Home / Bất động sản / Nội thất / 9 sai lầm về nội thất người Việt hay mắc phải gây hao tài tốn của

9 sai lầm về nội thất người Việt hay mắc phải gây hao tài tốn của

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ít nhiều gia chủ tưởng rằng những cách bố trí nội thất như dưới đây là đúng và đẳng cấp, sự thật không phải như vậy vì chỉ tốn tiền chẳng có tác dụng gì.
Lý do không ít người lắm tiền quyết không mua căn hộ mặt đườngSai lầm lớn khiến người mua nhà ở chuốc cú sốc tài chính tiêu tốn đống tiền3 kiểu người tốt nhất đừng trút tiền vào bất động sản liều ôm gánh lỗ nặng

Chậu rửa bằng đá có đáy phẳng

Lưu bản nháp tự động

Không ai có thể từ chối loại chậu này trông đẹp và ấn tượng, nhưng nó có nhược điểm mà sau khi sử dụng một thời điểm nhiều người mới nhận thấy. Nguyên nhân do đáy bằng, nên nước sẽ không được thoát hết mà có thể bị đọng lại. Hơn nữa, vệ sinh 4 góc của chậu đáy bằng cũng không dễ dàng. Cho nên, gia chủ cần đưa ra đưa ra quyết định sau khi lựa chọn giữa hình thức bên ngoài và sự thiết thực của đồ dùng này.

Trải thảm ở lối vào

Thông thường, chúng ta vẫn thường thấy các tấm thảm mềm ở lối vào tại các ngôi nhà trên phim hay trong các chương trình truyền hình. Nhìn hình thức rất sạch sẽ, nhưng không phải ở đâu cũng giữ được sạch sẽ như vậy. Ở nhiều nơi, hệ thống đường sá bẩn thỉu sẽ khiến bùn đất dính vào thảm trải khiến vật dụng này không ưa nhìn. Ngoài ra, khi trải thảm, vật nuôi cũng đi lại ở trên khiến các chất bẩn dính vào. Cho nên trải thảm ở lối vào là sai lạc, đòi hỏi phải vệ sinh, giặt hàng tuần.

Chọn bàn mặt kính

Bàn kính trông rất phong cách và đẹp, nhưng chúng có thể lưu lại dấu vân tay, bụi và các vệt bẩn. Những vết này khó có thể lau sạch bằng một chiếc giẻ thông thường. Gia chủ thường phải dùng chất tẩy rửa hoặc khăn đặc biệt, hoặc trải một tấm khăn lên phía bên trên. Nếu bạn trải một tấm khăn thì không thể phô hết vẻ đẹp của mặt kính tạo nên việc mua bàn có mặt kính trở nên vô nghĩa.

Để khoảng không phía trên tủ bếp

Khi làm tủ bếp, gia chủ nên làm tủ kịch trần. Nếu để khoảng không gian trống bên trên không những không sử dụng được mà còn khiến bụi bặm bụi bờ bám vào. Khi làm tủ kịch trần, không chỉ nhìn hình thức đẹp mà còn giúp giảm bớt phiền phức khi vệ sinh nhất là vị trí khuất.

Bố trí nhiều ngăn chứa đồ

Bạn không nên thiết kế không ít ngăn chứa đồ đạc. Bởi vì, nếu xem qua, chúng có vẻ gọn và đẹp, nhưng sẽ vất vả và căng thẳng mệt mỏi khi dọn dẹp, tổng vệ sinh. Các ngăn trữ đồ là nơi bám nhiều bụi, nhất là các góc khuất, vệ sinh không thể dễ dàng như bạn nghĩ.

Bố trí bồn tắm thủy lực

Bồn tắm thủy lực được lắp tại nhà giúp bạn thư giãn, giảm bớt căng thẳng khi đắm mình trong làn nước ấm. Một số CĐT bồn tắm thủy lực cùng trang thiết bị phòng tắm tốn kém. Tuy nhiên, khi đã lắp đặt kiểu bồn tắm này cũng cần phải dành thời gian dọn dẹp tiếp tục. Sau một thời khắc sử dụng, bồn tắm sẽ tích tụ các mảng bám và nấm mốc còn nếu không tiếp tục dọn dẹp.

Dùng ga trải giường bằng lụa

Nhiều người vẫn đồng ý cho rằng dùng ga trải giường bằng lụa thoải mái và tự nhiên là sang trọng, sang trọng và có gu thẩm mỹ.

Thậm chí, trong các bộ phim, giường được trải khăn lụa như vậy trông đẹp và ấn tượng. Tuy nhiên, lựa chọn kiểu ga trải giường này là không cân xứng vì lụa dễ nhăn và lạnh khi chạm vào. Đặc biệt, chúng cũng tương đối trơn trượt nên không thích hợp để dùng trên giường.

Tủ kèm gương lớn 

Trong vô số nhiều GĐ, hiện nay vẫn có kiểu tủ kèm gương lớn với mục đích để cho căn phòng rộng hơn. Tuy nhiên, cách đánh lừa thị giác này có nhược điểm, nếu dấu vân tay, bụi bám lên bề mặt kính dẫn sẽ gây bẩn. Nếu gia chủ cần mẫn dọn dẹp, lau sạch bề mặt kính cũng khó khắc phục được, do các thành viên trong gia đình mở tủ gần như hàng ngày để lấy và cất quần áo. Hơn nữa, chi tiền làm cánh cửa tủ kèm gương to cũng không rẻ mạt gây tốn kém.

Dùng đá đen cho bàn bếp

Rất nhiều gia chủ thích chọn đá màu đen cho bàn bếp. mặc dù vậy, sau một thời khắc sử dụng, chủ nhà sẽ nhận ra chọn đá màu đen là sai lầm. Các giọt nước bám lại trên bề mặt rồi khô đi sẽ để lại vệt và vết bẩn. Điều này cũng có nghĩa chủ nhà sẽ phải thường xuyên rửa, lau chùi khu vực quanh bồn rửa để tránh bàn bếp bẩn, mất thẩm mỹ.

Kim Ngân (Theo Brightside)

_____________________
 

Công Ty TNHH XD SX TM DV Xuất Nhập Khẩu Đồng Tấn Phát  thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại ván ghép. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Xem qua những mẫu gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *