Home / Dịch vụ / Quà tặng / Cách làm mẹ hạnh phúc nhất trong Ngày của Mẹ

Cách làm mẹ hạnh phúc nhất trong Ngày của Mẹ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Một người mẹ luôn muốn cảm thấy trẻ hơn và yêu đời hơn để tận hưởng cuộc sống trong ngày chủ nhật thứ hai của tháng năm – ngày Lễ của Mẹ. Vì vậy, tại sao lại không làm cho họ cảm thấy xinh đẹp, rạng rỡ trong ngày đặc biệt này chứ? Hãy để mẹ biết rằng bạn yêu quý và biết ơn tất cả những gì mẹ đã làm cho bạn.

>>> qua sinh nhat

Món quà ý nghĩa cho Ngày của Mẹ

Mỗi người mẹ đều có một tính cách rất riêng vì vậy mà tất nhiên sở thích của họ sẽ rất khác nhau. Món quà của bạn danh cho người mẹ phải bày tỏ hết cảm xúc và tình cảm của mình cũng như hiểu rõ được sở thích của mẹ có như vậy họ mới cảm thấy hạnh phúc hơn cả.

Hãy suy nghĩ về những gì mẹ thích nhưng vì còn vướng bận công việc, vì thời gian quá bận rộn, vì phải chăm sóc cho tất cả mọi người trong gia đình nên không có cơ hội thực hiện cho mình.

Hãy suy nghĩ về những người phụ nữ trong cuộc sống của bạn và xem những gợi ý sau đây. Các bạn nam, các đức lang quân cũng có thể áp dụng chúng cho bạn gái hay vợ của mình.

 qua

Tạo một album ảnh chứa đầy những kỷ niệm cũ

Ôn lại những kỷ niệm là một công việc rất có ý nghĩa trong Ngày của Mẹ. Với cuốn album này, bạn có thể sáng tạo và thiết kế theo dấu ấn của riêng mình, nhưng chắc chắn rằng album phải có những bức ảnh mà mẹ của bạn rất thích. Những hình ảnh cũ mà từ lâu rồi mẹ chưa có dịp xem là một phần quan trọng trong “dự án” này. Trang trí xung quanh các bức ảnh là những nhận xét dí dỏm, đầy xúc cảm, những câu chuyện vui gắn liền với kỷ niệm của bức ảnh. Mẹ của bạn hản sẽ cảm thấy rất ấm áp.

Một đoạn video đầy ý nghĩa

Cả gia đình cùng nhau làm một bộ phim ngắn để tặng cho mẹ. Đó là món quà rất sáng tạo và độc đáo nhé! Những người bạn bè cũ sẽ kể những câu chuyện ấn tượng, những kỷ niệm hạnh phúc về mẹ, và thêm vào đó là những bức ảnh cũ lồng vào âm nhạc là một bài hát mà mẹ rất thích, hãy tạo ra một êkíp làm phim thông minh, nhộn nhịp, đong đầy tình yêu thương của cả gia đình dành cho mẹ. Bạn muốn bày tỏ tình cảm của mình với mẹ mình bao nhiêu thì hãy gửi nó vào trong bộ phim ngắn này, mẹ sẽ cảm nhận được ngay.

Một ngày “xả hơi” sự thật “đã”!

Mẹ của bạn đã phải chịu rất nhiều căng thẳng nào là tại nơi làm việc nào là chăm lo cho gia đình, tham gia vào các hoạt động xã hội vì vậy bà rất cần những giây phút thư giãn tại nhà. Nhưng tại sao không phải là một ngày để đi tân trang lại ngoại hình nhỉ? Đừng cố gắng nài nỉ mẹ để mình massage mặt bởi vì bà sẽ hiểu lầm rằng mình đã già. Hãy nghĩ về một hình thức đặc biệt nào đó có thể làm cho mẹ của bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu như một cuộc hẹn đi làm tóc, massage đầu, toàn cơ thể hoặc thậm chí một ngày bên dụng cụ tập thể dục vui vẻ để mẹ có thể quên đi những mệt nhọc hàng ngày.

>>> Chọn quà theo cung hoàng đạo

Lên kế hoạch một chuyến dã ngoại cuối tuần

Vì Ngày của Mẹ rơi vào ngày nghỉ cuối tuần, vì vậy bạn có thể chuẩn bị một địa điểm gần nhà mà mẹ thích đi. Một kế hoạch rõ ràng, chi tiết bao gồm phòng ăn ở, sinh hoạt, lịch trình … Bằng cách đó, mẹ bạn sẽ không cần phải làm bất kỳ việc gì ngoài việc thư giãn khi ở đó. Nên cho bà có thêm sự lựa chọn phòng khi có những chỗ mà mẹ bạn không thích lắm.

 

Một bữa ăn tối sang trọng

Hãy để tất cả mọi người trong gia đình làm tất cả công việc trong gia đình, từ việc vệ sinh nhà cửa, làm vườn, giặt quần áo … sau đó, chọn một nhà hàng mà mẹ thích, cả gia đình sẽ có một bữa ăn sang trọng, cùng ôn lại những ngày cũ, những câu chuyện vui trong quá khứ để làm cho mẹ cảm thấy mình như một người quan trọng. Thêm vào đó, bạn có thể mua một cặp vé xem các chương trình nghệ thuật như hòa nhạc, triển lãm ảnh … Hãy mỉm cười thật tươi khi đưa cho mẹ nhé!

nau an

Tự chuẩn bị một bữa ăn tối

Cho dù đó là mẹ hoặc vợ của bạn đi chăng nữa, hãy nấu những món ăn mà họ thích, trình bày thật bắt mắt. Dọn ra trên bàn, họ chính là những khách mời đặc biệt còn bạn là một người phục vụ chuyên nghiệp, hãy làm cho người người phụ nữ của bạn cảm thấy thật thoải mái thưởng thức những món ăn ngon. Nếu bạn lỡ nấu những món này không được ngon lắm, hãy chuộc lỗi bằng thái độ phục vụ để họ có thể biết rằng bạn thực sự chân thành biết bao.

Đăng ký cho mẹ một lớp ngoại khóa

Mẹ bạn thường hát hay nhảy trong khi bạn đang làm việc không? Nếu có, có thể mẹ muốn tham gia các lớp học ngoại khóa nhưng vì quá bận rộn nên không có thời gian và biết được nơi để đăng ký. Hãy tìm một trung tâm đáng tin cậy, một lớp học nhỏ cho các bà mẹ cảm thấy thoải mái trong trường hợp mẹ bị ức chế vì đám đông. Hãy gặp người phụ trách để đảm bảo rằng mẹ của bạn sẽ có những bài học hiệu quả nhất. Tất nhiên cũng nên có những món quà tặng kèm nếu như mẹ học vẽ thì hãy tặng bút chì, giấy, màu vẽ hoặc nếu học khiêu vũ thì hãy tặng mẹ một đôi giày thật êm chân.

Dọn nhà

Đây là một hoạt động rất “cổ điển” trong Ngày của Mẹ. Hãy giúp mẹ làm việc nhà, nhưng không nên đụng vào những việc lớn quá vì rất đễ hỏng chuyện. Những công việc trong sức của bạn như trồng một vườn hoa, dọn dẹp khu vườn, bạn cũng có thể làm sạch xe, đánh bóng giày, đồ trang sức và dọn lại đồ trang điểm những thứ mà mẹ quá bận rộn để làm. Hãy chủ động và sáng tạo.

Xem thêm: dịch vụ quà tặng

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tết đến, chăm hoa hồng làm sao mới tươi lâu, chẳng lo sâu bệnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *