Home / Fashion / Thời trang trong nước / Chọn áo khoác cho cô nàng thấp, bé

Chọn áo khoác cho cô nàng thấp, bé

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chiều cao khiêm tốn luôn là trở ngại của các cô nàng bởi nó khiến bạn thiếu tự tin khi diện trang phục, thật khó để tìm được quần áo vừa vặn chứ chưa nói đến mặc đẹp. Đặc biệt, với những chiếc áo khoác dáng dài lại càng khó khăn hơn bởi chúng vốn dày dặn và không dễ can thiệp để chỉnh sửa phom dáng, loại áo này còn dễ "nuốt" người nếu chọn size quá lớn. Vậy nên cách tốt nhất là bạn nên dắt túi những bí quyết để có thể lựa cho mình những mẫu áo khoác hợp và chấp thuận cho mùa đông.

>>> Xem thêm: thời trang áo khoác nữ

Cùng tìm hiểu cách chọn và mặc áo khoác dáng dài thật hiệp cho các bạn gái "nấm lùn" nhé:

1. Chọn áo có đai eo

Chọn lựa hoàn hảo nhất sẽ là áo trench coat thắt eo, áo khoác dài ngang đùi có dây đai. Thiết kế áo khoác càng tối giản càng tốt. Chúng là những trang phục giúp nhất định khung người bạn bên ngoài, thành thử một chiếc áo khoác quá rộng sẽ khiến bạn bị lộ rõ tội mũm mĩm và thấp bé. Phối tương phản màu sắc: bên thuần khiết màu, bên ngoài tối màu hoặc trái lại cũng tạo hiệu ứng giúp thân thể trông cao hơn.


 

2. Chọn áo cổ K bản nhỏ

Điều tối kỵ đối với các nàng "mét rưỡi bẻ đôi" chính là chọn lựa áo khoác dáng dài oversize với phần cổ chữ K bản to dù cho bạn người mẫu lăng xê mặc rất đẹp. Nhưng hãy thực tại một tí, kiểu dáng áo đấy chỉ càng làm bạn trông lùn hơn mà thôi. Tuy vậy vẫn có một cách giải quyết khác đối với những nàng có chiều cao khiêm tốn, bạn hãy lấy kiểu áo dáng dài ôm vừa vặn cơ thể với phần cổ chữ K bản nhỏ. Dáng áo đơn giản, vừa vặn cùng phần cổ áo thanh thản sẽ giúp bạn trông qua và đương đại hơn.


 

3. Chọn boot cao gót mũi nhọn

Áo khoác và boot luôn là cặp đôi hoàn hảo của mùa đông, nếu bạn muốn chọn áo khoác dáng dài và hơi suông – thiên hướng áo thời thượng của 2 năm trở lại đây thì chớ nên bỏ qua boot cao gót với thiết kế mũi nhọn. Thêm nữa, khi chọn áo khoác dáng suông bạn để ý tránh các dáng áo rộng với phần cầu vai được may trùm ra quá nhiều so với vai của bạn, điều này chỉ càng khiến cho chiếc áo "nuốt trộng" bạn

.

 

4. Quần/legging và giày cùng màu

Bên cạnh boot cao gót mũi nhọn thì những đôi giày cao gót cũng là món đồ phụ kiện mà cô nàng nào cũng nên có trong tủ giày của mình. Nhưng các bạn cần nhớ, dù là boot hay giày cao gót thì luật lệ trước hết đó chính là chọn quần/legging cùng màu với giày, bởi đây chính là nguyên tắc giúp bạn "kéo dài đôi chân". Với thủ thuật này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm diện áo khoác dáng dài mà không sợ bị "nuốt" người hay trông bị lùn đi

.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Bên cạnh iPhone 10, chiếc áo khóa ngoài 65 triệu mà phó GĐ bán lẻ Apple diện cũng khiến dân tình phát ngất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *