Home / Dịch vụ / Các địa điểm không thể bỏ lỡ khi du lịch mùa thu nước Úc

Các địa điểm không thể bỏ lỡ khi du lịch mùa thu nước Úc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Quý khách hàng đang định du lịch Úc nhưng còn chưa biết nên ghé thăm địa danh nào? Tham khảo một số điểm đến dưới đây mà J Travel gợi ý để có kỳ nghỉ mát thật vui, ý nghĩa và tiết kiệm Quý khách nhé.

 
Adelaide Hills

Adelaide Hills là một điểm du lịch Úc nổi tiếng ở phía nam quốc gia này. Vào mùa thu, Adelaide Hills trở nên xinh tươi, lộng lẫy hơn với những món ăn được trang trí bắt mắt. Nếu có cơ hội du lịch Úc bạn đừng bỏ dở cơ hội ghé thăm Adelaide Hills để chiêm ngưỡng cảnh quan tuyệt vời và hoàn hảo nhất ở đây nhé.

Adelaide Hills

Tasmania

Tasmania vào mùa thu với hàng loạt cảnh sắc ngoạn mục. Đến đây du khách có thể dừng chân tại Ross, giữa Hobart và Launceston, Derwent Valley hay Cradle Mountain-Lake St Clair National Park để chiêm ngưỡng lá vàng ,lá đỏ tuyệt đẹp.

Bright

Bright nằm ở bang Victoria cũng là một trong những điểm đến mùa thu được không ít du khách yêu thích khi du lịch Úc. Tại đây, được tản bộ trên những con đường đầy sắc thu hay thong dong chiêm ngưỡng cảnh vật và lưu lại những bộ ảnh đẹp, bình yên là trải nghiệm khá thú vị.

South West

Vùng South West ở phía Tây Úc được thiên nhiên ưu ái thời tiết ôn hoà, cảnh quan tại khu vực này quyến rũ quanh năm, đặc biệt vào mùa thu.

Jtravel Công ty tổ chức tour outbound giá rẻ trọn gói, không phát sinh, cam kết khởi hành đúng ngày. Gọi ngay! 0909 953 136.

Yarra Valley

Nếu như muốn được chiêm ngưỡng sắc thu rực rỡ và thưởng thức rượu vang trứ danh của nước Úc thì bạn nên ghé Yarra Valley ở bang Victoria. Yarra Valley còn là thiên đường của khinh khí cầu. Cho nên bạn có thể thỏa sức chiêm ngưỡng vẻ đẹp bao la của vùng đất này từ trên cao.

Yarra Valley

The Barossa

The Barossa – một điểm đến mùa thu tuyệt vời khác cho hành trình du lịch Úc mùa thu sắp tới mà bạn có thể tham khảo. The Barossa có những vườn nho đầy màu sắc và cảnh hoàng hôn lấp lánh nổi bật chắc chắn sẽ giúp du khách có những kỳ nghỉ thực sự ý nghĩa.

The Barossa

Armidale

Thêm một điểm đến mùa thu tuyệt đẹp nữa mà J Travel muốn chia sẻ đến bạn đó chính là Armidale.  Vào mùa thu, vùng này đẹp tựa như bức tranh với những mảng màu đặc sắc thu hút sự quan tâm của đông đảo du khách trên thế giới và các nhiếp ảnh gia.

Ngay hôm nay hãy liên hệ với J Travel để được tư vấn và lựa chọn những tour du lịch Úc giá tốt. J Travel hiện đang là 1 trong những nhà tổ chức tour du lịch nước ngoài nói chung và du lịch Châu Úc nói riêng uy tín, chất lượng hàng đầu. Những sản phẩm của chúng tôi có thiết kế với những cung đường tour mới nhất, điểm đến độc đáo cùng thời gian linh động để du khách có thể lựa chọn hành trình phù hợp với quỹ thời gian của mình.

Hành trình tìm hiểu và khám phá Châu Úc của J Travel sẽ đưa bạn đến với hai đất nước được yêu thích nhất là Australia để được ghé thăm xứ sở của các chú chuột túi kangaroo đáng yêu, chiêm ngưỡng những kỳ quan thiên nhiên hùng vĩ, những vùng sa mạc trải dài, những hòn đảo hoang sơ tuyệt đẹp tựa chốn thần tiên với chi phí tiết kiệm, tỉ lệ đậu visa cao.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Các cách đổi tiền khi đi du lịch Thái Lan

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *