Home / Fashion / Thời trang trong nước / Các kiểu dáng áo khoác nữ giới đẹp và “hot” nhất mùa thời trang Thu – Đông 2016 – 2017

Các kiểu dáng áo khoác nữ giới đẹp và “hot” nhất mùa thời trang Thu – Đông 2016 – 2017

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đã đến thời lên ngôi của không ít chiếc áo khoác nữ thời trang khi gió mùa rét về mang theo cái lạnh được chờ đón từ tương đối lâu. Năm nay, xu hướng mới sẽ có gì? áo khóa ngoài của Thu-Đông 2016/17 sẽ biến hóa ra sao để thỏa mãn những cặp mắt thời trang khó tính nhất.

Hãy cùng tìm hiểu xem những mẫu áo khóa ngoài nữ “hot” nhất của Thu-Đông năm nay nhé!

Xem thêm các sản phẩm : Áo khoác nữ tphcm của aokhoacbonmua.com tại đây

1. Áo Parka

Hẳn các tín đồ thời trang mùa Đông không còn xa lạ gì với kiểu áo khoác nữ này. Parka là kiểu áo khoác có lớp bông ấm áp phía bên trong và thường may kèm với mũ lông, không chỉ giữ ấm cho cơ thể mà Parka còn đưa về một vẻ ngoài rất “cool” nếu bạn biết mặc chúng theo cách thật cá tính.

Lưu bản nháp tự động

Parka dáng thon dài qua đầu gối với jeans và sneakers, cực kỳ cơ bản và không hề khó khăn chút nào phải không, nhưng tác dụng đem về thì vô cùng ăn điểm.

Một thiết kế của NTK Philip Lim với phần bên áo được trang trí bằng lông thú, chất liệu nhung và hình thêu họa tiết với dáng áo oversized cực ngầu.

Trong Thu-Đông 2013, những chiếc áo khoác dài ngoại cỡ (oversized coats) bỗng trở nên sành điệu hoàn hảo nhất!

Phối với áo len nổi bật cùng những item đơn giản không mấy cầu kỳ.

2. Áo Bomber

Là kiểu áo đặc trưng dành cho lính đánh bom, nhưng đã được giới thời trang biến hóa đa dạng theo từng mùa. Ngày nay, bomber đã trở thành một item không thể không có trong tủ đồ của các fashionista mỗi mùa Thu-Đông. thiết kế của chiếc áo khóa ngoài đó dành riêng cho nữ càng ngày càng trở nên đặc sắc và ấn tượng.

Bạn sẽ hoàn toàn đổ gục trước một chiếc bomber cực đáng yêu như thế này! Tông màu đất vẫn được ưu ái sử dụng Một trong những thiết kế Thu-Đông, nó giúp chiếc áo khoác bomber nam tính trở nên nữ tính hơn với cách mix này.

Bomber luôn có những phương pháp hòa tấu phải chăng với bất kỳ item nào trong tủ chứa đồ của bạn, chỉ cần tinh ý một chút, chúng có khả năng phối kết hợp ăn ý với váy, giày cao gót, quần shorts hay thậm chí là một chiếc đầm xếp li nữ tính như thế này.

3. Áo khoác lông

Áo khoác bên ngoài lông dường như đã trở thành một biểu tượng trong làng thời trang, đặc biệt là vào mùa lạnh. Không một mùa Thu-Đông nào mà không có sự xuất hiện thêm của rất nhiều chiếc áo khoác bên ngoài lông sang trọng. Ấm áp, cá tính và đẳng cấp là tất cả những gì mà áo khoác lông đem về cho người mặc.

Cùng với xu hướng họa tiết mèo thông dụng, áo khóa ngoài lông họa tiết da báo thật sự nổi bật và không bao giờ lỗi mốt.

Cô nàng “IT girl” này diện áo khoác lông với jeans và giày cao gót ánh kim, một cách phối màu khéo léo và rất dễ “copy” phải không?
 

Khuynh hướng embroided đã tìm đến với những mẫu áo khoác lông và làm chúng trở nên đặc sắc hơn bao giờ hết.

4. Áo khoác bên ngoài dáng quân đội (Military coat)

Xu thế quân đội đang được các nhà mốt yêu thích đưa vào các BST thời trang Thu-Đông với các kiểu áo khoác dáng dài mang hơi hướng military. Tông màu navy đặc trưng vẫn được ưa chuộng cùng những chi tiết trang trí đậm chất chiến binh.

Nếu bạn bắt gặp một cô nàng bụi bặm và cá tính với bộ trang phục chất liệu khaki, quần túi hộp, và kiểu kính aviator kinh điển của Ray-Ban, bạn lập tức gọi tên phong cách là “Military” – phong cách Quân đội. Vậy, xu hướng này bắt đầu từ đâu?

Sắc xanh navy đặc trưng của quý phái quân đội đi kèm với hàng khuy cài và những đường kẻ sọc đậm chất lính, military năm nay sẽ lên ngôi qua những mẫu áo khoác bên ngoài rất chất này.

5. Áo khoác dáng cao (trench coat)

Trench coat vẫn chưa hề hạ nhiệt qua các mùa vì sự tiện lợi, giữ ấm hoàn hảo và sang trọng hiện đại mà nó mang lại. Thu-Đông 2016/17 đánh dấu những bước chuyển biến mới trong các mẫu trench coat được giới thiệu đến khách hàng. Khỏe khoắn, ấm áp, nhưng vẫn lịch lãm, trench coat luôn được lòng giới mộ điệu thời trang.

Tiện dụng và thoải mái kết hợp với quần suôn, giày bệt cùng áo phông năng động, vẻ thanh lịch của trench coat vẫn tạo được một tổng thể hợp lý và phải chăng.

Một cách phối màu ăn ý với xanh navy và camel, những tông màu chủ đạo của mùa lạnh.

Trench coat đổi khác theo từng gu nghệ thuật và thẩm mỹ của người mặc.

6. Áo khoác da

Không cần nói thêm về độ hot và tính ứng dụng của áo khoác da. Thu-Đông 2016 đánh dấu thêm sự có mặt của làm từ chất liệu da Patent, cùng dòng dõi với da thuộc đơn thuần nhưng được đánh bóng bề mặt và nhuộm màu sắc vô cùng ấn tượng.
 

Da Patent, chất liệu hoàn hảo để tạo nên những chiếc trench coat ấn tượng.

Màu sắc của áo khoác da năm nay không chỉ dừng lại ở đen, nâu hay những màu nhuộm cơ bản, mà phát triển thêm theo quý phái pop-art với những phối màu nổi bật.

7. Áo phao

Hãy bỏ qua suy nghĩ rằng áo phao không còn thời trang hay chỉ dành cho những ngày đại hàn buốt giá không có gì để mặc. Hãy nhìn những mẫu thiết kế dưới đây, hẳn bạn sẽ không ngần ngại mà sắm ngay một chiếc áo phao mới cho bản thân mình.

Cá tính tuyệt đối trong những “cục bông” to sự tưởng như rất “phi thời trang”. Bạn hoàn toàn có thể trông rất đẳng cấp và sang trọng đó chứ.

Một xây dựng áo phao với phối màu ánh kim khác biệt.

Theo: Elle Vietnam

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Bên cạnh iPhone 10, chiếc áo khóa ngoài 65 triệu mà phó GĐ bán lẻ Apple diện cũng khiến dân tình phát ngất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *