Home / Bất động sản / Nội thất / Căn nhà độc đáo 150 tỷ tại Hà Nội khiến người trẻ đến check-in có gì hấp dẫn?

Căn nhà độc đáo 150 tỷ tại Hà Nội khiến người trẻ đến check-in có gì hấp dẫn?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Công trình có kiến trúc độc đáo nằm ở xã Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội đang thu hút nhiều bạn trẻ đến chụp ảnh "sống ảo".

Thời gian gần đây, một căn nhà có màu đất nung, kiến trúc độc đáo ở Hà Nội đang khiến giới trẻ đổ xô đến check-in "sống ảo". Hoàng Giang (sống ở Hà Nội) cho biết, cô vừa có chuyến đi ngắn ghé thăm công trình đang thu hút sự để ý của cộng đồng mạng.

Lưu bản nháp tự động

Theo Hoàng Giang, cô di chuyển bằng ô tô tự lái theo đường vành đai 3, chỉ khoảng 20-30 phút là đến nơi. Tòa nhà có tên là "Trung tâm Tinh Hoa Làng Nghề Việt", nằm ở xã Bát Tràng, huyện Gia Lâm Hà Nội.

"Địa điểm nằm ở ngay gần đầu đoạn vào Bát Tràng, đi qua sẽ thấy công trình kiến trúc hoành tráng đang được hoàn thành", Hoàng Giang cho hay.

Ngoài đi bằng ô tô thì có thể lựa chọn đi bằng xe máy, đi taxi hoặc xe buýt từ nội thành sang xã Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội. thời điểm tham quan du lịch chỉ khoảng  1 tiếng, tiếp đến có thể kết hợp thăm quan tại các cửa hàng của làng Bát Tràng từ tương đối lâu nức tiếng với các sản phẩm gốm tinh xảo, bắt mắt.

lúc này, công trình vẫn đang trong tiến độ xây dựng. Sau khi hoàn tất sẽ kết hợp giữa bảo tàng và trung tâm giao thương trưng bày các sản phẩm tinh hoa. "Công trình ấn tượng với kiến trúc bề ngoài có 7 khối vòng xoay tượng trưng cho 7 bàn xoay gốm (một dụng cụ không thể không có của nghề làm gốm truyền thống cổ truyền)", Hoàng Giang chia sẻ.

Công trình có 3 tầng, các tầng trên là nơi trưng bày những dòng gốm nổi tiếng của làng Bát Tràng. Ngoài ngắm các tác phẩm gốm thì khu vườn trên mái là không gian xanh, điểm nổi bật ấn tượng để khách thư giãn, chụp ảnh.

"Tháng 6/2021, công trình mới hoàn thành, hiện tại khi đến thăm quan sẽ chụp ảnh bên ngoài và tầng 1 của công trình", Giang chia sẻ.

Nét làm nên sự lôi cuốn chính là cấu trúc đặc biệt, tưởng rất giản đơn nhưng cầu kỳ và khác biệt. Công trình được đầu tư 150 tỷ nên tất cả các góc được gia công rất chi tiết, tinh tế và sắc sảo, cẩn thận với đường nét uốn lượn ấn tượng.

Hoàng Giang khuyên ai muốn đến chụp ảnh "sống ảo": "Vì công trình có màu cam nên tránh màu giống công trình và mặc những tone màu sáng, lạnh và tương phản như trắng, xanh, đen thì sẽ khá nổi bật hơn".

 ____________________

Đồng Tấn Phát  thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại van ghep. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Xem qua những mẫu gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *