Home / Vòng quanh thế giới / Du lịch Việt Nam / Chọn lựa địa điểm phù hợp khi du lịch Bangkok

Chọn lựa địa điểm phù hợp khi du lịch Bangkok

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thành phố du lịch nức danh của Đông Nam Á sẽ có hàng nghìn khách sạn để chọn lựa nhưng không phải nơi nào cũng hợp với chuyến đi của bạn.

Thủ đô Bangkok của Thái Lan là tỉnh thành du lịch nức tiếng thế giới. Bạn có thể đến nơi đây hơn một lần, nhưng lần nào cũng cảm nhận được những trải nghiệm mới mẻ. Ngay ở việc ở đâu, ăn như thế nào, rồi đi đâu cũng sẽ làm cho chuyến đi của bạn không lần nào giống lần nào. Những gợi ý chọn chỗ ở dưới đây theo từng khu vực nức tiếng có thể giúp ích cho bạn:

Pratunam

Nếu bạn thích mua sắm thì hãy tuyển lựa khách sạn ở Pratunam. Đây là nơi tập trung nhiều trọng điểm mua sắm lớn của Bangkok. Ở đây, du khách sẽ tìm thấy toàn bộ các mặt hàng thời trang như quần áo, giầy dép, trang sức, mỹ phẩm vô cùng phong phú và đa dạng.

Lúc đầu, bạn có thể sẽ bị bất ngờ bởi cảm giác như đang bị lạc vào mê cung với hàng trăm cửa hàng nằm san sát nhau cùng cảnh mua bán vô cùng tấp nập. Dù có phần hơi bừa bãi, bát nháo, nhưng vì giá cả rẻ nên Pratunam vẫn trở nên thiên đàng mua sắm cho các du khách. Đây cũng là nơi nổi tiếng để nhiều người nhập hàng hóa sỉ về bán.

Xem thêm >>> kinh nghiem du lich Thai Lan của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn chi tiết

Bên cạnh các cửa hàng thời trang, ở Ptatunam còn tụ tập vô kể nhà hàng và cả hàng quán ăn lề đường. lừng danh nhất có món cá nướng và canh chua Tom Yum, ở ngay góc đường Phetchaburi.

Mặc khác, khu Pratunam còn nức danh bởi có Baiyoke Sky – địa điểm quen thuộc để du khách thưởng thức buffet và ngắm toàn cảnh Bangkok từ trên cao. Gần tòa nhà cao nhất Thái Lan này là các cửa hàng bán dây lưng, vali, y phục thể thao…

– Trạm xe điện: Trạm Ratchaprarop (gần Pratunam nhất) hoặc trạm Phayathai. Để đến khu vực này từ phi trường quốc tế Suvarnabhumi, bạn hãy đi tuyến xe điện Airport Link đến trạm cuối Phayathai.

– Địa điểm lừng danh: Chợ bán sỉ Pratunam và các trọng tâm: Platinum, Shibuya 19, Central World, MBK, BigC và Palladium, trọng điểm điện tử Pantip Plaza, trọng tâm mua sắm Indra Square của người Ấn Độ…

– Lưu ý: Ở Pratunam, cốt yếu là các hoạt động mua bán nên các cửa hàng thường đóng cửa khá sớm vào khoảng 8h và các trung tâm thương nghiệp vào khoảng 9h. Chính thành thử, khu vực này không thích hợp cho những ai muốn vui chơi về đêm.

Siam

Lưu bản nháp tự động

Nhiều khách sạn lớn và nổi danh nằm trong khu Siam.
 

Khu mua sắm nổi tiếng Siam gồm Siam Center, Siam Paragon và Siam Discovery – niềm kiêu hãnh của Bangkok, là khu mua sắm có diện tích lớn nhất Thái Lan, thu hút hàng trăm nghìn lượt khách mỗi ngày. Những thương hiệu nổi danh và xa xỉ của thế giới cũng tụ hợp về đây như: Giorgio Armani, Emporio Armani, Chanel, Dolce & Gabbana, Chloé, Bottega Veneta, Jimmy Choo, Bulgari, Hermès, Escada, Gucci, Salvatore Ferragamo và Versace…Siam ngay gần Pratunam, nhưng tụ hợp các trung tâm mua sắm cao cấp với những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, thành thử, giá phòng của các khách sạn ở đây cũng vì thế cao hơn so với Pratunam.

Siam Paragon còn có thủy cung lớn nhất Đông Nam Á – Siam Ocean World giúp du khách có cơ hội khám phá đại dương minh mông, kỳ bí ngay trên mặt đất.

– Trạm tàu điện: Siam (nằm trong Siam Pragon), cách trạm Phayathai một trạm.

– Lưu ý: Khách sạn ở đây có giá cả thuộc vào loại đắt nhất ở Bangkok, bởi vậy, nếu có nhu cầu mua sắm những mặt hàng qua, xa xỉ và phí thoải mái thì bạn mới nên ở đây.

Sukhumvit

Sukhumvit – khu phố đông đúc và nhộn nhịp nhất Bangkok thu hút khách du lịch bởi có Nana Plaza – trung tâm giải trí phức hợp dành cho người lớn. Nana Plaza là một khu nhà gồm 3 tầng, với hàng chục quán bar hoạt động suốt đêm và không thiếu những hình thức ăn chơi mới lạ dành cho các du khách. Nếu muốn thấy hình ảnh Bangkok về đêm như thế nào thì bạn hãy đến Sukhumvit.

Ở đây cũng gần với trọng tâm mua sắm mới Terminal 21, bao gồm khoảng 600 cửa hàng và nhiều nhà hàng, quán ăn phục vụ du khách. Điểm đặc biệt của Terminal 21 chính là từng tầng của tòa nhà được trang hoàng theo hình ảnh đặc trưng của các nước như Anh, Nhật, Mỹ…

– Trạm xe điện: Nana Plaza nằm giữa hai trạm tàu điện xe điện Phlom Chit và Nana. Bạn có thể đi bộ từ một trong hai trạm trong đó trạm BTS Nana thì gần hơn.

– Địa điểm nổi tiếng: Nana Plaza (nằm ở Soi 4 – đường 4), trung tâm mua sắm Terminal 21 (trạm Asok).

– Lưu ý: Sukhumvit không hợp với những gia đình đi cùng trẻ nhỏ bởi ban đêm ở đây có rất nhiều tiếng ồn phát ra từ sàn nhạc, quán bar và những cô gái hành nghề mại dâm đứng ở ngoài chào mời khách. Khu vực này hoạt động tấp nập từ đêm đến gần sáng.

Silom

Cũng là một trong những khu vực buôn bán nườm nượp của Bangkok nhưng Silom lại được biết đến hơn cả bởi có Patpong, khu phố đèn đỏ với hơn 100 quán bar, tiệm massage. Trước kia, Silom là khu vực lừng danh nhất và bất cứ du khách nào khi đến Bangkok đều không thể bỏ qua, tuy nhiên khu vực này giờ đã được cảnh báo là thiếu an toàn bởi tình hình an ninh phức tạp, nạn lừa đảo, ăn trộm xảy ra thường xuyên. Ngày nay, nhiều du khách đã chọn Nana Plaza thay vì đến Patpong.

– Trạm tàu điện: Sala Daeng

– Địa điểm nức tiếng: trung tâm mua sắm Silom Complex, Silom Central và Robinson, khu giải trí ban đêm Patpong.

– Lưu ý: Giống với Sukhumvit, khu vực này không hợp nếu bạn đi cùng gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Khaosan

Khaosan được coi là khu phố Tây balo tại Bangkok, nơi chính yếu dành cho khách du lịch bụi.
 

Khaosan là khu phố Tây của Bangkok, nếu Pratunam là thiên đường của các tín đồ mua sắm thì Khaosan chính là thiên đàng cho dân du lịch bụi. Con đường Khaosan chỉ dài chưa đến 1km nhưng hoạt động nhộn nhịp suốt đêm với những cuộc vui chưa bao giờ dứt. Nơi đây cũng tụ hợp nhiều hàng quán với những món ăn vỉa hè lừng danh của Thái. Mua sắm ở Khaosan cũng rẻ hơn so với các khu vực trên.

– Trạm xe điện: Khaosan nằm khá xa trọng tâm Bangkok nên không có trạm tàu điện đến đây. Bạn có thể đi thuyền trên sông Chao Phraya, xuống ở bến Phra Arthit (ngay gần Wat Pho và Hoàng Cung) để bắt taxi về Khaosan.

– Địa điểm nức danh: Đường Khaosan, Hoàng cung, phố tàu China Town.

– Lưu ý: Khu phố Khaosan phù hợp với các bạn trẻ và thích đi du lịch bụi. Ở đây khá xa trung tâm nên việc đi lại chủ yếu sử dụng taxi.

Theo ngoisao.net

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Con phố Myeongdong ở Hàn Quốc ‘phục hồi’

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *