Home / Bất động sản / Nội thất / Các dòng tủ sắt Hòa Phát giá rẻ kích thước 1m8 đắt hàng tại TPHCM

Các dòng tủ sắt Hòa Phát giá rẻ kích thước 1m8 đắt hàng tại TPHCM

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Các dòng tủ sắt Hòa Phát giá rẻ kích thước 1m8 đắt hàng tại TPHCM

Tủ hồ sơ sắt Hòa Phát là dòng tủ sắt thông dụng hiện nay với chiều cao 1m8 với kích thước khá là hợp lý, sản phẩm Tủ sắt giá rẻ từ chất liệu sắt có độ bền cao, và có ngoại hình sang trọng, mức giá thì lại phù hợp là sự lựa chọn của khá nhiều doanh nghiệp, tổ chức.

Tủ sắt là một trong những sản phẩm tủ hồ sơ không thể thiếu ở văn phòng. Sản phẩm này với tính tiện ích là cất được nhiều tài liệu, nó còn đem đến cho diện tích của căn phòng thêm sự sang trọng tiên tiến. Chính bởi thế trong những năm trở lại đây, cái tủ sắt văn phòng đang tạo ra 1 cơn sốt, được nhiều người ưa chuộng dùng làm nội thất văn phòng trong nhiều công ty. Và nội thất Hòa Phát là nhà cung cấp sở hữu phổ biến chiếc tủ tài liệu sắt văn phòng được nhiều người lựa chọn. Tại Hà Nội theo thăm dò của Nội thất Hòa Phát những loại tủ sắt cao 1m8 sở hữu kích thước chuẩn bắt buộc đa dạng văn phòng ưu chuộng.

Những ưu điểm của tủ sắt Hòa Phát

tu-sat-van-phong-nao-ban-chay-01

>> Tổng quát loại ghế xoay làm việc hòa phát giá rẻ dành cho nhân viên làm việc trong văn phòng

Chất liệu kim khí đang là một loại chất liệu đang lên ngôi tỏng bề ngoài nội thất. Những ngoại hình của tủ mang dáng khỏe khoắn – tân thời phù hợp đối với 1 môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại là lý do mà tủ văn phòng tài liệu nhận được nhiều sự ưu ái từ phía người sử dụng.

Tủ sắt tiết kiệm mức giá

Sản phẩm tủ hồ sơ sắt được làm từ chất liệu sắt thép phủ sơn tĩnh điện cao cấp, với công dụng chống lại oxy hóa thường gặp, chống han gỉ, mối mọt. Tủ sắt với tuổi thọ cao, giúp tiết kiệm giá tiền trong ngày nay và tương lai. bên cạnh ấy thì tủ sắt không đắt như những loại tủ gỗ ngẫu nhiên, giá tiền hơi cạnh tranh, yêu thích sở hữu từng nhu cầu dùng của người dùng.

các loại tủ sắt Hòa Phát cao 1m8 bán chạy

Tủ sắt văn phòng Hòa Phát TU09k3CK

Đây là mẫu tủ sắt văn phòng được phủ lớp sơn tĩnh điện màu ghi. Tủ Hòa Phát hình chữ nhật, sở hữu chiều dài(W): 1000mm, chiều rộng(D): 450mm, chiều cao(H): 1830mm. Cửa tủ dạng cánh mở, mang khóa cứng cáp, 2 cánh trên trên bằng chất liệu kính cho vẻ đẹp tinh tế, 2 cánh dưới bằng sắt, có lỗ thông khí giúp tủ không bị bí hơi.

Tủ sắt văn phòng Hòa Phát TU09k3G

Tủ sắt văn phòng hình chữ nhật, có chiều dài(W): 1000mm, chiều rộng(D): 450mm, chiều cao(H): 1830mm. Tủ sắt văn phòng TU09k3G gồm hai phần: phần trên với 2 cửa cánh lùa kính khung sắt, phần dưới sở hữu 2 khoang cánh mở, cánh mở, khóa riêng lẻ, tay nắm mạ, với lỗ thông hơi, giúp thoáng khí, ngăn chặn sự sinh sôi của ẩm mốc. Cánh kính phái trên giúp dễ dàng nhận biết tài liệu ở 1 khoảng cách nhất định giúp tìm tài liệu được nhanh chóng dễ dàng.

Tủ sắt văn phòng này hình chữ nhật cao 1m8 thích hợp sở hữu hầu hết văn phòng

Sản phẩm sở hữu giá bán 2.283.750 VNĐ (Chưa bao gốm thuế VAT), giá cả yêu thích, là lựa tìm của nhiều văn phòng. Và đây cũng là 1 trong những dòng tủ đang được bán chạy nhất của nội thất Hòa Phát.

Tủ 4 cánh mở 4 khóa Hòa Phát TU09k4T

Tủ sắt TU09k4T này mang một khối gồm 4 khoang đều nhau, mỗi khoang sở hữu một đợt tủ di động, 1 cánh mở bằng sắt. Tủ hình chữ nhật, tủ sắt cao có chiều dài(W): 1000mm, chiều rộng(D): 450mm, chiều cao(H): 1830mm ưng ý gần đặt ở hầu hết văn phòng.

Mẫu tủ tài liệu sắt văn phòng được làm bằng chất liệu sắt sơn tĩnh điện sở hữu độ bền cao

Tủ được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện với độ bền cao, không bị hoen rỉ, giấy từ hồ sơ ko bị ẩm mốc, mối mọt và tủ sở hữu khóa cứng cáp, đảm bảo chất lượng an toàn.

Như vậy, với các chiếc tủ văn phòng tài liệu có kích thước 1m8 đang được bán chạy của Hòa Phát kể trên phần nào hỗ trợ cho quý khách hàng trả lời được câu hỏi phải tậu tủ tài liệu sắt văn phòng Hòa Phát giá phải chăng ở đâu? và đây cũng là gợi ý thông minh cho bạn lúc lựa tìm Tủ sắt làm việc của riêng mình.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About mrtuan

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Các công nghệ làm đồ gỗ hiện nay

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *