Home / Dịch vụ / Cách thức order hàng Quảng Châu hiệu quả nhất hiện nay

Cách thức order hàng Quảng Châu hiệu quả nhất hiện nay

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin và các trang thương mại điện tử đình đám như Taobao.com, Tmall.com, 1688.com,… khiến công việc order hàng Quảng Châu online về nước ta kinh doanh ngày đang trở nên phổ biến.

Lúc này, có hai cách order hàng Quảng Châu online mà nhiều chủ shop nước ta đang áp dụng nhất đó là tự order hàng Quảng Châu về bán và order thông qua một đơn vị trung gian hỗ trợ. Tuy nhiên mỗi cách đều có những ưu – nhược điểm riêng. Tùy vào điều kiện, năng lực chuyên môn và tài chính mà người tiêu dùng có thể lựa chọn cho mình một phương thức phù hợp.

Tự order hàng Quảng Châu

# Khó khăn về việc thanh toán

Khi order hàng Quảng Châu qua các trang dịch vụ thương mại điện tử lớn của Trung Quốc như: Taobao, 1688, Tmall,… thì thanh toán chính là giao dịch xuyên quốc gia. Các giao dịch này phải chịu tiến trình kiểm soát rất gắt gao nên thủ tục cũng rất phức tạp, mất thời gian và chi phí dịch vụ cực cao. Điều này rất ảnh hưởng khi các chủ shop Việt muốn order hàng Quảng Châu với số lượng lớn.

# Khó khăn về việc vận chuyển

Khi tự mình order online hàng Quảng Châu thì các chủ shop phải tự lo khâu vận chuyển. Vì tuy có một số nhà cung cấp gật đầu đồng ý vận chuyển quốc tế, nhưng thời khắc nhận hàng sẽ rất lâu và cước phí rất đắt đỏ. Mà đây là điều gian khổ nhất mà nhiều chủ shop không thể thực hiện được, buộc phải thuê đơn vị hỗ trợ.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Dat hang taobao vui lòng liên hệ tại đây.

Lưu bản nháp tự động

Order hàng Quảng Châu từ các đơn vị trung gian

Ngược lại, khi order hàng Quảng Châu thông qua dịch vụ tại các đơn vị trung gian, khách hàng sẽ không gặp phải những khó khăn nói trên, vì tất cả đã có phía đơn vị cung cấp dịch vụ đảm nhận. Do đó, đây chính là cách order hàng Quảng Châu hiệu quả cao nhất mà các chủ shop Việt đang áp dụng.

Cách lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ order hàng Quảng Châu uy tín

Như đã nói ở trên, khi order hàng Quảng Châu bằng cách sử dụng dịch vụ từ các cơ quan trung gian, khách hàng sẽ được hưởng rất nhiều lợi ích. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng khiến bạn hài lòng khi sử dụng dịch vụ. Cho nên vì vậy, Nhận ship Hàng khuyên bạn như sau:

  • Nên lựa chọn những đơn vị có địa chỉ rõ rệt: đây chính là tiêu chí quan trọng hàng đầu mà khách hàng nên lưu tâm trước khi ra quyết định sử dụng dịch vụ. Để kiểm tra việc này khá đơn giản, quý khách có thể trực kế tiếp tận chỗ để kiểm tra.
  • Nên lựa chọn những đơn vị có khả năng vận chuyển tốt: Việc lựa chọn đơn vị có thể order hàng Quảng Châu có năng lực sẽ giúp hàng về nhanh và đảm bảo an toàn tối đa.
  • Nên lựa chọn đơn vị uy tín, nhiều năm kinh nghiệm trong việc giao hàng Quảng Châu về nước ta: Thực ra việc việc order hàng Quảng Châu về Việt Nam có thể sẽ gặp những rủi ro bất khả kháng như thiên tai, lũ lụt,… Những đơn vị uy tín sẽ bảo đảm quyền lợi của khách hàng. Cam kết đền bù nếu xảy ra sơ xuất do họ. Do đó, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ.

 

Nhận ship Hàng – Đơn vị hỗ trợ order hàng Quảng Châu uy tín nhất

Nếu người tiêu dùng muốn order hàng Quảng Châu về để kinh doanh, hãy liên hệ với Nhận Ship hàng để được giúp đỡ tốt nhất có thể. Nhận ship hàng khẳng định cung cấp dịch vụ order hàng Quảng Châu an toàn, nhanh chóng và giá tốt.

Ngay hôm nay hãy liên hệ với Nhận ship hàng nếu người tiêu dùng muốn được hỗ trợ giao hàng Quảng Châu giá tốt về bán dịp Tết Nguyên đán đang đến gần.

Nhận Ship Hàng

Địa chỉ: 66/19/8/1 Trần Văn Quang, P.10, Q.Tân Bình, Tp.HCM

Hotline: 038.64.66.681

Zalo: 0911.233.488 – 0911.51.8808

Email: nhanshiphangvn@gmail.com

Website: https://nhanshiphang.com/

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Các cách đổi tiền khi đi du lịch Thái Lan

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *