước tiểu của trẻ chảy thấm xuyên qua nệm chứ không không lan ngang gây ướt lưng hay ướt đầu cho bé.

Với công năng đàn hồi của nệm rất tốt cũng không hề phát ra âm thanh lúc đàn hồi, chẳng hề xảy ra sự rung động lan truyền khi bé chạy nhảy, hay bò lăn trên nệm cao su. Trong giấc ngủ dù bé có xoay chuyển đủ những tư thế thì giấc ngủ của bé vẫn không hề bị ảnh hưởng nhiều do chấn động rung.

Chất liệu cao su từ thiên nhiên ko gây hại đến cho làn da của bé

Song song với đó thì sản phẩm nệm cao su thiên nhiên cũng có cơ chế kháng côn trùng, không cho côn trùng sinh sôi làm tổ sinh sống. những bà mẹ có thể hoàn toàn yên tâm hơn không có chuyện côn trùng bò, cắn, đốt nên sẽ bảo đảm giấc ngủ ngon cho bé cũng như hoàn toàn phòng chống các mầm bệnh do côn trùng cắn sang bé.

Liên Á hiện nay chiếm 98% tỷ trọng xuất khẩu nệm cao su sang thị trường Mỹ. Thị trường này có những yêu cầu khắc khe về các hợp thức về chứng chỉ chứng chỉ đạt chất lượng quốc tế như LGA, ECO còn phài đạt những tiêu chuẩn ổn định khác từ Mỹ.

Xem thêm: Nệm Liên Á liệu rằng tốt cho cơ thể không?

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About mrtuan

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Nguyên do nội thất gỗ tự nhiên không thể bị thay thế là gì?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *