Home / Dịch vụ / Web-Marketing-Seo / Các yếu tố khiến khách hàng không thiện cảm về website của bạn

Các yếu tố khiến khách hàng không thiện cảm về website của bạn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Buôn bán online không còn xa lạ với các chủ doanh nghiệp hiện giờ. Bên cạnh việc bảo đảm chất lượng, còn rất nhiều yếu tố có ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý khách hàng. Trong bài viết này, sẽ đưa ra một số nhân tố khiến khách hàng không chấp nhận với website thương nghiệp điện tử của bạn.
 

Lưu bản nháp tự động

1. Tin về sản phẩm không chính xác

Căn do hàng đầu khiến khách hàng e sợ khi mua hàng online là việc các cửa hàng thường phóng đại sản phẩm dịch vụ của mình, các thông số, hình ảnh không đúng với sản phẩm họ bán. Hành động này khiến cho khách hàng cảm thấy họ bị lừa cũng như thất vọng về doanh nghiệp của bạn. Tất nhiên, họ sẽ không bao giờ quay lại website bán hàng của bạn nữa. Ngoài ra, các thông báo khuyến mãi giảm giá khi hết hạn nhưng lại không được xóa bỏ cũng khiến khách hàng mất đi sự hào hứng khi tìm kiếm sản phẩm. Nó khiến họ không chấp nhận và sẽ khó ở lại website của bạn lâu hơn.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Tư vấn thiết kế website bán hàng vui lòng liên hệ tại đây.

2. Quy trình thanh toán phức tạp

Tính tiền là bước khôn xiết quan yếu bởi đây là lúc mà khách hàng đã quyết định mua sản phẩm của bạn. Do đó, bạn cần tạo điều kiện để họ mau chóng hoàn thành các thủ tục để có mang về doanh thu cho doanh nghiệp. Một quy trình thanh toán quá phức tạp có thể khiến khách hàng cảm thấy khó chịu và rời bỏ website mà chưa thanh toán giỏ hàng của họ. Điều này dẫn đến hệ quả là tỷ lệ chuyển đổi của bạn ngày càng giảm, doanh thu thấp và khách hàng ngày càng rời bỏ bạn. Hãy xây dựng một hệ thống tính tiền đơn giản khi thiết kế web bán hàng online. Nó không chỉ mang lại doanh thu cho bạn mà còn tả sự chuyên nghiệp cũng như diễn tả sự tin của bạn đối với khách hàng.

3. Hệ thống liên hệ thiếu hiệu quả

Việc tương tác với khách hàng qua các dụng cụ như điện thoại, facebook skype hay livechat là hết sức quan trọng. Tuy nhiên, có rất nhiều cửa hàng lại có vẻ dửng dưng với vấn đề này. Nick chat luôn offline, không trả lời các email của khách hàng hoặc thậm chí là bỏ qua các cuộc gọi điện trực tiếp. Dù rằng điều này không luôn diễn ra nhưng nó có thể khiến bạn mất khách hàng và bị tụt lại so với các đối thủ cạnh tranh, thành ra, trong mua sắm online, bạn luôn cần phải có một hệ thống liên lạc ổn định và luôn sẵn sàng trả lời những phản hồi từ phía khách hàng.

Sự ưng của khách hàng chính là nguyên tố chính để tăng doanh số bán hàng của bạn. Hãy dành thời kì để quan tâm tới tâm lý khách hàng của mình, bạn sẽ kinh ngạc với hiệu quả mà nó mang lại.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Các tiêu chuẩn kỹ thuật khi xây dựng website tư vấn du học

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *