Home / Dịch vụ / Quà tặng / Cách tổ chức sinh nhật bất ngờ khiến ai cũng nhớ mãi

Cách tổ chức sinh nhật bất ngờ khiến ai cũng nhớ mãi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sinh nhật một người bạn, một người nhà đang đến mà bạn chưa biết làm gì để tạo bất thần? Bài viết sau sẽ gợi ý cho bạn cách tạo bất ngờ cho ngày sinh nhật thật thú vị nhé.

Sinh nhật là một ngày kỷ niệm mà mỗi người ai cũng muốn được nhận những lời chúc tốt đẹp từ bạn bè, người nhà. Hơn thế nữa, nếu có một cách tổ chức sinh nhật bất ngờ cho họ thì thật tiệt.

Xem thêm : Các sản phẩm hoa quà tặng: Qua sinh nhat Ý nghĩa dành cho người thân yêu tại đây.

Sự bất thần không những tạo cho con người niềm vui tức thì mà còn tạo nên một kỷ niệm đẹp lưu giữ mãi trong lòng ngay cả những tháng năm sau đó. Không chỉ thế, những người tổ chức sinh nhật bất ngờ cho bạn bè hay người thân cũng tự mang lại niềm vui cho mình, giúp xả stress sau nhiều giờ làm việc hay học tập bao tay.

Lưu bản nháp tự động

Cách tổ chức sinh nhật bất thần cho bạn bè hay người nhà Tuy nhiên, để có một bữa tiệc sinh nhật bất ngờ bạn cần chuẩn bị kỹ càng từ khâu lên ý tưởng đến khi tổ chức. Hãy tham khảo những bước hướng dẫn tổ chức sinh nhật bất thần dưới đây.

 Tìm ý tưởng cho cách tổ chức sinh nhật bất thần

Một bước quan trọng hơn cả trong cách tổ chức sinh nhật bất thần là tìm ý tưởng hay còn gọi là chủ đề bao quát cho buổi tiệc sinh nhật. nhân tố trước nhất chúng ta cần nắm bắt để sáng tạo ra ý tưởng là dựa vào gu, nếp hay tính cách của người được tổ chức. Thêm nữa, thời kì ăn nhập để có thể tổ chức cho người đó cũng rất quan yếu. Ví dụ: Người bạn ấy làm việc vào buổi tối thì chỉ có thể tổ chức ban ngày hay trái lại…

Từ những gợi ý trên, bạn hãy nghĩ suy và ghi ra những điều định làm để tiến hành tổ chức sinh nhật bất thần cho người đó.

Một số câu hỏi gợi ý cho bạn để lên ý tưởng: Người đó thích lãng mạn hay chỉ xuề xòa đơn giản? Thích quây quần đầm ấm trong nhà hay vui chơi ngoài trời? Thời gian rảnh rỗi vào cuối tuần hay ngày nào đó trong tuần?…

Bạn còn có thể tham khảo những ý tưởng sau:

– Tiệc sinh nhật trong nhà: chuẩn bị sẵn khi người đó không ở nhà và kết hợp “dụ dỗ” làm sao cho mọi thứ đã hoàn thành trước khi người ấy về nhà.

– Tạo bất ngờ nhân đôi: Nhóm bạn có thể chia đôi ra để tạo hai sự bất ngờ liên tiếp cho người có sinh nhật. chả hạn như nhóm này tạo bất ngờ với chiếc bánh gato thật lớn thì ngay sau đó, nhóm khác lại xuất hiện với một bữa tiệc thật hoành tráng.

– Tiệc sinh nhật ngoài trời: công viên, bờ biển… hay một điểm vui chơi ngoài trời nào đó là nơi lý tưởng để bạn tổ chức tiệc sinh nhật bất thần phối hợp với các trò chơi vận động mà không lo “bị phát hiện” trước.

 

Bước trước nhất để tổ chức sinh nhật bất ngờ cho ai đó là tìm ý tưởng

 Lên kế hoạch chi tiết

Sau khi có ý tưởng thích hợp và bất thần nhất cho người ấy vào buổi sinh nhật rồi thì bạn tiến hành lên kế hoạch chi tiết. Việc lên kế hoạch này chẳng thể không có, bởi chúng sẽ giúp cho bạn kiểm soát được việc tổ chức sinh nhật diễn ra như thế nào? khung giờ ra sao? số lượng người tham dự?… Và hơn hết là kế hoạch chi tiết giúp bạn có thể có những phương án khác để dự phòng giả dụ có vấn đề gì đột xuất sảy ra.

Trong kế hoạch chi tiết cần có những thông tin cụ thể sau:

– Địa điểm tổ chức

– Thời gian tổ chức

– Số người tham gia

– Những vật dụng cần chuẩn bị

– Những phương án cụ thể (Ví dụ: Bạn tổ chức sinh nhật tại quán cafe, phương án cụ thể có thể là thắp nến hình trái tim rồi bịt mắt nhân vật chính dẫn đến…)

– 1-2 phương án phòng ngừa

 

 

Để thực hành cách tổ chức sinh nhật bất ngờ bạn không thể bỏ qua bước lên kế hoạch chi tiết

Chuẩn bị trước khi bữa tiệc sinh nhật diễn ra

Bạn có thể thực hành việc chuẩn bị này cả tuần trước đó hay chỉ đơn giản là vài giờ trước. Với những sinh nhật cầu kỳ và tổ chức lớn, cần những món đồ trang hoàng handmade hay đồ độc, lạ cần đặt mua trước thì bạn cần chuẩn bị sớm. Còn với những sinh nhật mà bạn đã biết sẵn chỗ mua đồ thì chỉ cần bỏ khoảng 1-2h trước đó là đủ rồi.

Quá trình chuẩn bị của bạn cần đầy đủ đồ, người dự và những yếu tố phụ trợ như ánh sáng, mọi người xung quanh…Như vậy, khi chuẩn bị chu đáo chắc chắn bạn sẽ thực hiện cách tổ chức sinh nhật bất thần thành công nhất!

 

 

Bạn chuẩn bị cho bữa tiệc bằng cách trang trí

Chọn bánh sinh nhật thật đẹp là một trong những đồ cần chuẩn bị một mực phải có. Bạn đừng quên viết lên đó những lời chúc mừng đáng yêu nhé!

 

 

Chuẩn bị bánh sinh nhật chu đáo

Điều thứ 2 bạn "cấm quên" đó là âm nhạc. Bài hát chúc mừng sinh nhật, những bản nhạc yêu thích được cất lên trong bữa tiệc sẽ làm người ấy rất cảm động và giúp khuấy động không khí bữa tiệc. Sẽ rất hay nếu có một dàn karaoke để mọi người hát tặng sinh nhật người bạn này nữa.

 

 

Âm nhạc là một trong những nhân tố tạo nên một bữa tiệc sinh nhật bất thần

Tất cả mọi thứ cần được chuẩn bị hoàn hảo chỉ chờ nhân vật chính xuất hiện. Mọi người có thể ra điều quên sinh nhật để tăng thêm phần bất thần. Còn gì ráo trọi hơn khi trở về nhà và hạnh phúc nghẹn ngào khi thấy bao lăm bạn bè, người thân cùng bên mình trong ngày sinh nhật.

Nhắc đến cách tổ chức sinh nhật bất thần là chẳng thể quên những món quà ý nghĩa. Bạn hãy tham khảo để chọn lựa quà sinh nhật cho bạn trai và quà sinh nhật cho bạn gái hợp nhất nhé!

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tết đến, chăm hoa hồng làm sao mới tươi lâu, chẳng lo sâu bệnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *