Home / Bất động sản / Nội thất / Cách lắp đặt kệ sắt V lỗ để giấy tờ văn phòng

Cách lắp đặt kệ sắt V lỗ để giấy tờ văn phòng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Khi mở văn phòng thì lượng tài liệu, hồ sơ cần lưu trữ rất nhiều bởi thế các bạn thường phải lựa chọn kệ kho để chứa số tài liệu trên. Nhưng khi chọn mua được cho văn phòng của mình loại kệ sắt V lỗ, là loại giá kệ dễ lắp ghép nên bạn muốn tự lắp đặt để để tiết kiệm phí tổn. Nhìn kệ lắp ghép đa năng là một sản phẩm cũng không phải là quá khó lắp đặt đối với những người lần trước tiên lắp nó, nhưng để làm sao tiết kiệm tối đa thời kì hoàn tất lắp đặt một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất? Là câu hỏi mà Vinatech nhận được rất nhiều khi tư vấn cho các bạn. Sau đây sẽ là hướng dẫn các bạn cách tự lắp đặt kệ sắt V lỗ.

Lưu bản nháp tự động

– Trước tiên bạn đặt 2 thanh V lỗ hay còn gọi là chận trụ nằm xuống cho mặt lớn nằm xuống sàn còn 2 mặt nhỏ sẽ quay mặt vào nhau khoảng cách 2 thanh bằng chiều dài của kệ bạn đặt ( giả tỉ bạn lắp kệ dài 1 m thì bạn sẽ đặt 2 thanh trụ cánh nhau 1m)

Xem thêm: Các sản phẩm : Barie tự động tốt nhất giá rẻ của công ty PTH Vina tại đây.

– Tiếp đó bạn sẽ lắp kệ siêu thị đầu tiên cách đất tầm 15cm đối với sàn bày bạn sẽ phải dùng ke góc tam giác cho các góc xúc tiếp sàn với chân trụ

– Tương tự bạn lắp tiếp tầng trên cùng của kệ là tầng nằm cao nhất đối với tầng này bạn cũng cần lắp ke góc tam giác cho kệ.

– Tiếp tới là lắp đặt các tầng còn lại tùy vào lượng tầng mà bạn đặt bạn sẽ chia khoảng cách các tầng làm sao cho hợp với lượng hàng hóa của mình ( lưu ý nên cho các tầng dưới khoảng cánh rộng hơn so với các tầng trên tránh hiện tượng đổ kệ kho ).

– Sau khi lắp đặt các tầng xong thì bạn tiếp tục đưa 2 chận trụ còn lại lên và lắp đặt na ná như trên.

– Sau khi lắp đặt định hình gia ke sieu thi kho hàng xong lúc này bạn sẽ dùng T thông thường ốc dùng cho kệ kho hàng là T13 bạn dùng và siết các ốc lại cho chặt càng chặt càng tốt. Lưu ý trong quá trình lắp bạn lưu ý định hình kệ vuông vắn không để hiện tượng vẹo vọ kệ.

– Cuối cùng bạn dựng thiết bị siêu thị lên lúc này sản phẩm của bạn đã hoàn tất chỉ cần bạn lắp chân đế nhựa vào cho kệ nữa là xong.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ứng dụng của các loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *